ต้องการกู้เงินธนาคารเอามาปิดหนี้นอกระบบให้หมดค่ะ 200,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานรับราชการ สวัสดีค่ะ อยู่ที่จังหวัดฉะเชิงเทราค่ะ อายุ38ปีทำงานรับราชการค่ะ ที่ดิฉันจะกู้ก็จะเอามาปิดหนี้นอกระบบให้หมดค่ะ ดอกแพงมากดิฉันกู้นอกระบบดอกร้อยละ20ด็ เพราะเจอปัญหาทำธุรกิจร่วมกับ เพื่อน(ซื้อมาขายไป)เช่นถุงมือ,ผ้าขี้ริ้วปีแรกได้กำไรอยู่กินแบบไม่ต้องใช้เงินเดือนเลยค่ะ พอ เพื่อนร่วมหุ้นหวังรวยำปรับงานมาเองขายเองเจ้ง แล้วเชิดเงินที่ลูกค้าสั่งของไปหนูไม่ได้อะไหรเลยแถมโดนเจ้าหยี้ที่ไแเอาชองมาถวงค่าของอีก ต้องไปกู้ร้อยละ20มาให้ หนูต้อฃจ่ายค่าห้อง และค่าเรียนลูด2คน หาคนเดียว เพราะเลิกกับสามีทะเลาะกันเรื่องเงินนี้แหละค่ะ เงินเดือน17300 บาท เอาไปใช้ดอกก็้ดือนละ10,000 บาท และจ่ายค่าห้องเดือนละ2500 บาท ค่ารถลูกไปเรียน1200 บาท ต่อเดือน และยังมีต้องส่งบัตรอิออน,เฟิสช้อย, และกรุงไทยตอนนี้จ่ายบ้าง ไม่จ่ายบ้าง เพราะหมุ่นไม่ทันนะค่ะ ถ้าได้เงินมาสักก้อนปิดหนี้นอกระบบ 200,000 บาท เงินคงไม่ติดลบค่ะ อบากได้ดอกร้อยละ3-5ต่อปีทพสัญญา2ปี แต่ถ้ามีเงินก้อนมาก็จะปิดให้ก่อนค่ะ แต่หนูไม่มีที่ดินไปค้ำแระกันนะค่ะ ขอแบบกู้ และทำสัญญากู้นะคะ จึงขอความอนุเคราะนายทุนช่วยฝห้หลุดพ้นจากดอกร้อยละ20ด้วยเถอะค่ะ และสงสารเด็กๆ ด้วย อนุมัติการกู้ด้วยนะคะ จะขอบพระคุณอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8405 พูดว่า:

อยู่ปทุมธานี ทำงานโรงพยาบาล หนูมีลูก 4 คน ตอนนี้เลิกกับแฟน ปู่ย่า ไม่เลี้ยงหลาน แฟนก็ไปมีเมียใหม่ได้ 3 ปีแล้ว ทางบ้านเขาติดเหล้า ไล่หลาน หนูเลยต้องรับลูกมาเลี้ยงเอง ทั่งๆ ที่ต้องทำงาน ไม่ค่อยมีเวลาดูแลลูกเท่าไหร่ โรงเรียนก็ยังไม่ได้จ่ายอะไรสัก บาท ต้องหาบ้นเช่า หอบลูกเต้า หาที่อยู่ ตัวเองไม่มีบ้าน เพราะพ่อแม่แยกกัน ก็ขายหมดเลย จำเป็นต้องหาเงินมาใช้จ่ายค่าเรียน ค่ามัดจำบ้าน ลำพังเงินเดือนไม่พอเลยค่ะ ออกมาก็ใช้หนี้ที่ยืมเขากิน ก็หมด ไม่มีตังสำรอง ไม่มีติดตัวเลย ลำบากมากตอนนี้ อยากขอกู้ ส่งเป็นเดือนๆ ลดต้นลดดอก จะช่วยได้บ้าง มั้ยค่ะ หนูจนปันยา หมดหนทางแล้ว พาลูกมาลำบากอีก ใครใจดีช่วยด้วยค่ะ หนูพร้อมกู้ พร้อมส่ง ตัวคนเดียวหาเลี้ยงลูก สงสารลูกมากค่ะ นายทุนท่านไหน ช่วยกรุณาหนูได้บ้าง ค่ะ หนูก็มีหนี้ เงินเดือนจึงไม่พอ แต่ถ้ามีเงินไว้กิน ก็ไม่ติดขัดอะไร เห็นใจด้วยน่ะค่ะ ไม่โกงค่ะ พร้อมส่งคืนเสมอ จนหมด ทุกสิ้รเดือนค่ะ หาจนหมดทุกทางแบ้ว ไม่รุ้จะทำไง ยอ่งทำงานยิ่วท้อ แต่พอเห็นลูกก็พลังขึ้นมาท้นที ช่วยกรุณาด็กตาดำๆ น่ะค่ะ ไม่โกวค่ะ พร้องส่งเปนเดือนๆ ไปจนครบ จนหมดหนี้ ขอ แค่คนช่วยเขั้าใจกันจริงๆ