ปัจจุบันกำลังทำงาน ชีวิตความเป็นอยู่ในปัจจุบันกำลังเครียด จนไม่เป็นอันทำงาน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส กระผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ และมีปัญหาเรื่องเงินหมุนเงินไม่ทันใน แต่ละเดือน สามเดือนหลังมานี้ผมนอนไม่ค่อยหลับเลยครับ บอกตรงๆ ว่ามีความเครียดอยู่ตลอดเวลา จนไม่รู้จะไปพึ่งใครแล้วครับ ชีวิตใน แต่ละวันก็ค่อนค้างมี แต่ความตรึงเครียด จนบางครั้งเคยคิดที่จะผูกคอตายครับ

ไม่อยากมีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้แล้วครับ ชีวิตทำไมยากเย็นขนาดนี้ครับ ผมไม่มีทางออกแล้วจริงๆ ครับ ตอนนี้ หันหน้าไปทางไหนชีวิตก็มี แต่ความทุกข์ ชีวติไม่มีความสุขเหมือนคนอื่นเลย เงินเดือนใน แต่ละเดือนก็ต้องนำไปชำระหนี้ เดือนละ ๖,๐๐๐ บาท ที่เคยเอาบ้าน และโฉนดที่ดินบ้านเข้าไปจำนำธนาคาร จึงมีความจำเป็นต้องการกู้เงิน จำนวน ๔๐๐,๐๐๐ บาท (สี่แสน บาท ถ้วน) เพื่อนำเอาเงินไปใช้ในการซื้อบ้าน และที่ดินกลับคืนมาเป็นของตัวเอง เนื่องจากเคยเอาบ้าน และโฉนดที่ดินไปจำนำธนาคาร

จนต้องจ่ายดอกเบี้ยให้กับธนาคารเดือนละ ๖,๐๐๐ บาท ต่อเดือน เคยเป็นหนี้ธนาคารทหารไทย ผมเคยไปกู้เงินจากธนาคารทหารไทยมาจำนวนหนึ่ง ส่วนดอกเบี้ย กระผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา ๕ ปี

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 10, 2020 11:30 233 views ,

sep-6783 พูดว่า:

อาชีพรับราชการอายุราชการ 5 ปี เงินเดือนปัจจุบัน 21,040 บาท ผมรับราชการอยู่ในกรุงเทพมหานคร ผมกู้เงินสหกรณ์ออมทรัพย์ 600,000 บาท เพื่อเป็นทุนเรียนปริญญาโท และลงทุนธุรกิจกับ เพื่อน ปัจจุบันผมจบปริญญาโท แต่ธุรกิจที่ลงทุนด้วยสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันส่งผลให้ไม่ประสบความสำเร็จ แต่ผมมีธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ และรับงานวิทยานิพนธ์ และรับสอนพิเศษ รวมโอที เบี้ยประชุม รายได้ต่อเดือน 10,000-20,000 บาท ผมมีหนี้บัตรเครดิต รวม 120,000 บาท ซึ่งเป็นหนี้ของแฟนเก่า ซึ่งสมัยคบกันพ่อแฟนป่วยหนักแฟนได้ปรึกษาเรื่องค่าใช้จ่าย และผมได้ทำบัตรเครดิตให้ ซึ่งปัจจุบันแฟนเก่ายังเป็นคนส่งค่างวด จุดมุ่งหมายในการกู้จากนายทุนคือผมต้องการโอนไปรับราชการในกระทรวงแห่งหนึ่ง ซึ่งเงื่อนไขการโอนจะต้องปิดยอดสหกรณ์ต้นสังกัดเดิม 600,000 บาท ก่อน จึงจะสามารถโอนได้ เนื่องจากหน่วยงานคนละกระทรวง ผมจึงต้องการเงินกู้จากนายทุน จำนวน 600,000 บาท โดยให้ดอกเบี้ย 3-4 % ต่อเดือน เป็นระยะเวลา 6-12 เดือน จึงจะสามารถยื่นกู้สหกรณ์ของกระทรวงต้นสังกัดใหม่ และสามารถกู้สวัสดิการข้าราชการอื่นๆ ได้หลังจากโอนไปสังกัดที่ใหม่แล้ว 6 เดือน เช่น สวัสดิการกรุงไทย ออมสิน และ ธอส. ผมจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติเงินกู้ เพื่อที่ผมจะได้โอนไปสังกัดหน่วยงานใหม่ เพื่อความก้าวหน้าในสายงานราชการ หากได้รับความอนุเคราะห์จากนายทุนผมยินดีรับเงื่อนไข และข้อเสนอ จึงขอกราบขอบพระคุณมา ณโอกาสนี้ด้วย