ตอนนี้ทำธุระกิจส่วนตัวค่ะ หนูต้องการเงินมาใช้หนี้รายวันให้หมดค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ตอนนี้หนูต้องการนายทุนใจดีที่กล้าเสี่ยงปล่อยเงินกู้ให้กับหนู โดยที่เราไม่เคยรู้จักนิสัยใจคอกันมาก่อน หนูต้องการเงินมาใช้หนี้รายวันให้หมดค่ะ และมาเป็นทุนทำธุระกิจส่วนตัวหนูตอนนี้ธุระกิจของหนูมีออเดอร์เข้ามามากเลยค่ะ ไม่มีทุนซื้ออุปกรณ์มาทำ เพราะหมดกับเงินกู้รายวันหาเงินหมุนเงินไม่ทันยิ่งตอนนี้หมดตัวเลยค่ะ หนูกู้รายวันมา30000 บาท ส่ง1500ต่อวัน เพื่อนำมาขยายกิจการเล็กๆ ของหนู เพื่อที่จะมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่หนูคิดแบบสั้นๆ ค่ะ คิดผิดกู้มางานเข้ามาจริง แต่ต้องส่งรายวันทุกวันด้วยนี้สิเงินที่ได้มาต้องมาจ่ายรายวันหมดจนกิจการของหนูไม่มีเงินซื้ออุปกรณ์มาทำส่งออเดอร์ให้ลูกค้าตอนนี้หนูแย่มากแทบไม่มีเงินติดตัวเลยค่ะ ความจริงยอดที่กู้มา

และดอกเบี้ยหนูสามารถส่งได้อย่างสบาย เพราะทุกเดือนแฟนหนูจะส่งเงินจากต่างประเทศมาให้ทุกเดือน เดือนละไม่ต่ำกว่า20000 บาท ต่อเดือน แต่ที่เป็นแบบนี้ไม่มีเงินหมุนเงินติดตัวก็แทบไม่มี เพราะต้องส่งรายวัน และนำมาเป็นทุนกิจการเล็กๆ ของหนูค่ะ ไหนจะรายจ่ายในครอบครัวรายวันจ่ายจิปาถะอีกมากมายเงินหมุนไม่ทันหาเงินไม่ทันกับค่าใช้จ่าย ส่วนเรื่องมีหนี้ก็มี แค่เงินรายวันกับส่งมอไซค์ค่ะ ไม่มีอย่างอื่น ถ้าท่านนายทุนคนไหนที่กล้าเสี่ยงปล่อยเงินให้กับคนที่ไม่เคยรุ้จักกันมาก่อนอย่างหนู หนูขอยืนยันรับรองเลยค่ะ ว่าจะไม่ให้ท่านผิดหวังที่ยอมเสี่ยงปล่อยเงินกู้ให้กับหนู โดยหนูจะขอทำสัญญากู้เงินพร้อมจะยอมส่งให้ทุกเดือนถ้าเดือนไหนหนูขาดส่งหนูยินยอมที่จะให้ค่าตามเก็บเป็นรายวัน วันละ300 บาท ค่ะ ส่วนเรื่องดอกเบี้ยหนูสู้ได้100ละ5ต่อเดือนค่ะ ยอดที่หนูจะขอกู้30000-40000 บาท ค่ะ หนูมั่นใจค่ะ ว่าหนูส่งได้อย่างสบายไม่ทำให้นายทุนเครียดเรื่องการส่งรายเดือนของหนูอย่างแน่นอน เพราะมันเป็นการส่งแบบรายเดือนหนูถึงได้มั่นใจค่ะ ว่าสบายมาก

สุดท้ายนี้หนูขอวิงวอนท่านนายที่พร้อมจะปล่อยให้หนูกู้ หนูขอแบบทำสัญญาการกู้ยืมเงินแบบละเอียดในการกู้ดอกเบี้ย และกำหนดชำระเงินต่อเดือนค่ะ และที่สำคัญค่ะ หนูไม่ขอโอนเงินไปก่อนนะค่ะ เพราะหนูหมดตัวแล้วค่ะ ถ้าจะมีค่าเสียบริการต่างๆ ในการกู้หนูขอแบบหักเงินจากยอดที่หนูกู้เลยค่ะ หนูยินยอม อย่างไงถ้าท่านนายทุนเมตรตาหนูแบบมีความจริงใจต่อกันติดต่อมาหาหนูนะค่ะ ขอด่วนค่ะ (ไม่ดาวห์รถ ไม่ซื้อของ ไม่โอนเงินก่อน ขอแบบกู้ทำสัญญารับเงินค่ะ แบบขายรถจำนำรถก็ไม่เอานะค่ะ )

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 3, 2020 12:50 132 views ,

sep-6656 พูดว่า:

ทำงานเป้นข้าราชการทหารอากาศค่ะ อายุ27ปี อยู่ที่ปทุมลำลูกกาค่ะ ต้องกู้เงิน 60000 ไปใช้หนี้บัตรเครดิตอยากปิด เพราะไม่สามารถกู้อย่างอื่นได้เลยค่ะ ค้องการใช้เงินในวันพฤหัสนี้ถึงวันศุกร์ค่ะ เป็นหนี้บัตรเฟริส30000 อิออน10000 ค่ะ เป็นหนี้สองบัตรค่ะ และเอารถไปจำนำไว้20000ที่เหลิอจะเอาไว้ใช้รักษาตัวเองเนื่องจากรถล้มมาเมื่อวันจันทร์ เป้นคนจังหวัดพิจิตรค่ะ ทำงานที่ดอนเมืองมาสี่ปีสามเดือนละค่ะ อยู่กะแฟน สองคนค่ะ ต้องการปิดหนี้ เพื่อที่สามารถกู้เงินได้ตามระบบ พ่อกับแม่เป้นชาวนา ทำนาที่พิจิตรค่ะ นาก้จำนองไว้อยากได้เงินจำนวนนี้ไปปิดบัตรเครดิ และจ่ายค่ารถ เจอคนหลอกมาสองคนให้โอนตังก่อน ตอนนี้อยากได้เงินจำนวนรี้มาค่ะ เดี้ยวจะกู้สหกรณ์เดือนพฤษภาคมนี้ค่ะ จะเอามาโปะให้หมดถ้ากู้เงินจำนวนนี้ได้ เพราะต้องรอกู้ช่วงนั้น เงินเดือนรวมทั้งหมด13800รวมค่าทุกอย่างแล้ว ถ้าฐานเงินเดือนก็11860 บาท ค่ะ เงินเดือนราชการ ถ้ากู้ได้เดือนพฤษภาจะมาโปะนะค่ะ จำเป็นต้อลใช้เงินจริงค่ะ อยากได้ดอกเยไม่แพง2-3%ต่อเดือน ถ้าท่านใดใจดีขอบคุนมากนะค่ะ รายละอียดก้มี แค่นี่ค่ะ ขอบคุนนะค่ะ ที่อ่าน