เป็นพนักงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ใน อ.เมือง จ.นครปฐมค่ะ ซึ่งตอนนี้มีปัญหาการเงินหนักพอสมควรเนื่องจากทั้งแฟน และตัวดิฉันเองก็กู้เงินทั้งในระบบ และนอกระบบหลายที่หลายเจ้าหนี้ เพราะเงินเดือนที่ออกมาก็จะโดนหักจากการเป็นหนี้จึงไม่พอใช้ในทุกวัน และยังต้องดูแลค่าใช้จ่ายของลูกๆ 4คนที่ต้องไปโรงเรียน ซึ่งคนโตเรียนปี4 แต่ยังจ่ายค่าเทอมไม่ครบจึงต้องเรียนอีก1ปีเป็น5ปี เพื่อผ่อนผันให้กับทางมหาลัยจนครบเป็นจำนวนเงิน18000 บาท แต่ต้องจ่าย15วันต่อครั้งกับจำนวนเงินที่ทางมหาลัยจัดมา ซึ่งบางวันเงินใช้เงินกินก็ยังไม่มีเลยค่ะ ส่วนคนที่สองก็กำลังจะเข้าปี1 ซึ่งเลือกเรียนเฉพาะเสาร์อาทิตย์ เพื่อที่จะหางานทำ เพื่อแบ่งเบาภาระ แต่ตอนนี้ยังรองานให้ทางโรงงานเรียกตัว แต่ค่าเทอมต้องจ่ายภายในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้เป็นจำนวนเงิน7000 บาท และยังมีลูกคนเล็กอีกสองคนที่กำลังศึกษาอยู่ม.1กับป.4บางวันไม่มีเงินให้ลูกไปโรงเรียนดิฉันจึงต้องให้ลูกหยุดเรียนบางครั้งทางโรงเรียนมีค่าใช้จ่ายในกิจกรรมต่างๆ

ดิฉันไม่มีเงินจ่ายจนครูทวงลูกจนลูกดิฉันก็บอกว่าอายก็สงสารลูกบ้าง ส่วนตัวดิฉันก็กู้ยืมเงินหลายที่หลายๆ คนจนเยอะขึ้นเรื่อยๆ กู้มาจ่ายค่าไฟที่บ้านตอนโดนตัดไฟกู้ เพื่อมาใช้มากินเรื่อยๆ จนตอนนี้ก็เป็นจำนวน30000 บาท และ บางที่ยึดบัตรเอทีเอ็มไว้ตรงนี้ก็เป็นจำนวนเงิน5000 บาท ซึ่งดอกเบี้ยร้อยละ10ร้อยละ5บ้าง เพราะเนื่องจากในการกู้ยืมเงินมาใช้นั้น เพราะดิฉันแบ่งหน้าที่กับแฟนที่หย่ากันไปแล้วว่าต้องดูแลส่วนไหน แต่ส่วนใหญ่ดิฉันดูแลเรื่องในบ้าน แต่ ณ ตอนนี้ทั้งแฟนที่หย่ากันไปกับตัวดิฉันเองก็เครียดไม่รู้จะเริ่มทำอะไรก่อนดีมันแย่ไปหมดดิฉันเลยต้องหาแหล่งเงินกู้ เพื่อจะหาเงินมาสำรองไว้ใช้จ่าย และชำระปิดหนี้จำนวน30000 และชำระค่าเทอมให้กับลูก และหางานเสริม เพื่อรับมาทำที่บ้านได้บ้าง เป็นจำนวนเงิน50000-70000 บาท ซึ่งจะสามารถจ่ายได้ร้อยละ5ต่อเดือน

พร้อมแนบเอกสาร และข้อตกลงตามที่ต้องการค่ะ โปรดพิจารณาด้วยนะค่ะ เพราะตอนนี้ทางมันมืดมันตันไปหมดเลยค่ะ เวลาเราไม่มีเงินเราต้องไปหยิบยืม บางทีมีคนดูถูกซ้ำเติมครอบครัวด้วยซ้ำพอช่วยเหลือใครพอถึงเวลาเราลำบากบ้าง เราไปขอความช่วยเหลือเขากลับไม่คิดจะสงสารจะช่วยเราด้วยซ้ำจึงคิดว่าเงินจำนวนนี้จะทำให้ดิฉันเริ่มเดินต่อไปได้อีกขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10621 พูดว่า:

มีความจำเป็นต้องใช้เงิน 100,000 บาท เพื่อที่จะเรือให้พี่ชายค่ะ ตอนนี้พี่ชายดิฉันตกงานเขาเคยทำงานอ่รีสอร์ทอยู่ที่เกาะพระทองเป็นรีสอร์ทของฝรั่งที่เขาต้องออกจากงาน เพราะลูกเขาไม่สบายชักบ่อยมากพอชักขึ้นมาหน้ากลัวมากต้องรับส่งโรงพยาบาลก็ต้องโทรให้พี่ชายลางานขึ้นมาพาไปหาหมอค่ะ เขาชักเดือนหนึ่งประมาณ7-8ครั้งพี่ชายเลยทำงานใด้ไม่เต็มที่เลยต้องออกจากงาน เพราะเป็นห่วงลูกตอนนี้ค่าใช่จ่ายก็มากอยู่งานก็ไม่ใด้ทำดิฉันสงสารหลานกับพี่ชายครอบครัวเขากำลังลำบากเลยอยากจะหาซื้อเรือให้พี่ใด้ทำงานใด้มีเวลาอยู่ใกล้ครอบครัวดูแลลูกเมียด้วยค่ะ ดิฉันเองก็ทำงานกับพ่อรับจ้างขนของทุกของให้กับรีสอร์ทที่พี่ชายเคยทำงานขนทุกวันค่ะ เขาจ้างเป็นเที่ยวเที่ยวละ1,400 บาท แล้ว แต่ของมากของน้อยบางวันก็วิ่งหลายเที่ยวค่ะ เขาจะจ่ายให้เดือนละ2ค้งต้นเดือนจ่ายรอบหนึ่งกลางเดือนจะจ่ายรอบหนึ่งค่ะ เขาจ้างตลอดทั้งปีถ้าดิฉันกู้ตังใด้ดิฉันสามารถส่งคืนให้ใด้เป็นรายเดือนค่ะ ดิฉันอายุ32ปีตอนนี้ก็ไม่มีครอบครัวเคยมีค่ะ แต่ตอนนี้แยกกันอยู่นานแล้วมีลูกชายหนึ่งคนอายุ9ขวบค่ะ ดิฉันขอให้นายทุนช่วยให้กู้เงินหน่อยค่ะ แบบดอกเบี้ยไม่แพงจนเกินไปดิฉันสามารถส่งคืนให้ใด้ครบค่ะ สามารถส่งใด้เดือนละ4000-5000 บาท แบบไม่ติดขัดอะไรค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีความเคลียดมากเป็นห่วงกังวลมากแม่ดิฉันก็เป็นโรคเขาหวานไม่อยากให้แม่เคลียดมากแม่เป็นห่วงหลานกับพี่ชายมากพี่ชายก็เป็นเบาหวานเมินกันค่ะ ดิฉันภาวนาให้เรื่องของดิฉันผ่านใด้เงินด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

sep-6163 พูดว่า:

อายุ20ปี อาศัยอยู่กับพ่อแม่ แถวถนนพุทธมณฑลสาย 5 นครปฐม สถานะการเงินทางบ้านปานกลาง ผมไม่ได้ศึกษาต่อ ทำงานเป็นพนักงานส่งอาหาร แบบไม่ประจำในร้านฟาสฟู๊ดยี่ห้อดังใกล้บ้าน รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 7000 + บาท อายุงาน2ปีเต็ม มีสลิฟเงินเดือน และขายของเกี่ยวกับอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าในอินเตอร์เน็ตรายได้ไม่แน่นอนแล้ว แต่ออเดอร์สินค้า มีรายรับจากอาชีพทั้ง2 10,000+ (มีสเตเม้นธนาคารย้อนหลัง2ปี) ผมไม่ได้มีภาระใดๆ เรื่องการเงิน นอกจากเงินที่กินใช้ประจำวัน มีที่อยู่อาศัยของตัวเอง เมื่อปลายเดือนก.พ.60ที่ผ่านมา กระผมได้ขับขี่รถยนต์(ของครอบครัว) ไปชนกับรถคันอื่นเสียหายหนัก โดยที่ผมไม่มีใบขับขี่ ทางประกันภัยจึงรับผิดชอบ แต่คู่กรณี ส่วนทางด้านรถยนต์ของกระผมต้องทำการซ่อมแซมเอง โดยราคาประมาณจากทางอู่ 35,000 บาท กระผมจึงจำเป็นต้องรับผิดชอบค่าซ่อมแซมเอง เพื่อไม่เป็นการรบกวนพ่อแม่ ซึ่งมีภาระทางการเงินพอสำควร กระผมจึงต้องการเงินจำนวน35,000 บาท หรือน้อยกว่า ซึ่งผมไม่มีเงินก้อนในการใช้จ่าย จึงต้องการกู้เงินในระยะเวลา12เดือน ในอัตราดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละสิบ ซึ่งจะไม่เป็นการเกินรายรับของผมเกินไป จึงเรียนนายทุนช่วยพิจารณาด้วยนะครับ