มีปัญหาการเงินอย่างมากเนื่องจากทำอาชีพการปลูก หน่อไม้ฝรั่ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้เป็นผู้ใหญ่บ้านอยู่ที่ในจังหวัดกาญจนบุรี ตอนเริ่มทำไหม่ๆเมื่อ พ.ศ.2550ทำมาเกือบสิบปีแล้ว เช่าที่เขาทำมาตลอด คือผมอยากจะเช่าที่เพิ่มอีก แต่ยังขาดเงินค่าเช่า และค่าลงทุนในการจัดซื้อต้นพันธ์ หน่อไม้ฝรั่ง ค่ารถไถ ค่าปุ๋ย ค่ายา ค่าเครื่องปั๊มน้ำ ค่าเดินท่อน้ำเข้าแปลงหน่อไม้ฝรั่งจะต้องใช้เงินลงทุนในการปลูกหน่อไม้ฝรั่ง เงินเดือนประตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน 8000 บาทไม่พอในการเช่าที่ปลูกหน่อไม้ฝรั่งเพิ่มมีความจำเป็นต้องใช้เงิน 50000 บาท

ก็พอจ่ายดอกได้ร้อยละ5ต่อเดือนครับต้องการจริงๆถ้าไม่ได้ คนอื่นเขาจะมาเช่าเสียดายที่ ที่เราจะเช่ามีน้ำใช้ในการปลูกหน่อไม้ฝรั่งทั้งปีครับ ช่วงฤดูต่อไปนี้ต้องใช้ทุนเยอะเป็นช่วงที่หน่อไม้ฝรั่งต้องการบำรุงไส่ปุ๋ยลูกละ 1100 บาทต้องใส่ไร่ละ1ลูกต่อาทิตย์ต้องการที่จะได้ทุนมาลงทุนที่ผ่านมาไม่ค่อยมีทุนผลผลิตออกไม่เต็มที่ถ้ามีทุนเราจะได้ตุนปุ๋ย และยาไว้ อีกอย่างช่วงต่อไปนี้ราคาหน่อไม้ดีขึ้นราคาจะสูงขึ้นเราจึงต้องบำรุงไห้เต็มที่ถ้าเราบำรุงไม่เต็มที่หน่อไม้ฝรั่งออกไม่ดี จึงจำเป็นต้องไช้ทุนมาก เพราะทุกวันนี้ก็ต้องทำไช้หนี้เขาต้องส่ง ไห้ออมสินทุกเดือนทั้งต้นทั้งดอก ก็ได้หน่อไม้ฝรั่งนี่แหละหมุนส่งเขาได้อยู่ แต่ผมอยากทำเพิ่มอีก แล้วอีกอย่างต้องใช้ทุนในการซื้อต่อจากลูกไร่อีก ที่บ้านผมเป็นจุดรับซื้อหน่อไม้จากลูกไร่อีกต่อหนึ่งแล้วส่งโรงงานแปรรูปส่งออก

ก็ต้องใช้เงินก้อนรับซื้ออีกมากต่ออาทิตย์ และต้องลงปุ๋ยลงยาปล่อยไห้ลูกไร่ใช้ก่อนแล้วค่อยหักเงินจากผลผลิตที่เขามาขายให้ผม จึงมีความจำเป็นต้องกู้เงินจำนวนมาก ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะครับขอขอบพระคุณ เป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 2, 2020 04:05 116 views ,

sep-10293 พูดว่า:

ต้องการกู้เงิน 85000 บาท เพื่อนำเงินมาปิดหนี้นอกระบบ ดอกร้อยละ 25% ต่อเดือน ซึ่งดิฉันจ่ายดอกเบี้ยมาเป็นระยะเวลาเกือบสองปี โดยเงินต้นไม่เคยลด ปัจจุบันดิฉันทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เป็นที่ปรึกษา เกี่ยวกับเครื่องดื่ม มีความมั่นคงสูง ทำมา1ปีกับ6เดือนมีเงินเดือนประจำ 37000 ค่าโทรศัพท์อีก1000 บาท ซึ่งรายได้หลังจากหักแล้วจะอยู่ที่ประมาณ 35000 บาท ต่อเดือน ปัจจุบันดิฉันติดแบล๊คลิสต์ติดบัตรเครดิต อยู่2ใบ แต่เดือนที่แล้วปิดไปแล้ว1ใบ และ ยังเหลืออีก 1ใบ ตอนนี้ผ่อนจ่ายอยู่ยอดที่ติดประมาณ 20000 บาท สาเหตุที่ดิฉันติดแบล๊คลิสต์เมื่อ8-9ปีที่แล้ว ดิฉันเพิ่งเรียนจบ และทำงาน จึงทำบัตรเครดิตหลายใบ และตอนนี้ หมุนไม่ทัน จึงติดแบล็คลิสต์์ แต่ดิฉันพยายามทยอยจ่าย และปิดไปทีละใบ และดิฉันก็ไม่สามารถทำบัตรเครดิต และกู้เงินกับธนาคาร ได้ ซึ่งดิฉันมีความต้องการที่จะเริ่มต้นชีวิตไหม่ เมื่อได้เงินมาจะนำไปจ่ายหนี้ดอกระบบให้หมด และจะปิดบัตรเครดิต เพื่อในอนาคตจะได้สามารถมีเครดิต สามารถซื้อบ้านได้ ปัจจุบันดิฉันเป็นโสด โดยดิฉันต้องการกู้เงินที่ดอกเบี้ยต่ำๆ ร้อยละ10 หรือร้อยละ 5จะยิ่งดี ดิฉันจะผ่อนจ่ายแบบทั้งต้นทั้งดอกทุกเดือนจนหมด จึงขอความเห็นใจด้วยคะ ดิฉันยืนยันว่าข้อความนี้เป็นความจริงทุกประการขอบคุณมากค่ะ

sep-5839 พูดว่า:

อายุ33ปี อยู่เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ดิฉันมีความต้องการขอกู้ยืมเงิน เพื่อที่จะมาปิดบัตรเครดิตค่ะ ตอนนี้ลำบากมาก เพราะเคยมีปัญหาตกงานช่วงนึงค่ะ เลยไม่มีตังจ่ายบัตร ตอนนี้เลยทำให้ติดบูโร ตอนนี้ดิฉันทำงานธนาคารดิฉันมีเงินฐานเงินเดือน16,000+ค่าคอม=ประมาณ3-4หมื่นต่อเดือนค่ะ แต่รายจ่ายเยอะ ต้องผ่อนบัตร3ใบ งวดรถ ค่าหอ กู้เงินในระบบก็ไม่ผ่าน เพราะติดบูโร หันหน้าไปพึ่งใครก็ไม่ได้ ต่างคนต่างก็มีภาระ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรอยู่150,000฿ ค่ะ ถ้ามีเวินมาปิด ภายใน1ปี ดิฉันก็จะกู้ยืมเงินธนาคารได้ แล้วจะนำเงินมาปิดหนี้ให้เร็วที่สุดค่ะ ดิฉันสู้ดอกได้ไม่เกินร้อยละ3%ต่อเดือนค่ะ นายทุนช่วยพิจารณาให้ด้วยนะค่ะ ตอนนี้อยากมีชีวิตที่ดีขึ้นมากกว่านี้ ไม่อยากให้แม่ต้องมาเป็นห่วง ต้องคอยส่งตังให้เวลาตังไม่พอก็ต้องขอแม่ค่ะ สงสารแม่ อยากเคลียร์ตัวเองให้เร็วที่สุด อยากทำให้พ่อ-แม่ภูมิใจค่ะ ตอนนี้ญาติพี่น้องก็ตำหนิดิฉันว่ามาเบียดเบียนแม่ โตแล้วยังได้ขอตังแม่ใช้อยู่เลย เพราะหนี้บัตรตัวเดียวเลยค่ะ ถ้าปิดไปได้ ชีวิตคงดีขึ้นกว่านี้ ยังไงนายทุนช่วยพิจารณาช่วยดิฉันด้วยนะค่ะ เผื่อให้เด็กคนนึงได้ลืมตาอ้าปากได้ มีชีวิตดีๆ กะเค้าบ้าง ขอบพระคุณล่วงหน้านะค่ะ