ต้องการเงิน 30000 บาท ไปจ่ายค่าเทอม อายุ16

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำ เรื่อง กู้ เงิน อยู่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย กำลังเรียน เป็นนักศึกษา ต้องการเงิน 30000 บาท ไปจ่ายค่าเทอม อายุ16 ยืมครั้งแรกไม่มีหนี้สิน อยากได้ด้อกเบีย2-5%อยากผ่อนจ่ายรายเดือน ผมได้เงินเป็นรายเดือนจากทางบ้านเดือนละ 7000 ผมจะเอาเอาเงินที่ได้ไปจ่าย ค่า เทอม ถ้ากู้ ได้ผมจะจ่ายทันทีครับ ผมต้องการเงินจริงๆ ผมไม่มีหนี้บัตรเครดิตครับ ขอบคุณที่อ่านครับ ผม ขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณอย่างยิง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8317 พูดว่า:

ตอนนี้ผมเป็นนักศึกษา กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 ขึ้นปี 3 ซึ่งทุกวันนี้ผมมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น ทั้งค่าเล่าเรียน และค่าอาหาร หรือค่าใช้จ่ายต่างๆ มากมาย ซึ่งทางบ้านผมนั้นก็ไม่ได้มีฐานะที่มากพอ ผมจึงลองพยายามหางานทำ แต่พอทำไปซักพักก็เริ่มรู้สึกไม่ไหว เพราะต้องทำงานไปด้วย และเรียนควบคู่ไปด้วย ซึ่งเป็นอะไรที่เกินตัวมากๆ แต่ก็ยังได้เงินมาไม่เพียงพอต่อค่าใช้จ่าย โดยส่วนตัวผมไม่เคยกู้เงินที่ไหน แต่ช่วงนี้ ทางบ้านผมมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น และรายได้ที่ลดลง เนื่องจากพ่อแม่ของผมก็เริ่มอายุมากขึ้น ผมจึงอยากหานายทุนผู้มีทุนส่วนหนึ่งให้ผมกู้ยืม เพื่อใช้ในการจ่ายค่าการศึกษา และค่าใช้จ่ายต่างๆ ในชีวิตประจำวัน และผมก็จะหางานทำควบคู่ไปด้วย เพื่อที่จะได้มีเงินใช้ทุกๆ เดือน ลดภาระค่าใช้จ่ายของคนอื่นในครอบครัวได้ โดยจำนวนเงินที่ผมต้องการ คือ 50,000 บาท ทั้งนี้ เพื่อใช้ในการศึกษา และค่าใช้จ่่ย ค่าอุปกรณ์ต่างๆ ของผม หากผมกู้ยืมในครั้งนี้ จะขอผ่อนคืน 36 งวด ดอกเบี้ยไม่เกิน5เปอร์เซน หากผมมีโอกาศจะใช้เวินนี้ให้เป็นประโยชน์ และรีบหาเงินมาคืนอย่างมีไม่มีขาด เพราะหลังจากนี้ ที่บ้านผมกำลังหารายได้เพิ่ม และหลังจากนี้ คงจะมีเงินมากพอในครอบครัวผม แต่ตอนนี้ผมเดือดร้อนจริงๆ ครับ ของคุณที่อ่านจนจบ กรุณช่วยผมด้วยนะครับ ผมจะใช้เงินคืนให้เร็วที่สุด