ต้องการขอกู้เงินด่วนเป็นอย่างมาก ปิดหนี้นอกระบบ70,000 บาท และจ่ายบัตรเครดิตให้สถานะปกติ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนอำเภอบ้านตาก จังหวัดตาก อายุ 32 ปี ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านเป็นอย่างมากคะ เพื่อนำไปปิดหนี้นอกระบบ70,000 บาท และจ่ายบัตรเครดิตให้สถานะปกติ เพื่อยื่นกู้กับทางธนาคาร จำนวน 130,000 บาท รวม 200,000 บาท ปัจจุบันดิฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนมา6ปี รายได้เดือนละ 18,200 บาท มีค่าคอมมิชชั่นตามผลงานเพิ่ม เฉลี่ยประมาณเดือนละ20,000 บาท และมีรายได้เสริมจากการขายสินค้าออนไลน์

ประเภทยาลดน้ำหนัก และครีมบำรุง ประมาณ 20,000-30,000 บาท /เดือน แต่ เพราะเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านพ่อดิฉันต้องจ่ายค่ารถไถประมาณ 89,000 บาท จึงทำให้ดิฉันต้องนำเงินที่เก็บไว้มาจ่ายให้ก่อน เนื่องจากปกติแล้วพี่ชายจะเป็นคนดำเนินการ ปีละครั้งที่จะมีการจ่ายยอดนี้ ปกติผ่อนเดือนละ1,000 บาท ดิฉันต้องใช้เงินกู้ในการลงทุน และใช้จ่ายภายในบ้านเนื่องจากดูแลน้า และน้องสาวอยู่จึงทำให้หมุนเงินไม่ทัน และมีการหยิบยืมจาก เพื่อนร่วมงาน แต่สุดท้ายเดือนกรกฎาคมจากการที่ค่าใช้จ่ายติดลบมามาก จึงมีความจำเป็นต้องกู้นอกระบบมา จ่ายดอกเบี้ยวันละ 1,400 บาท ซึ่งจากที่ดิฉันขายของได้มามันจึงหมดไปกับการจ่ายหนี้นอกระบบที่กู้มา 70,000 บาท ดิฉันติดต่อสอบถามกับธนาคารจะสามารถกู้สวัสดิการพนักงานเพิ่มได้(ดิฉันเป็นพนักงานบริษัทในเครือ ที่อยู่ประจำธนาคาร)

แต่ต้องปรับปรุงการชำระบัตรเครดิตให้ปกติ ซึ่งตอนนี้ดิฉันค้างชำระอยู่ ดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ยให้ท่านนายทุนได้ ร้อยละ 3ต่อเดือน สัญญาเงินกู้ 1ปี จากรายได้การขายสินค้า และคอมมิชชั่น และหากยื่นกู้กับทางธนาคารได้เร็วก็จะรีบดำเนินการคืน ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการอนุเคราะห์พิจารณาอนุมัติการกู้ในครั้งนี้ ขอขอบพระคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 2, 2020 12:10 593 views

sep-6622 พูดว่า:

มีความต้องการข้อกู้เงิน เพื่อต่อยอดธุรกิจค่ะ เนื่องจากว่า ดิฉันเคยเปิดร้านขายเสื้อผ้ามาแล้ว2ที่ ที่แรกเปิดมา 1 ปี 6 เดือน แต่จะทะเบียนการค้าช้าไป 6 เดือน มีสัญญาการเช่าเป็นหลักฐานค่ะ แล้วย้ายไปเปิดใหม่ที่ห้างใหม่พึ่งเปิด ณ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ห้างชื่อดังแห่งนึง แต่กลับขายไม่ดีเลย จึงต้องยุบร้าน ทำให้ขาดทุนเยอะมาก ประกอบกับเป็นเท้าแชร์แล้วโดนโกงไปค่ะ เลยทำชีวิตพลิกผันมาก เลยตัดสินใจเข้ามาทำงานประจำที่กรุงเทพค่ะ ตอนนี้ทำงานที่บริษัทเอกชน เงินเดือน 25000 บาท และเป็นหนี้บัตรเครดิต + จำนำรถไปสองคัน แต่จ่ายตรงตลอด ประวัติทางการเงินดี มีทะเบียนการค้า1ปี บัญชีเดินดีตลอดค่ะ ( ที่ต้องหานายทุน เพราะยื่นเรื่องกับธนาคารไม่ได้ เพราะอายุทะเบียนการค้าน้อยค่ะ ) เนื่องจากมีเงินจากการเปียแชร์มาช่วยบ้าง แต่ตอนนี้ดิฉันวางแผนว่า อยากได้เงินก้อนใหญ่ก้อนนึง จำนวน 600,000 บาท เพื่อนำไปปิดบัตรเครดิต เอารถที่จำนำออก และทำธุรกิจใหม่ค่ะ อยากได้ดอกเบี้ยที่สามารถผ่อนคืนได้แบบไม่ติดขัด ประมาณร้อยละ3ต่อเดือน ระยะเวลาแล้ว แต่นายทุนค่ะ เพื่อมาทำธุรกิจอีกครั้ง แต่ไม่รู้จะหาจากที่ไหน จนเจอเว็บไซต์นี่ค่ะ รบกวนนายทุนทุกท่านพิจารณาค่ะ ขอบคุณมากค่ะ