ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินนอกระบบได้จริง จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1 ปีค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาครค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะใช้เงินซื้ออุปกรณ์ติดตั้งแอร์ ล้างแอร์ค่ะ ดิฉันอายุ 23 ปี งานที่ดิฉันทำคือขายเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ และก้อเลี้ยงลูก 1 คนอยู่ที่บ้าน รายได้ประมานวันละ 1000-3000 บาท ดิฉันย้ายมาอยู่กับแม่ อยู่กันเป็นห้องเช่า รวมค่าน้ำ-ค่าไฟก้อตกเดือนละ 3400 บาท ส่วนแฟนดิฉันทำงานรับติดตั้งแอร์ ล้างแอร์ เป็นแอร์บ้านค่ะ เป็นซับพลายเออร์ของบริษัทเดอะมอลล์ทุกสาขาในพื้นที่กรุงเทพ และปริมณฑล รายได้จะอยู่ที่ 25,000-50,000 บาท /เดือน เฉพาะช่วงหน้าฝนกับหน้าหนาว ถ้าเป็นช่วงหน้าร้อนรายได้จะอยู่ที่ 80,000-130,000 บาท /เดือน เหตุผลที่ดิฉันจะต้องซื้ออุปกรณ์ใหม่ก้อ เพราะว่าแม่แฟนดิฉันไม่ชอบดิฉันที่ดิฉันมีลูกติดแล้ว 1คน เค้าจึงยึดอุปกรณ์ในการทำงานของแฟน ยึดรถ เพื่อไม่ให้แฟนดิฉันสามารถไปทำงานได้ ตอนนี้แฟนดิฉันก้อขอบริษัทลางาน 2 อาทิตย์ เพราะไม่มีอุปกรณ์ในการติดตั้งแอร์ค่ะ ตอนแรกดิฉันกับแฟนแยกกันอยู่ แต่ตอนนี้ดิฉันพาแฟนมาอยู่ด้วยที่ห้องเช่าที่ดิฉันอยู่กับแม่ และลูก 1 คนค่ะ ดิฉันจึงมีความต้องการที่จะกู้เงินค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1 ปีค่ะ อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7177 พูดว่า:

ส ภูมิลำเนาอยู่ จ.ลพบุรี ค่ะ แต่ตอนนี้พักอยู่กรุงเทพฯ ค่ะ เพิ่งลาออกจากงานเดิม เนื่องจากมีอาการซึมเศร้า ที่ทำงานจึงให้ลาออก กำลังอยู่ในช่วงหางานใหม่ค่ะ และไม่มีเงินเก็บเลย อีกทั้งยังมีหนี้บัตรกดเงินสดด้วยค่ะ เมื่อก่อนเป็นพวกหาความสุขแบบมักง่ายค่ะ มีความทุกข์จากการทำงาน ครอบครัว การเงิน แล้วคิดว่าการได้ใช้เงิน การ shopping เป็นวิธีสร้างความสุขให้ตัวเอง แต่ด้วยความที่เงินเดือนน้อย ไม่มีกำลังซื้อ จึงทำบัตรกดเงินสด อยากได้อะไรก็ซื้อๆ รู้ตัวอีกทีวงเงินเต็มแล้ว คราวนี้ก็เป็นช่วงใช้หนี้ แต่ดอกเบี้ยสูงมากค่ะ ด้วยเงินเดือนที่จำกัด ก็ผ่อนได้เดือนละนิด เงินต้นมันก็แทบไม่ลดลงเลย ใช้วิธีการหมุนเงินมาตลอด เดือนชนเดือน ทำงานมาไม่มีเงินเก็บเลยค่ะ จนเครียดมากขึ้นๆ บวกกับอีกหลายเรื่องในชีวิต เป็นความกดดันตัวเอง จนมีอาการซึมเศร้า เก็บตัว โกรธตัวเอง โทษตัวเอง จนถึงขั้นอยากฆ่าตัวตาย แต่วิธีนาทีก็ได้ยินเสียงจากผู้ใหญ่หนึ่ง( ซึ่งนับถือเหมือนเป็นแม่อีกคน) บอกกับเราว่า “อย่าทำแบบนี้ลูก ชีวิตเรามีค่า จำได้มั้ยพระพุทธเจ้าท่านบอกว่ายังไง คนที่ฆ่าตัวตายต้องเกิด และตายอีก 500 ชาติ” วินาทีนั้นได้สติเลยค่ะ ตื่นขึ้นมา และบอกตัวเองว่าต่อจากนี้ฉันจะเข้มแข็ง ทำความเข้าใจชีวิต เป็นแสงสว่างให้ผู้อื่น ช่วยให้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น จะทำประโยชน์ให้สังคม และดูแลตอบแทนพระคุณพ่อแม่ที่ให้กำเนิดชีวิตนี้ ช่วงที่ทำงาน ได้ทุนของบริษัทเรียบต่อระดับปริญญาโทด้วยค่ะ พอออกจากงาน ก็ต้องระงับการเรียน เนื่องจากที่บ้านไม่มีกำลังส่งเรียนค่ะ (ฐานะทางบ้านยากจนค่ะ ) ต้องชดใช้เงินที่ได้เบิกไปเรียนเป็น 2 เท่า คือ 120,000 บาท ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการตามกฎหมายค่ะ เนื่องจากไม่สามารถชำระให้หมดได้ภายในครั้งเดียว ระหว่างนี้อยากรักษาอาการซึมเศร้าให้หายขาดค่ะ อยากไปพบจิตแพทย์ ( แต่ตอนนี้มีเงินติดตัวเพียง 3,000 บาท ) จะได้ใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงอยากได้เงินด่วนประมาณ 50,0000 เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการรักษาตัว ค่าใช้จ่ายระหว่างหางานใหม่ และใช้หนี้บัตรกดเงินสดค่ะ หากพอเหลือบ้าง จะไปลงเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติมค่ะ ขอบพระคุณที่ผู้ให้โอกาสมาอ่านข้อความนี้นะคะ และจะเป็นพระคุณอย่างสูงมากที่คุณจะให้โอกาสคนคนนี้มีชีวิตต่อไปค่ะ