เป็นเจ้าของธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่อำเภอแม่สอด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

จังหวัดตาก ตอนนี้ดิฉันประสบปัญหาทางด้านการเงิน เนื่องจากได้จ่ายเงินซื้อสินค้าสต็อคไว้ที่ฝั่งพม่า เป็นมูลค่า5ล้าน บาท แต่เนื่องด้วยช่วงที่ผ่านมาไม่ให้มีการนำเข้าสินค้ามายังฝั่งไทย โดยปกติแล้วจะมีการเสียภาษีนำเข้าสินค้าทุกวันอังคาร-วันพฤหัสบดี ในทุกๆ อาทิตย์ ดิฉันจะนำสินค้าส่งจีนตลอดการค้าที่ผ่านมาเลยไม่มีปัญหา ตั้ง แต่มีการเปลี่ยนแปลง ทหารก็มีคำสั่งไม่ให้มีการนำเข้าสิ่งประดิษฐ์ด้วยไม้ทุกชนิดเข้ามายังไทยนับตั้ง แต่นั้นมาธุรกิจของดิฉันก็มีปัญหามาตลอดเงินที่มีก็ต้องจ่ายธนาคารทุกเดือนๆ

จนเงินตอนนี้ไม่เหลือแล้ว จะหันหน้าไปพึ่งใครก็ไม่มี อีกทั้งของที่มีในไทยก็ขายไม่ดีไม่มีคนมีกำลังการซื้อเหมือนลูกค้าคนจีนจะขอกู้ธนาคารเพิ่ม ช่วงนี้ธนาคารก็มีหนี้เสียเยอะก็ปล่อยกู้ยากขึ้นตอนนี้ดิฉันเลยประสบปัญหาหนักมากต้องดูแลครอบครัวพ่อแม่น้องที่ต้องเรียน เพราะพ่อกับแม่ก็มีปัญหาด้านสุขภาพทั้งคู่ ดิฉันตอนนี้เป็หัวหน้าครอบครัวรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่างภายในบ้านถ้าธุรกิจเดินได้แบบเมื่อก่อน ดิฉันคงไม่ลำบากขนาดนี้ อีกทั้งภาระก็เยอะ เพราะเป็นหนี้ธนาคาร 13ล้าน แต่มีหนี้อยู่ตัวนึงดิฉันได้ค้างจ่ายธนาคารมาแล้วเป็นเวลา 3เดือน หากดิฉันไม่หาเงินไปจ่ายดิฉันจะต้องเสียเครดิตไม่สามารถทำธุรกรรมการเงินกับที่ไหนได้เลย หากตอนนี้ดิฉันมีเงินซักก้อนนึง เพื่อมาปลดล็อคปัญหานี้ เพราะตอนนี้ไม่รู้ว่าจะไปพึ่งมาใครญาติพี่น้องตอนรวยก็มี แต่มาขอให้ช่วยดิฉันก็ช่วยทุกคน

น้องสาวลูกของอาไม่มีค่าเทอมดิฉันก็ช่วย ญาติพี่น้องคนไหนลำบากมาถ้าดิฉันมีก็จะช่วยตลอดพอถึงตอนที่เราลำบากจะหันหน้าไปพึ่งใครก็มี แต่หันหน้าหนี ดิฉันก็พยายามหาเงินทุกวิถีทางแล้วจริงๆ มืดแปดด้านไปหมด ดิฉันจึงขอให้ท่านพิจารณาปล่อยเงินกู้ก้อนนี้ให้ดิฉันขอสัญญาว่าจะนำเงินมาคืนให้ท่านภายในเวลา 6 เดือน ถ้าดิฉันได้เงินก้อนนี้ก็จะมาช่วยเสริมสภาพคล่องให้ธุรกิจดิฉันได้เดินต่อไปได้ขอให้ท่านมั่นใจในตัวดิฉันว่าจะหาเงินมาคืนท่านได้อย่างแน่นอน ตอนนี้ดิฉันไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งทางไหนแล้ว หากท่านได้อ่านข้อความนี้ ดิฉันขอให้ท่านโปรดจงช่วยพิจารณาให้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 14, 2020 10:40 3,768 views

sep-10659 พูดว่า:

ทำงานโรงพยาบาลมา 5 ปี เงินเดือนรวมแล้ว12000 ต้นๆ ค่ะ เนื่องจากมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินในการเรียนจ่ายค่าเทอมเทอมสุดท้าย เนื่องจากทำงานเงินเดือนไม่พอสำหรับเทอมนี้ จึงมีความจำเป็นต้องการใช้เงินมากค่ะ ไม่อยากรบกวนพ่อแม่ที่ต้องทำงานเหนื่อย ไม่อยากเป็นภาระของพ่อแม่ค่ะ สงสารพ่อแม่มากค่ะ ความจริงเราควรจะต้องเลี้ยงดูเขาได้แล้ว แต่ตัวเรายังต้องเรียน และทำงาน เทอมนี้จึงเป็นเทอมสำคัญในชีวิตมากค่ะ ที่ต้องมีอนาคต หางานหาเงินดีๆ ทำมากกว่าปัจจุบันต้องการเงินจำนวน30000 บาท เพื่อไปชำระค่าเทอม และค่าใช้จ่ายบางส่วนที่หาไม่ทัน จำเป็นต้องการเงินก้อนนี้จริงๆ ค่ะ ตอนนี้เดือดร้อนมาก คิดมาก ไม่รู้จะหาเงินมาจากที่ไหน จึงค้นหาในเวบก็มี แต่เวบปลอม เพจน่ากลัว หลอกให้โอนอะไรพวกนี้ กลัวมากค่ะ บอกตรงๆ เห็นหลายคนโดนโกงรู้สึกกลัว และหวาดระแวง หวังว่าจะมึทางออกที่ดีในสักวันนึง ถ้าได้เงินก้อนนี้เสหมือนต่อชีวิต และอนาคตของดิฉันมากค่ะ ดิฉันจึงขอความเห็นใจจากนายทุน จึงมีความ ประสงค์ในการกู้ต้องการดอกไม่เกินร้อยล่ะ3 ต่อเดือน กำหนดชำระภายใน 2ปี ค่ะ เพื่อผ่อนสบาย ไม่ต้องลำบากมาก จึงขอโอกาสมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

sep-6200 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ . ดิฉันมีความต้องการอยากกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ พอดีช่วงนี้ดิฉันต้องการใช้เงินด่วนมากจริงๆ แต่กู้ธนาคารไม่ได้เลย เพราะดิฉันไม่ไก้เป็นพนักงานประจำเลยไม่มีสลิปเงิน้ดือน หรือหนังสือรับรองรายได้ค่ะ แต่ดิฉันมี แต่สเตดเม้นค่ะ ขนาดเงินหมุนเวียนเป็นแสนต่อเดือนเค้ายังไม่ให้กู้เลยค่ะ ดิฉันทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ แต่ไม่ได้จดทะเบียนการค้าเงินต้องหมุนตลอดไหนจะลูกอีกสองคนของดิฉันที่ดิฉันต้องรับภาระเลี้ยงดูคนเดียวอีก ดิฉันก็เลยหมุนเงินไม่ค่อยทันค่ะ ช่วงนี้ ดิฉันเป็นหนี้ทั้งหมดประมาณ35000 บาท ค่ะ คือหนี้กองทุนหมู่บ้าน หรือเงินล้านนั่นแหละค่ะ ประมาณ 25000 บาท ส่วนที่เหลือคือเงินกู้จากอิออนค่ะ ประมาณ10000 บาท ค่ะ เงินที่ขอกู้จากนายทุนทุกๆ ท่านนี้ดิฉันมีความจำเป็นจะใช้ เพื่อไปจ่ายค่าเล่าเรียนของลูกทั้งสองคนของดิฉันค่ะ คนโตอายุ7ปี ส่วนคนเล็กอายุ4ปีค่ะ จำนวนเงินที่ใช้ก็ประมาณ50000 บาท ค่ะ เพราะเงินก้อนดิฉันต้องใช้หมุนเวียนในกิจการค่ะ ดิฉันจึงจำเป็นที่จะต้องกู้เงินแล้วผ่อนใช้เป็นเดือนค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือน สัญญาหนึ่งปีค่ะ ถ้ากิจการที่ทำอยู่ของดิฉันราบรื่นดิฉันก็จะใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ