ต้องการที่กู้เงินในระบบไปใช้หนี้ และเปิดร้านซักรีดเล็กๆ ดอกเบี้ย ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1-2 ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 31 ปีเรียนจบ แค่ ม 3 พื้นฐานฐานะตั้งแต่เกิด ไม่ได้ร่ำรวย ปัจจุบันได้เลิกลากันกับแฟนแล้ว มีลูก 1 คน อยู่ที่กำแพงเพชร ส่วนตัวดิฉัน อยู่ อ องค์รักษ์ จ นครนากยก (บ้านเกิดยุกำแพงเพชร)ทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศทำเกี่ยวกับบัญชีค่ะ ได้เงินเดือน 12000 บาท หักค่าประกัน 1200 บาท ส่งให้ที่บ้านประมาณ2000-3000 บาท และจ่ายค่าห้องเดือนล่ะ 6000-6500 บาท เหลือใช้ แค่ 2000กว่า บาท ต่อเดือน และมีหนี้สินจาก ธกส 100 000 บาท ที่ยังค้างจ่าย ซึ้งลำพังเงินเดือนของตัวเองก้ไม่พอ ดิฉันต้องการที่กู้เงินไปใช้หนี้ และเปิดร้านซักรีดเล็กๆ เพื่อเป็นรายได้เสริมจากงานประจำ และจะเก้บใว้เป้นค่าเล่าเรียนของลูก และ อีกส่วนก้จะเก้บใว้ใช้ยามที่จำเป้นค่ะ แต่ทุกๆ เดือนจะไม่ค่อยเหลือเงินใว้เก้บ ดิฉันเคยพยายามทุกทางที่จะหาเงิน ส่งเอกสารไปทุกอย่าง พร้อมโอนเงิน แต่สุดท้ายก้โดนโกงเสียเงินไปฟรีๆ ทุกวันนี้ดิฉันเหนื่อย ไม่รุ้จะไปพึ่งพาใครได้ดิฉันก้ต้องพึ่งตัวเอง บางครั้งก้ไม่มีเงิน ถ้าดิฉันสามรถกู้ผ่านดิอยากได้ดอกเบี้ย ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1-2 ปี อยากขอความเห้นใจ จากนายทุนช่วยพิจาราณา และเห้นสมควร อนุมัติ ให้กู้ผ่านด้วยค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 16, 2019 06:25 147 views ,

sep-7461 พูดว่า:

อยู่จังหวัดพิษณุโลกอำเภอเมืองพิษณุโลกคะ ตอนนี้ดิฉันทำอาชีพเย็บผ้ามีรายได้7000-12000 บาท ต่อเดือน ภาระหนี้สินที่มีตอนนี้ก็คือ มีค่าเช่าบ้านเดือนละ2000 บาท หนี้ของไฟแนนส์ลิสซิ่งในตัวจังหวัดส่งเดือนละ 2000 จำนวน30000 บาท เนื่องจากดิฉันได้นำเงินกู้มาใช้ในการ ผ่าตัดคลอดลูก โดยการนำรถมอเตอร์ไชล์ของดิฉัน และของน้องสาวไปเข้าไว้ได้คันละ15000 บาท ใช้หนี้พอใกล้จะหมดก็ต้องไปกู้มาใหม่ เพื่อมาลงทุนชื้อจักรเย็บผ้า เพื่อสร้างอาชีพของตัวเอง และต่อมาดิฉันก็สร้างหนี้ขึ้นมาอีก โดย เพื่อหวังให้ลูกได้มีโทรทัศน์จอใหญ่ๆ ดูเหมือนกับคนอื่นเขาจึงไปทำเรื่ิองผ่อนกับบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดผ่อนเดือนละ2000 บาท 20เดือน ตอนนี้ส่งไปแล้ว6เดือนคะ ตอนนี้ดิฉันต้องดูแลลูกน้อยถึง2คนอายุ5ขวบ และ3ขวบต้องดูแลแม่ และน้องสาวด้วย เพราะเราขาดหัวหน้าครอบครัวจึงต้องดิ้นรนตัวคนเดียวคะ หนี้สินทั้งหมดที่มีอยู่ดิฉันอยากปิดมันลงทั้งหมด และส่งที่เดียวน่าจะดีกว่า เพราะตอนนี้ก็เสียดอกเบี้ยเกือบร้อยละ10 บาท แล้วถ้าทีไหนมีดอกเบี้ยสักร้อยละ5 บาท ดิฉันยินดีที่จะกู้สัก50000 บาท ขอส่งเป็นรายเดือนแบบดิฉันคิดว่าดิฉันสามารถที่จะส่งคืนให้ได้คะ ขอขอบคุณที่ท่านได้อ่านนะคะ