รับราชการมาแล้วประมาณ 4 ปี ปัจจุบันประสบปัญหาในการติดหนี้สิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันประกอบอาชีพ รับราชการครู ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.แม่สาย จ.เชียงราย มีหนี้ดังนี้ ครับ 1. บัตรกดเงินสดของธนาคารกรุงไทย จำนวน 70,000 บาท (เจ็ดหมื่น บาท ถ้วน) ตอนนี้อยู่ในช่วงผ่อนชำระหนี้เดือนละ 2,000 (สองพัน บาท ถ้วน)ตามคำสั่งศาลทำให้ติดยูโร ไม่สามารถทำสินเชื่อกับธนาคาร ใดๆ ได้เลย 2. ค่างวดรถอีกเดือน ละ 9,000 (เก้าพัน บาท ) โดยมียอดชำระทั่งหมดห้าแสนกว่า บาท ตอนนี้ค้างชำระจำนวน 4 งวด 3. จ่ายค่ากู้ยืมเงินสหกรณ์ออมทรัพย์ เดือนละ 11,000 บาท (หนึ่งหมื่นหนึ่งพัน บาท ถ้วน)

ซึ่งตอนนี้ผมค้างชำระค่างวดรถจำนวน 4 งวด จำนวน 37,752 บาท ค่างวดเงินกู้สหกรณ์ออมทรัพย์ จำนวน 4 งวด จำนวน 48,694.57 บาท ค่าบัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย จำนวน 75,799.91 บาท และเงินกู้นอกระบบอีก 25,000 บาท โดยมีหนี้สิน ขณะนี้ โดยประมาณเกือบสองแสน บาท ในปัจจุบันผมได้รับเงินเดือน โดยผ่าน ธนาคารกรุงไทยประมาณ 20,430 ต่อเดือน ซึ่งผมสามารถมีกำลังในการจ่ายค่าต่างๆ ได้ แต่สืบเนื่องจากมีนี้คงค้างจำนวนมากอันสืบเนื่องจากปัญหาการเงินในค่าใช้จ่ายของครอบครัวที่มีน้องชายกำลังเรียนเข้ามหาวิทยาลัยในชั้นปีที่ 1 และนำเงินไปชำระเงินกู้นอกระบบที่ทางครอบครัวได้กู้ไว้เกือบหนึ่งแสน บาท

ซึ่งตอนนี้ได้หมดไปแล้วทำให้ในช่วงต้นผมไม่สามารถจ่ายเงินค่าเงินกู้ต่างๆ ได้ในเบื้องต้นเลย จึงมีเงินค้างชำระเป็นจำนวนมาก และติด ยูโร ไม่สามารถกู้ยืมเงินของธนาคารใดๆ ได้ ผมจึงได้เขียนคำรอง เพื่อให้ท่านได้ให้ความอนุเคราะห์พิจารณาวงเงินกู้ให้แก่กระผม มา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6342 พูดว่า:

สวัดดีคับ อยู่ อำเภอ องแสนขัน จังหวัด อุตรดืตถ์ ผมต้องการหากู้ยืมเงินลงทุน ในการ ขายของในเว็บไซร์ ก่อนหน้านี้ รายได้มันก็ดีนะ ใหม่ๆ แต่พอมาเดียวนี้ยุคเทคโนโลยี่ คนเข้าถึงง่าย รู้จังกันเยอะ มี แต่คนมาทำอาชีพนี้แข่งขันกัน ชิ่งดีชิ่งเด่นกันใครยิ่งมีทุนเยอะก็ได้ดีไปใครไม่มีทุนก็แย่ แบบหมุนไม่ทัน บางครั้งไปยืมเขามาก่อน แต่ก็ไปยืมเขาได้ไปบ่อย ผมมาแย่ช่วนนี้พ่อป่วยเข้าโรงบาลหมุนไม่ทัน ปกติผมหาได้เดือนนึ่งกำไรได้อยู่เดือนละไม่ต่ำกว่า 20000- 25000 แต่ช่วงนี้หมุนไม่ทันไม่มีทุนอย่างว่า ครับ ไม่มีทุนทำไรก็ลำบากยิ่งเจอแบบแข่งขันกัน ยิ่งแย่ ผม อยากได้เป็นเงินก้อน ฉันจึงหานายทุน หรือกู้เงินสัก20000 ส่งให้แบบรายเดือน เดือน 2000+ หรือ3000 ดอกเบี้ยสัก ร้อย ละ5 สัญญาคืนภายใน10เดือน พอจะมี ท่านไหนพอช่วยผมได้บ้าง ชีวิตผมตอนนี้บอกได้อย่างเดียวแย่มาก ไม่มีทุนทำไร รายจ่ายก็เยอะ ไม่มีทุนทำไร รายได้ก็ไม่มีตามมา แต่ถ้ามีเงินทุนอะไรอะไรก็ดีขึ้น ไม่มีทุนเหมือนขาด มือ จะไปขอยืมเงินแถวนี้ก็ยากคับ เดียวนี้เงินหายาก ผมจึงต้องหาเงินจากในนี้เพาะมันทั่วถึงทุก จังหวัด ผมอยู่บ้านนอกเงินหายากมาก ไปกู้ยืมใครก็ยาก ผมจึงมาขอความช่วยดหลือ จากในนี้ ช่วย พิจารณา หน่อยนะคับ