ตอนนี้ผมมืดแปดด้านไปหมดแล้ว ให้ผมทำอะไรผมก็ทำหมดครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานบริษัทอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ใน อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ครับ ซึ่งตอนนี้ผมประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก เนื่องจากการช่วยเหลือ เพื่อนสนิท 3 คนที่มาขอความช่วยเหลือเนื่องจาก เพื่อนทำลูกสาวเค้าท้องพ่อแม่ของผู้ต้องการให้รับผิดชอบถ้าไม่งั้นจะแจ้งความเลยต้องการเงินไปจัดงาน แต่งงาน หายืมญาติพี่น้องแล้วก็ไม่มี ผมส่งสารเค้าผมเลยกดเงินจากบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดเป็นจำนวนเงิน 250,000 บาท มาให้ เพื่อน ใช้ในการจัดงาน แต่งงานไม่ว่าจะเป็นซื้อทอง เงินสินสอดค่าซองค่าของชำร้วยเป็นเงินของผมทั้งนั้นครับ ก่อนเอาไป เพื่อนบอกว่าจัดงาน แต่งเสร็จแล้วจะคืนเงินให้ทั้งหมด ส่วนที่ขาดก็จะผ่อนให้ แต่ถึงเวลาก็ไม่ได้คืนสัก บาท เพื่อนคนแรกนะครับ ส่วนคนที่สองมาบอกแม่ป่วยต้องการเงินไปโรงพยาบาล เลยมายืมเงินผมครั้งละ 10,000 ผมก็ส่งสารก็เลยกดเงินจากบัตรเครดิตให้ไป ตอนที่ยืมก็จ่ายเงินส่งให้ครั้งละ 1000 แต่พอหลายๆ ครั้งรวมเป็นเงิน 250,000

บอกส่งไม่ไหวก็เลยไม่ได้ส่ง ผมเลยให้ไปคุยกับพ่อแม่หญาติพี่น้องว่าพอจะส่งให้ผมได้มั้ย บอกไม่มีผมก็เลยไม่รู้จะทำยังผมต้องส่งเอง คนที่สามคนนี้มาขอยืมเงิน เพื่อที่จะเอาไปซื้อที่ แล้วก็เอามาขายให้ธนาคารบอกผมว่ายืมเงิน 160,000 ไปซื้อที่แล้วจะเอาที่เข้าธนาคารแล้วจะเอามาคืนให้ บอกจะเอาไปใช้รักษาแม่ที่เป็นโรคมะเร็ง ทำการผ่าตัด ต้องใช้เงินเยอะ เพือที่ให้ผมสบายใจจะเอาโฉนดที่ดินมาจำนองไว้กับผม ผมก็เลยส่งสารกดเงินให้ไปตามจำนวนที่ขอ ผมคิดว่าถ้าเสียเงินป่าวก็จะเอาที่ไปขายเอาเงินมาใช้หนีแทนได้ แต่ผลสุดท้ายแล้ว เพื่อนไม่ได้เอาเงินไปซื้อที่ แต่เอาเงินไปใช้อะไรผมก็ไม่ทราบ แล้วมาบอกผมว่าจะถยอยใช้หนี้ให้ สุดท้ายก็ไม่มีเงินใช้หนี้ สุดท้ายผมต้องส่งเงินใช้หนี้แทนทั้ง 3 คนเดือนละ 60,000 ซึ่งผมก็ไม่พอที่จะส่ง ผมมีเงินเดือน แค่ 26,000 ผมต้องส่งค่าบ้าน ค่ารถ และค่าเลี้ยงดูบุตร 1 คน ภรรยาผม เงินเดือน แค่ 9,000 ส่งให้พ่อแม่เค้าก็หมดแล้ว ปัจจุบันผมหารายได้เสริมจากการทำ โอที จากที่ทำงานบ้าง แล้วหางานเสริมจากอินเตอร์เนตบ้าง ถึงขั้นไปยืมเงินดอกนอกระบบมาใช้เป็นค่าใช้จ่ายในครอบครัวครับ ทีละ 5000 -10000 แต่ เงินไม่พอใช้จ่ายจริงๆ ครับ แล้วก็เป็นหนี้เพิ่มด้วยครับ ตอนนี้ผมโดนฟ้องจากบัตรเครดิต และบัตรกดเงินแล้ว เพราะไม่มีเงินส่งครับ ไม่รู้จะโดนยึดทรัพย์สินอีกวันไหน

เงินเดือนก็ต้องส่งเงินดอกนอกระบบอีก ผมคิดที่จะฆ่าตัวตาย เพื่อที่จะไม่ได้รับผิดชอบตรงนี้ แต่ผมคิดอีกทางผมยังมีครอบครัวที่ผมต้องรับผิดชอบมีแม่ที่ผมต้องเลี้ยงอีกผมก็เลยมาหาวิธีที่จะช่วยให้ผมอยู่ได้ผมเลยมาเจอ ทาง siamloaning.com นี้แหละครับ ทำให้ผมมีความหวังได้โปรดพิจรณาผมด้วยนะครับ ผมยังอยากมีชีวิตอยู่บนโลกนี้ เพื่อดูแลครอบครัวผมครับ และคิดว่าเงิน จำนวน 500,000 บาท คงทำให้ผมยืนอยู่บนโลกนี้ได้ครับ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ผมด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 12, 2020 12:10 693 views ,

sep-10639 พูดว่า:

หาเงินตัวคนเดียวยังไม่พอใช้ แม่ก็เป็นมะเร็งเต้านมอีก เมียก็มาทิ้งอีก เมื่อก่อนแม่ยังพอทำงานหาเงินใช้เองได้บ้าง ตั้งแต่ไปผ่าตัดมะเร็งก็เริ่มทำงานไม่ได้ ผมทำงานไป พอส่งบ้าง ไม่พอส่งบ้าง บางทีเดือดร้อนแม่ต้องไปยืมเขาส่งให้ใช้บ้าง บางทีก็อยากกลับไปอยู่กับแม่นะ แต่กลับไปก็ไม่รู้จะทำอะไร ผมอยู่ แต่ในเมืองตั้งแต่เด็ก กลับไปทำอะไรไม่เป็น ชาวบ้านนินทาอีก สงสารแม่ก็สงสาร ปีใหม่ว่าจะกลับบ้านก็ไม่มีเงินกลับ คิดไปคิดมาก็เหมือนกรรมเก่า ต้องก้มน่ารับกรรมต่อไป ไปทำบัตรกดเงินสดก็ไม่ได้ เพราะผมทำงานเหมาไม่ได้เป็นพนักงานประจำ ผมอยากมีเงินสัก100,000 จะส่งไปให้แม่เลี้ยงปลา,เลี้ยงไก่ ที่เหลือซื้อรถยนต์สักคัน พอขับไปใหนมาใหนได้ ความฝรรของแม่ผมจะได้เป็นจริงสักทีที่เห็นลูกมีรถขับกลับบ้าน ถ้ามีผู้อุปะการะคุณ ผมจะดีใจมากเลยครับ สัญญาปีครึ่ง ผมจะพยายามเอาทั้งต้นทุน และดอกเบี้ยคืนให้หมดเลยครับ แต่ขอดอกเบี้ยอย่าแพงมากนะครับ เพราะงานระบบไฟฟ้า คู่แข่งเยอะครับ บางทีได้งานบ้าง ไม่ได้บ้าง บางเดือนก็ว่างงานเป็นเดือนๆ อยากเข้าโรงงานนะครับ แต่ผมมีความคิดไม่เหมือนใคร ผมเคยเข้าไปทำแล้ว เพื่อนร่วมงานไม่ค่อยชอบผมเท่าไรค่อยกรั่นแกล้งอยู่เสมอ กราบขอบพระคุณไว้ล่วงหน้าครับ

sep-6180 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ข้าเจ้า เปิดร้านขาย อาหาร อยู่ พหลโยธิน 30 ต่อมาสามี เสียชีวิต จึงได้ มาอยู่กับ สามีใหม่ ซึ่งทำงานเป็น GM บริษัท รับเหมาก่อสร้าง และ ทางสามีใหม่ ได้ ทำการ รับจ๊อป เหมา อิสระ ไปด้วย (งานที่ ทำ ใน กทม คือ สร้าง Family Mart และทั่วไป กทม และปริมลฑล ) โดยรับ ซัพต่อ จาก บริษัท แม่ อีกที ปี 58 กิจการ เริ่ม ดีขึ้นเรื่อยๆ จน สามารถ ออกรถ Toyota กระบะ Peeruner ออกมา 1 คัน ต่อมา สิ้นปี 58 แฟน ก็ ลาออก และ มารับทำ เต็มตัว โดย จดทะเบียน บริษัท รัตนภูมิ ก่อสร้าง ที่ อำเภอเมือง จังหวัด แพร่ โดยข้าพเจ้าเป็น CEO และกลับมารับจ๊อป ช่วง ต่อจาก เจ้านายเดิม บ้าง และ หาเอง ด้วย กิจการก็ดี ขึ้น มา อีก เดือน ตุลาคม 59 ออกรถ yaris ให้ข้าพเจ้า อีก 1 คัน ต่อ มา บริษัท แม่ให้ไป รับ ไกล เช่น ภูเก็ต และ สุราษฏฯ แฟนเลยไม่ไป แฟนก็ เลยกลับไปแพร่ ( เพื่อไป ดูแลแม่ อายุ 83 ด้วย) ได้ไปรับ เหมา ช่วง ต่อจาก บริษัท คนรู้จัก ช่วง พ.ย – ม.ค.ที่่ผ่านมา ทำตก แต่งภายใน โรงแรม เจอปัญหา การเงิน ไม่ดี เขาอ้าง เทศบาลสั่งระงับ บ้าง ทำให้ ชะงัก เท่ากับ 3 เดือน ไม่มี กำไร แต่ ข้าพเจ้า ต้อง รับผิดชอบ ลูก น้อง จึงต้อง ใช้เงิน ทุนเก่า ที่ มี ไป เกือบหมด ส่งงวดรถ ด้วย ภาษี ด้วย ตอนนี้ ปลาย ก.พ. มีงาน 1 จ๊อฟ ที่ บ้าน ญาติ 1 หลังขณะนี้ทำการถมดินไปแล้ว เจ้าของให้ รอดินเซ็ทตัว สักระยะ ยอดประมาณ 1.3 ล้าน แต่ ข้าพเจ้า ต้องการ เงินทุน สนับสนุน ข้าพเจ้า ยื่นทำบัตร เงินสด และขอสินเชื่อธนาคาร แต่ ติดปัญหา ธุรกิจ เปิด ใหม่ จึงได้ ไป คว้า เงินนอกระบบแถวบ้านมา 40000 ขณะนี้ ต้อง จ่ายดอกทุกวัน อย่างเดียววันล่ะ 800 ใจไม่ค่อยดี ข้าพเจ้า จึง อยาก ขอกู้ ท่านที่พิจาณา ให้ กู้ สัก 150000 โดยสามารถ สู้ดอก ได้ 3-5%ต่อเดือน ผ่อนชำระ 18-24 เดือน เพื่อ ไป ปิด หนี้รายวัน 40000 และเหลือทุน ไว้ หมุน บัญชีเสตรทเม้นกระแสรายวัน และ เพื่อเป็นทุนสู้งาน ใหม่ ต่อไป ข้าพเจ้า มีความ มั่นใจ ว่า หลังเดือน มี.ค.61 ไป บริษัท ฯ ของข้าเจ้า เปิดครบ 2 ปี จะสามารถ ยื่นขอสินเชื่อ บุคคล และบัตรเงินสดต่างๆ ได้ จึงใคร่ขอให้ท่าน นายทุน โปรด พิจารณา บริษัทฯ น้องใหม่ ขออนุมัติกู้เงินทุนด้วย ค่ะ ขอขอบพระคุณ อย่างสูง.