ลูกชายคนโตมีปัญหากับ เพื่อนร่วมงานที่บริษัทผิดทั้งคู่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาชีพหมอนวดแผนไทย ที่อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ตอนนี้ประสบปัญหาทางด้านการเงิน พอพ้นโทษเมื่อเดือนพฤษาคม ได้3เดือนกว่าแล้ว ยังไม่มีงานทำเลย ตอนนี้เขาอยู่กับน้องชายที่บ้านปทุม ซึงที่บ้านหลังนั้นธนาคารก็ยึดแล้ว แต่ก็อยู่กันเรื่อยมา ส่วนตัวดิฉันออกมาทำงานนวดในก.ท.ม เลยต้องหาห้องเช่าอยู่ไกล้ที่ทำงาน ส่วนบ้านลูกชายคนเล็กอยู่กับลูกเมียเขา ก็อยู่กันตามประชาสภาพบ้านเก่ามาก (ไม่มีใครมาซื้อบ้านสภาพมือ2อย่างนั้นหรอก)ลูกชายคนโตมาอยู่ในก.ท.ม.กับแฟนอยู่ห้องเช่า

พอมีเรื่องแฟนหานไปเลย มี แต่ดิฉันที่เป็นแม่คอ่ยเยียมลูกตลอดทุกสิ้นเดือน จนเขาพ้นโทษ แต่เหมือนกรรมไม่หมด ไม่รู้ลูกมีคดีติดตัวออกมาได้เกือบเดือนได้งานทำไม่ถึงครึ่งเดือนเลยโดนจับที่ทำงานเลยตัวเขาก็งง มันเป็นคดีเก่าแล้วทำไมไม่อายัดตัวตอนที่พ้นโทษที่แรก ดิฉันไม่อยากให้ลูกติดอีกแล้ว เขาก็รู้ตัวแล้วยอมรับความเป็นจริง คนเป็นแม่ไม่อยากเห็นลูกอยู่ในสภาพนั้นอีกแล้ว ต้องคอยไปเยี่ยม ของที่เยี่ยมในนั้นแพงมาก ซื้อแบบประหยัดสุดๆ ครั้งนึงเป็นพันก่วาทุกครั้ง อยากช่วยลูกหาเงินประกันไป40000 บาท ประกันให้ลูก เพื่ออนาคตของลูก ดอกร้อย20 ต้องก้มหน้าทำ ลูกบอกว่าผมจะไปทำงานใช้หนี้ให้แม่ ไปทำที่เกาหลี ตอนนี้อยู่ระห่วางเดืนเรื่อง ถ้าเขาไปได้หนี้สิ้นก็หมด แต่ตอนนี้สิค่ะ เดือนๆ เร็วมาก นอนไม่หลับเลย สงสารลูกที่ต้องไปต่างแดน แต่ก็ดีใจที่เขาสำนึกผิดได้ ถ้าได้เงินก้อนนี้ไปใช้เขา จากหนักก็เป็นเบา 3แม่ลูกจะสู้ต่อไป ถ้าเขาไดไปทำที่เกาหลี พอมีทุนอยากเปิดร้านนวดเอง ตั้ใจไว้ค่ะ ถ้ามีร้านนวด ในวันเกิดเป็นวันพุธจะนวดรักษาขอ แค่ค่าครู59 บาท จะขอทำบุญในส่วนตรงนี้

คิดำว้ในใจเสมอมาถ้ามีร้านเป็นของตัวเอง ก็ขอภาวนาว่าครั้งนี้จะได้ปลดหนี้หนักให่เป็นเบา ขอทำงานชดใช้จนกว่าจะหมด บอกสอนลูกเราต้องเดินหน้า และเดินในทางที่ถูก ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก มองไปข้างหน้าอย่างมีความหวังใหม่ ที่เสียไปก็ปล่อยไปถือเสียว่ากรรมที่เราทำต้องยอมรับ คิดใหม่ทำใหม่ คิดบวก คิดดี สักวันเราจะไปได้สวย มองอดีตเป็นครู เป็นบทเรียน ชีวิตยังอยู่ ต้องสู้ให้ถึงที่สุด แต่ต้องสู้บนเส้นทางที่ถูกต้อง… ดิฉันหวังว่าดิฉัน และลูกจะได้รับความช่วยเหลือจากท่าน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 11, 2020 11:10 131 views ,

sep-10613 พูดว่า:

มีลูกสองคนครอบครัวเราเป็นครอบครัวใหญ่ช่วยกันทำมาหากินกันเกือบทุกคน แต่ปีนี้เศรษฐกิจย้ำแย่จึงทำให้เราต้องกู้ยืมดอกร้อยละยี่สิบมาใช้จ่าย และลงทุนดิฉันเปิดร้านมาได้ประมาณ 7ปีกว่าแล้ว แต่ก่อนธุรกิจของดิฉันก็ดำเนินไปได้ด้วยดี แต่ประมาณหกเดือนก่อนแฟนของดิฉันโดนจับ เพราะมีคนขโมยของมาขายเดินเรื่องอยู่สามสี่เดือนค่าปรับ และค่าประกันตัวโดนไป200000กว่าคือใช้ทั้งเงินเก็บ และเงินในร้านไปจ่ายเรื่องนี้จนไม่มีเงินมาหมุนในร้านต่อคะ ไม่มีเงินซื้อของเข้าร้านช่วงนี้ขายได้วันนึงประมาณ2พันกว่า บาท จาก แต่ก่อนมีของขายเยอะขายได้วันนึงประมาณ6_7000ตอนนี้ลำบากมากคะ เป็นหนี้อยู่ประมาณ300000 บาท แต่ถ้าหาเงินจำนวนนี้ได้ดิฉันจะเอาไปจ่ายที่ร้านที่ดิฉันไปสร้างเครดิตไว้ และจะได้เอาของมาขายเยอะๆ ดิฉันอยากขอช่วยนายทุนใจดีอยากขอกู้เงินสัก300000ดอกร้อยละ3%สัญญา สัก3ปีคะ ถ้ามีนายทุนใจดีขอเร็วๆ หน่อยน่ะค่ะ เดือดร้อนมากๆ เลยถ้าดิฉันได้เงินก้อนนี้ชีวิตดิฉันคงขึ้นจากวิกฤตนี้สักทีเหนื่อยมากคะ ไม่มีเวลาพักผ่อนเลยด้วยความเคารพน่ะคะ ขอนายทุนที่อยากช่วยคนเดือดร้อนจริงๆ ถ้าคิดจะมาหลอกดิฉันไม่มีอะไรให้คุณๆ หลอกอีกแล้วคะ

sep-6155 พูดว่า:

สวัสดีคะ อยู่เขตบางพลัด จังหวัดกรุงเทพ มีความต้องการที่จะขอกู้เงิน จากนายทุนผู้ใจดีทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากหนูมีความจำเป็นจะกู้ไปชำระค่าเทอม26000 บาท ในการเรียนของหนู และจะนำไปชำระหนี้สินเชื่อบัตรกดเงินสด15000ที่หนูได้สมัครไว้ เพราะหนูมีความตั้งใจจะปิดหนี้สินเชื่อบัตรกดเงินสดให้หมดด้วยคะ จะได้มีภาระค่าใช้จ่ายน้อยลง และจะได้มีเงินเหลือไปชำระค่าเทอม หนูอายุ28 เรียนไปด้วย และทำงานไปด้วยคะ หนูทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนทำงานเกี่ยวกับการขาย เงินเดือน10500 การขอกู้เงินครั้งนี้หนูมีความจำเป็นในการนำไปจ่ายค่าเทอม และหนี้สินเชื่อบัตรกดเงินสดที่หนูสมัครไว้ โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพราะตั้งแต่ทำงานมายังไม่เคยสมัครเลยไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะต้องมีไว้ทำอะไรบ้าง แต่หนูก้อพลาดทำเงินมาใช้ เพราะมี บางทีที่เงินเดือนไม่เคยเหลือเก็บเลยมีใช้ แค่เดือนชนเดือนจึงมีความต้องการอยากขอกู้เงินจากท่านนายทุนทุกๆ ท่านตามที่หนูได้แจ้งไว้หนูเครียดมากเลยคะ ไม่รู้จะไปพึ่งใครอาศัยอยู่บ้านญาติอาชีพของเค้าก็ต้องหาเช้ากินค่ำรับจ้าง และค้าขายจึงไม่สามารถหยิบยืมมาได้ ส่วนครอบครัวหนูก็อาศัยอยู่ต่างจังหวัดที่เพชรบูรณ์คะ หนูไม่กล้าบอกคนทางบ้านคะ เพราะกลัวท่านไม่สบายใจ และไม่อยากสร้างปัญหาแลัความเดือดร้อนให้กับครอบครัวคะ หนูจึงตั้งใจที่จะบอกรายละเอียดเรื่องของหนูให้กับท่านนายทุนทุกๆ ท่านทราบถึงความจำเป็นของหนูคะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงคะ