เป็นนักศึกษาชั้นปีที่1 ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ดิฉันมีปัญหาที่ต้องใช้เงินจ่ายค่าเทอมในภาคเรียนที่1 เป็นจำนวน 20,000 บาท ซึ่งที่ผ่านมาก่อนเข้าเรียนดิฉันได้ทำงานเป็นพนักงานขายน้ำ และเบเกอรี่ในห้างเงินเดือน 9,000 บาท ดิฉันเก็บเงินเพื่อที่จะมาใช้จ่ายค่าเล่าเรียน แต่ก็มีพอจ่ายค่าเทอมแค่เรียนซัมเมอร์หรือภาคฤดูร้อน ทางครอบครัวตอนนี้ก็มีปัญหาแม่ของดิฉันต้องทำงานหาเงินเพียงคนเดียว ซึ่งเป็นแค่พนักงานแม่บ้านเพื่อมาส่งเสียค่าเทอม ค่าหอ และค่าใช้จ่ายต่างๆทั้งของดิฉัน และของทางบ้าน ดิฉันได้กู้ยืมเงินกองทุนของทางมหาวิทยาลัยไปเรียบร้อยแล้ว

แต่ทางมหาวิทยาลัยยังไม่ให้เงินค่าเทอม และค่าครองชีพ ดิฉันต้องการที่จะแบ่งเบาภาระแม่จริงๆตอนนี้ดิฉันก็เรียนไปด้วย และทำงานพาร์ททามไปด้วย แต่ค่าใช้จ่ายของดิฉันก็ยังไม่พอ เพราะมีกิจกรรมที่ต้องเข้าร่วม ตอนนี้ทั้งแม่ และดิฉันเครียด และลำบากมากคะ เพราะไม่รู้จะไปขอความช่วยเหลือจากใคร ญาติพี่น้องก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกัน ดิฉันต้องการกู้เงินเพียง 20,000 บาท เพื่อที่จะมาจ่ายค่าเทอม สามารถผ่อนจ่ายได้เดือนล่ะ2,000 จำนวน 12งวด ดอกเบี้ยร้อยล่ะ 2 บาทต่อเดือน ได้โปรดพิจารณาให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ของดิฉันด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณอย่างสูงคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10277 พูดว่า:

ต้องการหานายทุนครับ ผมไม่มีเงินเปิดสมาชิกครับ พอดีจะกู้เงินไปลงทุนงานออนไลน์ครับ มีที่ไหนบ้าง แบบไม่เกี่ยวกับดาวน์รถครับ เจอหลอกกันง่ะครับ 2ครั้งติด ครั้งแรกหลอกให้ซื้อบัตรเติมเงิน เพื่อเข้าสู่ระบบ1000 ครั้งที่2หลอกวห้โอนค่าดอกใหั 5000ครับ มีที่ไม่โอนก่อนไหมครับ จะเปิดสมาชิกซื้อของมาขายก้ไม่ได้เงินทุนกู้มาหมุนสักทีหากู้หลายครั้งแล้วผมอายุ18ปีครับ กู้ได้ไหมมีคืนแน่ครับ หรือถ้าผมมีอายุ18กู้ไม่ได้ก้มีพี่ครับ พี่อายุ21ปีครับ กู้ได้ไหมให้พี่กู้ก้ได้ครับ พี่ผมกับผมก้ช่วยกันรับผิดชอบอยู่แล้วครับ ขอดอกไม่แพงพอประมาณรับรองครับ คืนตรงทุกงวดแน่ครับ ผมจะกู้ที่ไหนก็มี แต่หลอก บางที่ก็กู้ไม่ได้ เพราะเกี่ยวกับดาวน์รถเอารถมาจำผมคงไม่กล้ายื่นเรื่องให้หรอกครับ กลัวว่าจะโดนหลอกอีกเลยมาร้องทุกใครมีกู้นายทุนคนไหนพอเห็นใจให้กู้ผมรับประกันครับ มีคืนตรงทุกงวด เพราะพี่ชายผมทำงานเดือนละ14000ผมไก้เดือนละ15000ครับ ผมเป็นพนักงานประจำอยู่อายุ18ปีนะครับ แต่รับผิดชอบได้แน่100%ครับ นายทุนคนไหนเห็นใจให้กู้ขอขอบคุนอย่างสูงเลยแหละครับ ผม เพราะ2แรงครับ ไม่ใช่ แค่แรงเดียวไม่มีหนี้เก่าตกค้าง หรือติดหนี้เครดิตอะไรทั้งนั้นครับ เพราะกู้แล้วก้ไม่เคยได้มี แต่โดนหลอกเอาเงินไปครับ นายทุนคนไหนยอมรับกันก็ขอขอบคุณอย่างสูงครับ

sep-5822 พูดว่า:

อยู่ อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินก้อนจำนวน 250,000 บาท เพื่อช่วยลูกสาวในการทำเสตทเม้น จำนวน150,000 บาท และนำเงินไปปิดหนี้รถที่จำนำกับนายทุนท่านหนึ่งเนื่องจากรถยังติดจำนองกับไฟแนนอยู่จำนวน 100,000 บาท ปัจจุบันดิฉันอายุ 52 ปี ทำงานเป็นพยาบาลอยู่ใน รพ. เอกชนแห่งหนึ่งใน จ. นครสวรรค์ และเพิ่งลาออกจากราชการมาได้ประมาน 3 ปี สืบเนื่องจากตอนอยู่ในราชการดิฉันทำธุรกิจหลายอย่าง ตอนทำใหม่ๆ กิจการรุ่งเรืองมากดิฉันได้กู้เงินจากธนาคารออมสิน และบัตรเครดิตมาเป็นทุน ดิฉันทำธุรกิจรถไถนากับชาวนา สองสามปีแรกธุรกิจดำเนินไปได้ดีมาก สามรถส่งลูกสาวไปเรียนต่อด้านภาษาที่เกาหลีได้ปีครึ่ง 2ปีผ่านไปเริ่มมีคู่แข่งเก็บรายได้ไม่ได้เนื่องจากชาวนาไม่ได้เงินจำนำข้าว จนกระทั่งดิฉันต้องไปกู้นอกระบบมา เพื่อพยุงธุรกิจในที่สุดขาดทุนมากต้องยุติการดำเนินธุรกิจรถไถนาช่วงนั้นขายรถไถนาไปด้วยราคาที่ขาดทุนเงินไม่พอใช้หนี้ดิฉันจึงต้องออกจากราชการ เพื่อนำเงินมาชำระให้กับเจ้าหนี้นอกระบบ แต่ก้อยังไม่หมด ยังคงเหลือหนี้บัตรเครดิตกับธนาคารออมสินจึงตัดสินใจไปสมัครทำงาน รพ. เอกชนต่อ และบัตรเครดิตเริ่มติดแบ็ลคริส ติดบูโรทำให้รายรับที่ได้จาก รพ.เอกชนที่ได้เดือนละ 40,000 บาท ไม่เพียงพอ ถึงแม้นลูกสาวจะทำงานก้อได้เงินเดือนไม่มากพอที่จะช่วยดิฉันชำระหนี้ได้จึงตัดสินใจที่จะไปทำงานที่ประเทศออสเตเรีย ในโครงกา รwrok holiday เป็นเวลาหนึ่งปี แต่ดิฉันไม่มีเงินให้ลูกสาวทำสเตทเม้นดิฉันจึงต้องการขอกู้ประมาน250,000 บาท โดยแบ่งเป็น150,000 บาท และไถ่รถจากที่เอาไปจำนำอีก 100,000 บาท เมื่อไถ่รถมาได้ดิฉันจะให้ไฟแนนยึดรถไปเลย เพราะดิฉันส่งไม่ไหวที่สำคัญดิฉันต้องทำให้เงินเหลือใน แต่ละเดือนเพียงพอกับหนี้ธนาคารออมสินที่ต้องส่งด้วย ดังนั้นถ้าลูกสาวของดิฉันสามรถไปทำงานที่ประเทศออสเตเรียได้จะสามรถช่วยดิฉันปลดหนี้ได้เป็นจำนวนมาก ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์นายทุนทุกท่านโปรดให้โอกาส ดิฉันอยากได้ดอกเบี้ยร้อยละสอง บาท และขอส่งหมดภายใน สองปี และถ้าเป็นไปได้ขอความอนุเคราะห์แบบลดต้นลดดอก