อยู่จังหวัดกรุงเทพ กำลังเรียนอยู่ไม่ได้ทำงาน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันไม่เคยเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบและไม่เคยกู้เงินใครแต่ดิฉันพยายามหาในเว็บต่อหลายเว็บ แต่พอติดต่อไป ไม่มีใครรับ หรือติดต่อกลับมาเลยค่ะ ตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนเงินเพราะต้องการใช้เงินไปจ่ายค่าหอพักของดิฉัน การเงินที่บ้านของดิฉันมีปัญหา เนื่องจากพ่อแม่แยกทางกันอยู่ ดิฉันจึงมีปัญหาเรื่องการเงินดิฉันค้างค่าหอมา2เดือนแล้ว ซึ่งมหาลัยของดิฉันเป็นมหาลัยเอกชน ค่าใช้จ่ายทุกอย่างจึงดูแพงไปหมด แค่ค่าห้องก็4500แล้ว ยังไม่รวมค่าน้ำค่าไฟอีก ตกเดือนๆหนึ่งก็6000กว่าๆ

ดิฉันติดเรียนไม่สามารถทำงานพิเศษได้ปลายๆเดือน ดิฉันก็ต้องหาเงินจ่ายค่าเทอมอีก30000กว่าบาท ดิฉันจึงต้องรีบจ่ายค่าห้องก่อนที่ค่าเทอมจะมารวมกันเพราะถึงตอนนั้นคงต้องใช้เงินก้อนใหญ่เพื่อมาสะสาวหนี้สินตอนนี้ฉันพึ่งใครไม่ได้และดิฉันก็ไม่เคยมีประวัติอะไรที่ไม่ดีโปรดรับไว้พิจารณาด้วยค่ะ ดิฉันต้องการดอกร้อยละถูกๆค่ะยังไงคุยกันได้ค่ะดิฉันเดือดร้อนมากๆเว็บอื่นๆไม่มีใครเปิดเครื่องรับสายเลยดิฉันเครียดมากเพราะจำเป้นต้องใช้เงินด่วนมากพึ่งคนกู้คนอื่นๆไม่ได้เลย

อยากให้นายทุนในเว็บไซต์แห่งนี้ช่วยดิฉันจริงๆไม่หลอกแบบเว็บอื่นเพราะฉันเึยโดนมาเเล้วโอนก่อนแล้วหายไปเลยดิฉันกลัวว่าจะโดนหลอกซ้ำๆโปรดช่วยดิฉันด้วยนะค่ะดิฉันจำเป็นจริงๆช่วยดิฉันหน่อยนะค่ะฉันต้องการแค่10000บาทค่ะจ่ายค่าห้องกับค่ำน้ำค่าไฟเท่านั้นฉันจำเป็นมากๆเลยค่ะไม่เคยมีประวัติเสียหายเลยดิฉันอยากได้เงินไวๆค่ะช่วยดิฉันหน่อยนะค่ะขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9970 พูดว่า:

ทำงานประจำ เป็นพนักงานบริษัท ฝ่ายผลิต อายุงาน 2 ปี 5 เดือน เงินเดือน12,000 บาท อยู่แถวลาดพร้าวค่ะ ฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน50,000 บาท เพราะย่าฉันป่วยหนักฉันต้องกลับไปดูแลย่า..ประมาณ2เดือน..ฉันต้องหยุดงานกลับบ้านค่ะ แล้วต้องใช้เงินจำนวนนี้ เพื่อกลับไปดูแลย่าที่ต่างจังหวัดค่ะ .. และฉันก็ยัง้ต้องหาเงินไปปิดบัตรกดเงินสดด้วยค่ะ …ตอนนี้ฉันเป็นหนี้บัตรกดเงิสสดทั้งหมด12,000 บาท เพราะฉันความคิดเด็กมากตอนนั้น…อยากมีบัตรเหมือนคนอื่นเขาแล้วก้อมาเป็นหนี้..แล้แล้วย่าของฉันก็เริ่มป่วยตั้งแต่ปีที่เข้าออกโรงบาลตลอดเวลาฉันักับคนในครอบครัวสลับกันกลับไป เพื่อนที่จะดูแลท่าน แต่มาเมื่อช่วงเดือนที่แล้วอาการของย่านั้นเริ่มแย่ลงมีโรคแทรกซ่อนต่างๆ หลายโรคจนหมอบอกไม่มีทางรักษาแล้วได้ แต่กินยาไปเลื่อนๆ ทำอะไรไม่ได้เลยครอบครัวจึงต้องมีใครคนหนึ่งค่อยไปดูแลย่าตลอดเวลา แต่ทางครอบครัวก้อไม่ได้เงินมากพอที่จะหยุดงาน เพื่อไปดูแลย่าได้ไปเดือนๆ ฉันถึงได้มาหาเงินกู้ หรือเงินที่จะนำไปดูแลย่าในช่วงที่ฉันจะไปดูแลค่ะ ฉันสามารถผ่อนคืนได้เดือนล่ะ2,000 บาท สัญญาคืนทั้งต้นทั้งดอก2ปีค่ะ

sep-5522 พูดว่า:

สวัสดีครับ ผมอยู่ นครปฐมต้องการกู้เงินมาตัดหนี้ครับ คือว่าตัดหนี้บัตรเคดิตครับ ทำงานเป็นพนักงานบริษัทครับ เงินเดือน16000 บาท ขอดอกร้อยล่ะ2-3ครับ พอดีตอนนี้เเฟนก็พึ่งทำงานครับ เลยอยากหาเงินมาตัดหนี้บัตรเคดิตทั้งหมด เพื่อจ่ะได้ส่งที่เดียวครับ สามารถจ่ายส่งได้เป็นรายเดือนน่ะครับ สถานที่ทำงานก็อยู่เเทวบ้านมั่นคงครับ ทำงานมาจ่ะ4ปีเเล้วเลยปึกษากับแฟนว่าจ่ะกู้เงินมาตัดบัตร แค่ดิตที่ส่งแพงๆ ทั้งหมดครับ เลยต้องการหานายทุนที่มีความโปร่งใส และดอกเบี้ยะไม่เเพงมากนักเผื่อที่จ่ะส่งในระยะที่ตกลงครับ แฟนผมก็เงินเดื่อนประมาณ9000-15000ต่อเดือนครับ สามารถช้วยกันส่งได้สะบาบครับ แค่ต้องการมาปิดหนี้บัตรเคดิตที่เคยกู้มาลงทุนทำกิจการส่วนตัวครับ ตอนั้นคิดว่าไปได้สวยเลยเลยตั้งใจกู้บัตรเคดิตมา แต่เวลาประมาณ5เดือนกับขาดทุนทำให้ต้องหาเงินใช้หนี้เป็นรายเดือนของค่าบัตรเคดิตตอนนี้เป็นหนี้บัตรอยู่ประมาณ เกือบ10000ครับ ก็ทะยอยส่งมาเลื่อยๆ แต่ดอกแพงมากครับ ทำให้เงินเดือนออกมาแทบไม่เหลือใช้อยากกู้กับนายทุ่นที่สามารถให้กู้ได้ และส่งได้ในระที่ไม่หนักมากครับ ขอส่งได้ประมาณเดือนล่ะไม่เกิน5000ครับ ถ้ามีนายทุนคนใหนสนใจรบกวนช้วยติดต่อกับมาที่น่ะครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ