กระผมใคร่จะขอกู้ยืมท่านประมาณ 5000 บาท เป็นค่าใช้จ่ายในการเริ่มทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งที่รามอินทรา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ ผมอยู่ที่แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ จังหวัดกรุงเทพฯ แบ่งเป็นค่าตรวจโรค ค่าประกัญการทำงาน และผมก็เก็บส่วนหนึ่งไว้ใช้ระหว่างวันด้วยครับ ค่าใช้จ่ายทั้งหมดประมาณหมื่นกว่า แต่ผมพอมีเงินเก็บอยู่บ้าง จากที่ทำงานเก็บมา แต่เมือประมาณกลางเดือน มกราคม 2559พ่อของผมมีอาการป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองตีบเข้ารับการรักษาก็ใช้(30 บาท )รักษา แต่เงินจะหมดไปกับค่าเดินทางค่ากิน เพราะต้องแอ๊ดมิน

อยู่โรงพยาบาลถึงเกือบเดือนผมเฝ้าตลอดเลยต้องขอออกจากงานเก่าที่ทำผมเป็นช่างสกรีนเสื้อทำบล็อกตอนนั้นที่ทำเถ้าแก่ให้วันละ450ไม่มีพนักงานประจำ เพราะเป็นร้านขายเสื้อผ้าส่ง ลูกๆ หลานๆ เค้าทำกันเองซะส่วนใหญ่ ตอนพ่อป่วยขอลางานก็ลาได้ แค่สามสี่วัน เพราะไม่มีคนทำแทน แต่ด้วย เพราะผมอยู่กับพ่อสองคนตอนนั้นจึงต้องลาออก เพราะไม่มีคนดูพ่อผมเป็นอัมพฤกไปข้างนึงด้านขวาตอนนั้นช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เลยหยุดงานมาสักระยะนึงพ่ออาการดีขึ้นก็ไปทำงานก่อสร้าง เพราะทำแถวบ้านครับ กลางวันเดินมาดูแกได้เลยออกไปทำก็ทำมาสักสองเดือนเสร็ดงานเขาย้ายไปทำที่อื่นผมก็ไม่กล้าไปไหนไกลเลยไม่ไปก็อยู่ดูแกจนตอนนี้อาการดีขึ้นมากเกื่อบหายแล้วครับ ผมเลยไปสมัครงานไว้หลายที่เริ่มจากใกล้ๆ บ้านพนักงานก็เต็มหมด แล้วเลยไปได้งานที่รามอินทราก็ไม่ไกลเท่าไรครับ

เนื่องจากเงินบางส่วนหมดไปกับค่าใช้จ่ายเบื่องต้นผมต้องใช้เงินประกันการทำงานค่าชุดบวกกับเงินที่เหลือของผมๆ ใคร่จะขอกู้เงินยืมเงินท่านประมาณ5000 บาท เพื่อเอาไปเป็นทุนเริ่มงานให่มครับ จึงขอความอนุเคราะห์จากท่านมาด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 19, 2020 10:00 199 views ,

sep-6299 พูดว่า:

อายุ 23 ปีแล้วคะ ตอนนี้ฉันเพิ่งเรียนจบออกมาได้หลายเดือนแล้ว แต่ไม่อยากทำงานประจำ หรือทำงานตามสาขาที่ตัวเองจบออกมาคะ เพราะฉันรู้ดีว่าถ้าทำไป รายได้ของฉันต่อเดือนก็จะเท่าเดิมทุกๆ เดือน ทุกๆ ปี ฉันไม่อยากจะเป็นมนุษย์เงินเดือนฉันเลยมองหาการทำธุรกิจเป็นของตัวเองดู ได้เป็นเจ้านายตัวเอง ตอนนี้ได้มี เพื่อนๆ ชักจูงให้มาเปิดธุรกิจด้วยกันคะ อยากจะทำธุรกิจของตัวเองคะ เกี่ยวกับการทำการตลาดออนไลน์ขายของในอินเตอร์เน็ตคะ จึงอยากเรียนนายทุนๆ ท่านคะ ฉันมีความจำเป็นที่จะต้องกู้เงิน จำนวน 40000 บาท คะ เพื่อที่จะนำมาลงทุนในการซื้อของเข้าร้าน เอามาทำธุระกิจ ฉันอยากได้ดอกเบี้ยแบบยุติธรรมนะคะ ไม่เอาเปรียบกัน ประมาณดอกเบี้ยร้อยละ 3% ก็โอเคนะคะ ตอนนี้อยู่ที่ บางเสาธง สมุทรปราการคะ ตอนนี้ฉันมีฐานลูกค้าที่ เพื่อนของฉันหาให้จำนวนมาก แต่ต้องการ แค่เงินลงทุนตอนนี้ ฉันสามารถส่งเงินให้ตรงกำหนดทุกเดือนแน่นอน เพราะว่าฉันสามารถทำรายได้ค่อนข้างมากในธุรกิจนี้ ฉันมั่นใจมาก เพราะว่ามีฐานลูกค้าอยู่แล้ว ตอนนี้ฉันยังไม่มีอาชีพ มันจึงเป็นอุปสรรคในการที่ฉันจะทำการกู้ยืมเงิน