หากู้เงินนอกระบบ อยากใช้หนี้ เพื่อนให้หมดค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอวารินชำราบ บ้านเกษตรสมบูรณ์ หมู่ 10 จ.อุบลราชธานี ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดอุบลราชธานีค่ะ อายุ 28 ปี รายได้ต่อเดือนจากงานหลัก 13,000 บาท และงานเสริมเดือนละ 1,000 บาท ค่ะ เพราะจะได้ขายของเฉพาะหลัง 6โมงเย็นค่ะ ชีวิตความเป็นอยู่ก็ดีบ้าง ขัดสนบ้าง แต่ไม่มากค่ะ รายได้ไม่พอกับรายจ่ายค่ะ ต้องให้เงินทางบ้าน 6 พัน แล้วก็ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ตามมาตลอดค่ะ เพราะเงินบ้าง ส่วนก็ลงทุนขายของ แต่ก็ยังไม่พอใช้จ่ายทางบ้านค่ะ ต้องการเงิน 2 หมื่น หรือ 13,000 บาท ค่ะ มีความประสงค์จะนำมาชำระหนี้ที่ยืม เพื่อนมา เพราะอยากเป็นหนี้ แค่ทางเดียวค่ะ เคยเป็นหนี้บัตรเครดิต 3 ใบค่ะ แต่ไม่เยอะ จ่ายมาตลอดจนเกือบหมดจนประสบปัญหาตกงานไปพักหนึ่งค่ะ ดอกเบี้ยขอไม่เกิน ร้อยละ 5 ค่ะ ตอนนี้คืออยากใช้หนี้ เพื่อนให้หมดค่ะ และส่วนที่เหลือจะเอามาทำทุนขายของออนไลน์เป็นงานเสริมจากงานหลักค่ะ คือมีความตั้งใจมากจริงๆ ค่ะ จึงอยากจะมาขอความช่วยเหลือจากนายทุนในเรื่องการเงิน เพื่อพิจารณาอนุมัติเงินให้กู้ให้ด้วยค่ะ รบกวนนายทุนช่วยพิจารณาความตั้งใจของหนูด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณมากๆ ค่ะ (ปัญหาทุกๆ อย่างตอนนี้หนูจะค่อยแก้ไขไปทีละจุดค่ะ ) ขอความเห็นใจ และพิจารณาอีกครั้งด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7013 พูดว่า:

อยู่ ปทุมธานีค่ะ มีความต้องการกู้เงินจำนวน100,000 บาท และขอผ่อนเป็นรายเดือนค่ะ ความสามารถในการผ่อนต้นพร้อมดอกเดือนละ5,000 บาท ค่ะ ที่ต้องการเงินเป็นจำนวน เพื่อนำมาหมุนในธุรกิจของแฟน และใช้ในครอบครัวเนื่องจากเมื่อก่อนดิฉันทำงานบริษัทพอท้องก็ออกมาทำรับเหมากับแฟนช่วงแรกรุ่งมากสามารถส่งรถได้สบายสบาย3คันพอช่วงหลังมาไม่ค่อยได้เงินตามเป้าหมายก็นำทองที่สะสมไปจำ เพื่อมาหมุนหนักเข้าเข้าเนื้อหนักไม่ได้เงิน แต่ค่าแรงคนงานยังเดินเลยเอารถไปจำนำ เพื่อมาจ่ายค่าแรง สรุปณ.ตอนนี้รถโดนยึดไป1คันส่วนอีกคันใช้ทำงานก็ค้างค่างวดไว้ ส่วนยารีสจำนำเต็นท์โดนดอกเดือนละ7,000แฟนก็รับงานเล็กน้อยได้มาที2,000-3,000ต่ออาทิตย์จากเคยได้อาทิตย์ละ20,000 ทำให้ขัดสนหนักมาก เพราะยังมีแม่ และลูกอีก4ชีวิตที่ต้องกินเครียดไม่คุยกันเปนเดือนตอนนี้มี่กังวลที่สุดคือรถยารีสกลัวโดนเต้นท์ยึดอยากไถ่ออกมาให้เร็วที่สุด หรือท่านนายทุนจะไถ่แล้วเอามาขับก็ได้นะค่ะ หรือจะให้ทำสัญญาอะไรยอมหมดตอนนี้มืดแปดด้้านยุได้ทุกวันนี้อดเอา แต่สงสาร แต่ลูกลูกคนโตเป็นเด็กพิเศษอย่างน้้อยต้องไปฝึกเดือนละครั้ง แต่ด้วยความที่ถ้าไปค่ารถประมาณ500ไม่มีตัง500นี้ต้องเก็บกินก็เลยไม่ได้พาไปฝึกจะ3เดือนแล้วที่กล่าวไว้ แต่ต้นว่าผ่อนได้เดือนละ5,000 เพราะดิฉันทำงานเดือนละ9,000รวมโอตกยุที่10,000 บาท ต่อเดือนดิฉันบรรยายไม่เก่งค่ะ แต่อยากขอความกรุณานายทุนถ้าอย่างไรรับพิจรณาด้วยนะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ