เป็นคนขายล้อตเตอรี่อยู่ปั้ม ปตท ซึ้งตอนนี้ประสบปัญหาการเงินหนักคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

 อ.ลำลุูกกา จ.ปทุมธานี คือต้องกู้เงินยี้ปั้วมาลงล้อตเตอรี่ 300000 บาท คะ ดอกละ 15 บาท / งวดคะ แล้วภาระทุกวันนี้ ก็หนักมากคะ ดิฉันหย่ากับสามีมา3ปีคะ เลี้ยงลูก1คน ภาระตอนนี้คือต้องส่งเงินดอกที่กุ้มาชื้อล้อตเตอรี่ และต้องส่งน้องชายเรียน น้องชายเรียนอยู่ มช คะ

ดิฉันต้องการเงินทุนสัก500000 เพื่อมาใช้หนี้ที่ยืมเขามาคะ และมี่เหบือก็จะเก็บไว้เป็นทุนค้าขายต่อไปคะ ตอนนี้รถก็เอาไปจำนำเขาไว้คะ ไปไหนมาไหนลำบากมากคะ ไปหาถามยืมพี่น้องเขาก็ไม่ให้มีแจ่คนเขาดูถูกเหยียดหยามคะ คำว่ารวยเป็นคนจนเป็นหมามันดังกล้องเหลือเกินคะ ดิฉันมองหาหนทางไม่เจอเลยคะ ไม่รู้จะทำไงกับชีวิต จนมาเจอเพจนี้ก็หวังว่าจะได้รับความช่วยเหลืออนุเคาะห์คะ ต้องการเงินจำนวน500000 บาท ดอก100/5เดือนคะ รายได้ต่องวดจะได้อยู่ประมาณ10000/งวดคะ แต่ที่ได้มาก็ต้องไปจ่ายดอกกับต้นที่กู้เงินของเขามาคะ ต้องการเงินตรงนี้มาสำรองไว้ใช้จ่าย และก็เอามาเป็นทุนในการชื้อขายล้อตเตอรี่ต่อไปคะ สลากก็กดจองได้อยาก ไปชื้อยี้ปั้วก็แพง บางที่รับ79 แต่เราต้องมาขาย80 ได้กำไรใบละ1 บาท แล้วมันจะได้เงินสักเท่าไหร่คะ

ยังไงขอให้นายทุนช่วยอนุเคาะห์สงเสริมช่วยเหลือในการลงทุน และการนำเงินมาใช้หนี้ด้วยนะคะ ขอความช่วยเหลือคะ เพื่อให้ชีวิตผู้หญิงคนนึงได้กล่าวต่อไป และได้เลี้ยงดูบิดามารดา และน้องชายด้วยนะคะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 7, 2020 11:30 187 views ,

sep-10484 พูดว่า:

ผมทำงานเป็นหัวหน้าเชฟ เงินเดือนประมาณ 50000 บาท ผมมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เป็น ก้อน อย่างเร่งด่วน เหตุที่ต้องใช เพราะ ว่าผมได้ทำค่ำประกันให้กับ เพื่อนคนหนึ่งไว้ และเค้าไม่ได้จ่าย ผมก็ไม่รู้จนธนาคารได้โทรมาแจ้งว่าขาดส่ง และได้ส่งหนังสือฟ้องร้องมาที่บ้าน ตอนแลกผมจะกู้จากธนาคารมาจ่าย แต่ไม่สามารถทำได้เนื่องจากติดเคดิตบูโล ทำให้ธนาคารไม่สามารถอนุมัติได้ ทางธนาคารดจ้าของเรื่องก็เร่ง มาว่าถ้าไม่จ่ายจะส่งเรื่องฟ้องศาส ผมจึงมีความจำเป็นต้องหาที่กู้ที่ไม่เช็กบูโล เงินที่ติด ธนาคารเป็น เงินจำนวน 200000 บาท ผมจึงจะขอกู้ทั้งหมด 200000 บาท เพื่อ ปิดบัญชี และ เครียเครดิต บูโล และจะสามารถ กู้ เงิน จาก ธนาคารได้ ผมถามทางธนาคารเจ้าของเรื่องแล้วว่าถ้าผมปิด ผมจะสามารถ ทำเรื่องกู้ใหม่ได้ใน 45 วัน ซึ่งจาก เงินเดือนที่ผมได้รับผม สามารถ กู้ไก้ 250000 ผมจึงเรียนขอกู้ยืมเงินมา เพื่อปิดหนี้ก้อนนี้ก่อน แล้ว พอผมกู้ผ่านแล้วจะนำมาคืนให้ โดยผู้ให้กู้ สามารถ ทำสัญญา และของดูเอกสาร ทางการเงินต่างๆ ได้เมื่อเซ็นสัญญาเงินกู้แล้ว โดย ทางผมยินดีจ่ายดอกเบี้ย ร้อยละ 1.5-2.5ต่อเดือน เป็นเวลา 6เดือน จึงขอความกรุณา จากผู้ให้กู้ด้วย ครับ

sep-6027 พูดว่า:

สวัสดีครับ ปัจจุบันกำลังเรียนอยู่ที่ขอนแก่น ในระดับอุดมศึกษา ผมต้องการกู้เงินไปไถ่รถยนต์ที่แม่ซื้อให้ 8 หมื่น บาท ซึ่งคิดดอกเดือนละ 8 พัน บาท ซึ่งคิดเป็นร้อยละ 10 ต่อเดือน ซึ่งแพงเกินไป และต้องใช้เงินอีก 2 หมื่น เป็นทุนในการเรียนให้จบ ตอนนี้ผมเรียนยุชั้นปีที่ 4 รวมต้องการเงินทั้งสิ้น 1 แสน บาท โดยผมได้รับเงินที่พ่อแม่ส่งให้เดือนละ 1 หมื่น บาท ไม่รวมค่าหอ และกะลังจะเรียนจบแล้ว ผมจึงสามารถผ่อนได้อย่างมากสุดเดือนละ 7000 บาท ผมไม่มีเงินก้อนไปไถ่รถ แต่มีรายได้เป็นเดือนๆ ทั้งจากพ่อแม่ และจากที่อื่นๆ ต้องการนายทุนที่ขอนแก่น