อยู่จังหวัด กาญจนบุรี ผมมีปัญหาการเงินผมเลยต้องมาหางานทำที่พัทยาเพื่อเลี้ยงครอบครัวและตัวผมเอง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เพราะฐานะที่บ้านผมไม่ดีสักเท่าไหร่ ตอนผมอยู่บ้านผมต้องรับจ้างรายวัน วันละ 200 เพื่อเลี้ยงครอบครัว ผมมีน้องสาว 1 คน ซึ่งกำลังเรียนอยู่ ผมเป็นพี่ ผมต้องหาเงินส่งน้องเรียน ผมเลยคิดว่าต้องไปหางานทำข้างนอก ซึ่งไปตายเอาดาบหน้า ตอนนั้นผมคิดว่าต้องส่งน้องเรียนให้จบ ต้องดูแลครอบครัวให้ดีที่สุด ผมเลยตัดสินใจออกจากบ้าน ตอนนั้นผมมีทองติดตัวอยู่สองบาท แหละแล้วชะตาชีวิตผมก็ไม่ดีหนัก ผมเดินทางจากกาญจนบุรีเข้ากรุงเทพมหานคร เพื่อจะมาทำงานที่พัทยา ผมก็ไม่รู้ว่ากระเป๋าเงินหล่นหายไปตอนไหนผมก็ไม่ทราบ

ตอนที่ผมนั่งรถมาจาก กาญจนบุรี มา กรุงเทพมหานครยังมีกระเป๋าเงินอยู่แต่พอผมนั่งรถจากกรุงเทพมหานคามาพัทยาผมลงจากรถก็ไม่เจอกระเป๋าเงินแล้ว ณ ตอนนั้นผมคิดอะไรไม่ออก ไหนจะค่าเปิดห้องใหม่ ค่านั้น ค่าโน้น ผมรู้สึกท้อแท้มาก ณ ตอนนั้น ผมเลยจำเป็นต้องเอาทองไปไว้ทีร้าน เพื่อเอาเงินมาเปิดห้องใหม่ เอามาหมุดก่อน ผมคิดว่าถ้ามีเงินค่อยมาเอาออก คืนนั้นผมไปสมัครงานที่บาร์แห่งหนึ่งซึงเป็นงานกลางคืน ผมก็รู้ว่างานนั้นต้องออกแขกด้วย ผมต้องทนออกแขกฝรั่งเพื่อจะเอาเงินไปใช้จ่าย เหมือนผมทำงานขายตัวเพื่อแลกเงิน ผมรู้สึกฝืนตัวเองมาก แต่ต้องทำ

เพื่อครอบครัว เพื่อน้องสาว และเพื่อเอาเงินไปเอาทองออกจากร้าน แต่มันก็เป็นไปไม่ได้เพราะ ได้เงินมาก็ส่งให้ทางบ้านได้ใช้ แต่ไม่สามารถเอาทองออกจากร้านได้เลย ไม่มีทางเลย ผมไปยื่มใครก็ไม่มีใครให้ผมยื่ม ผมเลยตัดสินใจไปหากู้เงินนอกระบบเพื่อจะเอาเงินไปเอาทองออกจากร้านขายทอง ดวงผมไม่ดีนัก โดนหลอกให้โอนเงินค่าธรรมเนียม ผู้ให้กู้เขาบอกว่าต้องโอนเงินค่าธรรมเนียมแรกเขาถึงจะได้เงิน ผมเลยตัดสินใจโอนค่าธรรมเนียม 500 บาท เพื่อคิดว่าจะได้เงินมาแต่แล้วไม่ใช้อย่างที่ผมคิดเลย เขาโกงผม ไม่โอนเงินมาให้ผม เขาบล๊อกเฟสปมเลย ตอนนั้นผมเสียใจมากๆ ทำไหมคนเราต้องเป็นแบบนี้ด้วย คนเราเดือนร้อนจะไปทำให้เขาเดือนร้อนอีกทำไม ถ้าคนเราไม่เดือนร้อนจะไปหากู้ทำไม จะไปโกงเขาทำไม

ผมก็ไปหาดูอีกหนึ่งจ้าว ก็ให้โอนเงินมัดจำก่อน ผมก็ไม่หลงเชื่ออีกแล้ว จนมาเจอเพจอันนี้ ผมต้องการเอาเงินไปเอาสร้อยทองออกจากร้านขายทอง ผมทำงานอยู่พัทยาปีกว่า ผมก็จำนำปีกว่า ไม่มีโอกาสเอาออกได้เลย ได้แค่ต่อดอก 3 เดือนครั้ง ครั้งละ พันกว่าบาท ผมเลยอยากกู้เงินทางนายทุน 10000-30000 บาท ผมอยากให้นายทุนคิดดอกเงินกู้เงินด่วนร้อยละ 5 – 10 ก็ได้ครับ ถ้าผมได้เงินก้อนนี้มาผมจะเอาเงินก้อนนี้ไปเอาทองออกจากร้าน นายทุนโปรดพิจารณาผมด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10044 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเงินเดือนอยู่ที่17000ต่อเดือนตอนนี้เป็นหนี้บัตรเครดิตรอยู่7ใบรวมๆ อยู่ที่300000 บาท ลายละเอียดดังนี้บัตรซิตี้แบ้งค์30000 บาท บัตรอิออน55000 บาท บัตรtmb57000 บาท สินเชื่อtmb40000 บาท บัตรอะมันนี่31000 บาท บัตรยูเมะพลัส60000 บาท และบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อย56000 บาท หนี้ที่เยอะมากมายทำให้ไม่สามารถผ่อนบัตรได้หมดเงินไม่พอใช้ทุก เดือนมีสามีแล้วค่ะ ที่เป้นหนี้ เพราะใช้จ่ายช่วยสามีพ้นคดี เพื่อ จะได้ไม่ต้องติดคุกให้สามีเริ่มต้นชีวิตใหม่เป้นคนดีของสังคม ปัจจุบันดิฉันตั้งท้องได้เกือบๆ 6เดือนแล้วอีกไม่นานจะคลอดระหว่างลาคลอดรายได้ก็จะไม่พอใช้แน่นอน ส่วนสามีดิฉันเพิ่งเริ่มต้นชีวิตใหม่เป้นคนดีในสังคมก็เงินเดือน8000-9000 บาท ไม่พอใช้แน่นอนตอนนี้ดิฉันพยายามหากู้เงินตามธนาคารต่างๆ แต่ ไม่ผ่าน เพราะรายได้ไม่พอชำระหนี้แน่ๆ ตอนนี้กลุ้มใจมากการไม่ ไม่เป้นหนี้คือลาภอันประเสริฐดิฉันรุ้ซึ้งจริงๆ ดิฉันอยากอยู่ใน ภาวะที่สามารถอยู่กับหนี้อย่างมีความสุขไม่ไช่เป็นแบบนี้จึงใคร่ขอ ผู้ที่ปล่อยสินเชื่อเงินกู้สักสามแสน บาท เพื่อช่วยเหลือให้ดิฉันสามารถดิ้นรนต่อไปได้ดิฉันไม่ มีอะไรมาค้ำประกันนอกจากสลิปเงินเดือนที่อยู่ที่ปัจจุบันไม่คิดหนี ไม่หนีหนี้ดิฉันสามารถผ่อนชะระหนี้ได้เดือนละ8000 บาท หากมีโบนัสก็จะมาโป่ะหนี้ได้ไม่เบี้ยวแน่นอนค่ะ ขอความเห็นใจ ผู้มีความประสงค์จะปล่อยกู้ด้วยค่ะ ถ้าหากปล่อยกู้ได้ภายในเดือนพฤศจิกาย60นี้คุณจะเป็นผู้มีพระคุณอย่างสูงจะไม่คิดเบี้ยวหนี้แน่นอน เพราะ ดิฉันก็อยากมีอนาคตกับครอบครัวที่กำลังจะเกิด

sep-5595 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ผมมีความต้องการเงินจากมายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากผมติดหนี้นอกระบบ ร้อยละ 10% จำนวน 500,000 บาท ปัจุบันผมทำงานเป็นวิศวกรฝ่ายผลิตที่ จ.ปราจีนบุรี เงินเดือน38,600 บาท เงินเดือนผมหักค่าบ้านเดือนละ 15,900 บาท ทีเหลือหักดอกเบี้ยที่กู้มาใช้สอยในชีวิตประจำวัน ผมต้องส่งค่าเล่าเรียนลูกเดือนละ 10,000 บาท และค่าเทรอม ซึ่ง4 เดือนจะจ่ายครั้งหนึ่ง ประมาณครั้งละ 12,000-15,000 บาท ซึ่งรวมแล้วเงินเดือนผมติดลบทุกเดือน ผมก็ต้องกู้เงินนอกระบบดอกเบี้ย 10% เพิ่มทุกเดือน รายได้อื่นๆ ไม่มีเลยครับ ช่วงนี้ผมขายของให้กับน้องๆ ในแผนก ซึ่งกำไรได้ครั้งละ 200-300 บาท น้อยมากครับ และผมก็ไม่ได้ขายเป็นประจำ ขายเพียงเดือนล่ะครั้งสองครั้งพอได้เงินมาใช้ซื้อข้าวกิน ผมคิดขายบ้าน แต่ช่วงนี้ขายยากมากครับ เพราะราคาสูง ค่าผ่อนบ้านเขาหัหเงินเดือนครับ หลังจากหักแล้วผมเหลือเงินเดือนๆ ละ ประมาณ 22,000 บาท ครับ ผมกู้เงิน 10% หลายเจ้าผมอยากจะรวมหนี้ทั้งหมดแล้วมาเป็นหนี้กับเจ้าเดียวครับ ผมสามารถใช้ต้นคืนอย่างน้อยเดือนละ 5,000 บาท ถ้าผมได้ดอกเบี้ยร้อยละ 3% และผมสามารถเพิ่มเงินต้นได้เรื่อยๆ สิ้นปีผมมีโบนัส 2.5 เดือนบวกเงินพิเศษอีก 5,000 ซึ่งตอนนั้นผมสามารถคืนต้นได้ประมาณ 100,000 ครับ เรื่องราวทั้งหมดที่ผมเล่ามา ผมหวังได้รับการอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อขออนุมัติเงินกู้ให้แก่ผมด้วยครับ ผมขอขอบพระคุณทุกๆ ท่านไว้ล่วงหน้าอย่างสูงครับ