อายุงาน โดยรวม 10 ปี คะ ต้องนี้มีปัญหาทางการเงินคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่จังหวัด นครปฐม คะ ประกอบอาชีพเป็นพนักงานบริษัท เนื่องจากรายได้ น้อยกว่ารายจ่ายอยู่มากคะ ดิฉันมีบุตร 2 คน วัยกำลังเรียนเป็นเด็กชายทั้งคู่ อายุ 7 ขวบ กับ 4 ขวบ ทั้งสองเป็นวัยกำลังกินกำลังนอน ดิฉันกับสามี ได้เลิกรากันหลายปีแล้ว หนูรับผิดชอบ และเลี้ยงดูบุตรเองทั้งสองคน โดยตอนนี้ หนู ต้องเอาลูกไปฝากให้น้องสาวแม่ ช่วยดูแลให้ แต่ก็ต้องให้ส่งค่ากินทั้งที่บ้าน และโรงเรียน ค่าจ้างเลี้ยง ค่าเลาาเรียนส่วนค่าเทอมย่อมมาพร้อมๆ กันที่ละสองคน

เห็นยอดทีแทบเป็นลม โดยพ่อเค้าไม่เคยส่งเสียเลยสัก บาท แต่ก็ไม่โทษใครลูกเรา เราก็ต้องดูแลให้ดีที่สุด จากความคิดส่วนตัวนะคะ หนูเป็นเด็กกำพร้า พ่อเสีย แต่เด็กๆ เลยมีปมเวลาเรามีลูก หนูเลย อยากให้ลูก ไม่ลำบากเหมือนเรา เลยให้เรียนที่ดีๆ อาจไม่ใช้โรงเรียนที่ดีมากมาย แต่ก็คัดสรรค เพื่อให้เขา เท่าทีเราทำได้ โตไปจะได้ไม่ลำบาก การมีอนาคตที่ดีย่อมเป็นสิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝัน ซึ่งหนูในฐานะแม่คนหนึ่งก็เช่นกัน หนูไม่มีสมบัติร่ำรวย สิ่งที่ให้เขาได้คือการเรียน หนูจึงพยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้มีรายได้เพิ่มขึ้นจากงานประจำ โดยไม่ส่งผลกระทบงานที่ทำอยู่ และตอนนี้หนูหารายเสริมจากการขายเครื่องสำอางค์ และเสื้อผ้า (ออนไลน์)

ขายมาได้ประมาณ 1 ปีกว่าคะ รายได้เสริมก็ พอได้คะ แต่มันต้องใช้เงินมาหมุนให้ธุรกิจไปต่อได้ หนูต้องสต็อคของ โดยรวมๆ แล้วธุรกิจเสริม หนูน่าจะไปต่อได้ ถ้าได้ผู้ใหญ่ใจดี ช่วยเมตตาแก่ เด็กน้อย ทั้งสองคน เขาจะได้ เรียน ได้กินอิ่มนอนหลับ บางที ก็อยากจะดิ้นรนหาจากตัวเองก็ ดีกว่าขอยืมแม่ เพราะท่านก็มีภาระของท่าน ซึ่งรู้ว่าถ้าเอ่ยปากก็คงได้ แต่หนูอยากให้แม่สบายใจ ถึงหนูจะต้องดิ้นรนไม่ว่าทางไหนก็ตาม บางที หนูก็รู้สึกกังวลใจเป็นอย่างมาก เพราะกลัวต้องล้มเลิกจากธุรกิจที่ทำอยู่ เพราะเป็นอาชีพหนึ่งที่ชอบ และธุรกิจนี้ ที่ทำให้หนูมีความสุขขึ้นมาได้ เข้มแข็งขึ้นมาได้ แม้จะต้องอยู่กัน แค่สามคนแม่ลูก เคยเป็นหนี้คะ เพราะตอนนั้น ลูกคนโตไม่สบายมากเป็นไข้สูง เกือบ 39-40 องศา นอนโรงพยาบาลเกือบอาทิตย์ ห่างกัน แค่ 2 อาทิตย์ คนเล็ก ซึ่งอายุได้ แค่ 2 ขวบกว่า เป็นไข้ ระบบหายใจผิดปกติ จึงต้องแอดมินมานอนโรงพยาบาลเช่นกัน ยอมรับทุกข์ใจ และลำบากมาก ได้ แต่เก็บความอ่อนแอไว้คนเดียว ครั้งนี้ คนเล็กหนู นอนโรงพยาบาลเป็นเดือนคะ พ่นยาทุก 1 ชั่วโมงใน

สามวันแรก หลังจากนั้น 3 ชั่วโมงครั้ง เจาะน้ำเกลือ ดูดเสมหะ โอ๊ย! จำติดตาเลยคะ เป็นแทนได้ ยอมเลย ต้องลางาน โดยหักเงิน ลูกป่วย ใช้จ่ายค่าหมอค่ายา เกือบ 5 หมื่น หนูต้องการขอความเห็นใจ ขอกู้เงิน เพื่อต่อทุนในธุรกิจครั้งนี้ 25,000 – 30,000 บาท คะ หรือยอดที่หนูสามารถทำการกู้ผ่าน ดอกเบี้ยที่สนใจ คือ 3- 5 % ระยะเวลาการใช้ต้น+ดอก 1 – 3 ปี แล้ว แต่เงื่อนไขคะ คุณสมบัติในการพิจารณา รายได้ประจำ 16000 บาท /เดือน ใบรับรองเงินเดือน หน้าบุ๊คแบงค์ มีที่พัก และที่ทำงานเป็นหลักแหล่ง มีสเตเม้นย้อนหลัง 3-6 เดือน

และอื่นๆ คะ แต่ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร ขอขอบพระคุณท่านนายทุนเป็นอย่างสูง ที่ได้พิจารณา และอนุมัติผลการกู้ครั้งนี้ของข้าพเจ้า ข้าพเจ้าหวังไว้ว่า จะนำเงินที่ได้มาต่อธุรกิจให้เกิดผลมากที่สุดให้สมกับโอกาสที่ท่านได้หยิบยื่นให้ หลังจากที่ได้รับเงินแล้ว ข้าพเจ้าต้องบริหาร และดำเนินการ ชดใช้เงินของท่านให้เร็วที่สุด ขอบคุณเป็นอย่างสู

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 7, 2020 12:20 104 views ,

sep-10489 พูดว่า:

ฉันมีความจำเป็นอยากกู้เงินจำนวน 60000 บาท ฉันมีอาชีพขายน้ำปั่นค่ะ คือฉันอยากกู้เงิน เพื่อชื้อรถมือสองสักคัน เพื่อขายของตามตลาดนัด และนำมาปิดหนี้รายวันที่ฉันกู้มา โดยไม่ได้ตั้งใจ ปกติแล้วฉันขายน้ำปั่นที่บ้านดีมากเด็กๆ แถวบ้านชอบมากินทุกวันก็ไม่ขัดสนอะไรพอมีกินไปวันๆ สาเหตุที่ฉันกู้รายวัน เพราะบังเอิญลูกไม่สบายพาไปหาหมอที่โรงบาล 3-4วันติดๆ ก็ไม่หาย แค่ถามโน้นนี่ก็ให้ยากลับบ้าน ทุกรอบจนสงสารลูกเห็นลูกนอนซมเลยไปกู้รายวันมา เพื่อพาลูกเข้าหาหมอคลีนิค ตอนแรกฉันก็ส่งดีทุกวันมาหลังๆ เขามาไม่เป็นเวลา บางที่เพิ่งเปิดร้านก็มาพอบอกว่าเพิ่งเปิดร้านยังไม่มี ก็ไม่ได้ แถวพูดจาไม่ดีอีก ฉันกลัวเลยพาลูกๆ หลบพวกมันพอค่ำๆ ถึงกลับเข้าบ้านจนไม่มีเวลาได้ขายของจนรถมอไซค์ที่ฉันขับอยู่จะมายึดแล้ว เพราะไม่มีเงินส่งฉันสงสารลูกมากที่ต้องพาเขาหลบรายวัน ฉันอยากขายของเหมือนเดิม ฉันจึงอยากหานายทุนผู้ใจบุญที่ได้อ่านแล้ว โปรดสงสารเมตตาฉันกับลูกด้วย เสียดอกเท่าไหร่ฉันก็ยินดี แต่ฉันสามารถผ่อนคืนได้เดือนล่ะไม่เกิน 4500 เนื่องจากฉันต้องส่งรถด้วย ค่าน้ำ ค่าไฟ และลูกๆ อีก เงิน 60000 นี้ฉันจะมาปิดรายวัน ส่งรถมอไซค์ และหารถสักคันไว้ขายของตลาดนัด ขอบคุณค่ะ

sep-6032 พูดว่า:

ปัจจุบันอาศัยอยู่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ต้องการกู้เงินจากนายทุนค่ะ ตอนนี้มีอาชีพหลักคือขายสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยมีทุนเป็นของญาติ แต่ละงวดเงินทุนจะอยู่ที่ 140,800 กำไรส่วนของญาติจะได้อยู่ที่จำนวน 7,200/งวด ส่วนของเราจะได้อยู่ที่จำนวน12,000/งวด ต้นทุนสลากใบละ70.40สต. ขายใบละ80 บาท กำไรญาติ3.6/ใบ กำไรเรา6 บาท /ใบนี่คือรายละเอียด เราเลยคิดว่าจะหาเงินทุนจากนายทุนสักก้อนนึงจำนวน150,000 บาท เพื่อจะเอาไปลงทุนขายสลากเป็นทุนของตัวเอง เพื่อที่จะได้กำไรมากขึ้นจากงวดละ12,000เพิ่มกำไรเป็น19,200 และนำเงินมาชำระคืนนายทุนเป็นงวดอยากได้ดอกเบี้ย3-4%ชำระคืนรายเดือนคิดว่าผ่อนชำระคืนนายทุนน่าจะชำระคืนน้อยกว่าส่วนต่างของญาติ จะได้มีกำไรเหลือมากขึ้นกว่าเดิม พอดีว่ามีลูกสองคนคนแรกกำลังจะเรียนค่าใช้จ่ายก็เพิ่มขึ้นจึงขอกู้เงินจากนายทุน เพื่อจะเป็นทุนของตัวเองสักที สามีก็ขายสลากเหมือนกัน แต่คนละที่ค่ะ แยกกันขายของใครของมันค่ะ ก็อยากจะให้ช่วยพิจารณาเคสนี้ด้วยนะคะ ไปขอกู้ที่แบงค์ๆ ก็ต้องจดทะเบียนการค้า ขายอยู่ที่ประจำค่ะ ปากซอยบ้านเดินขึ้นมาขาย และก็ขายนมสดปั่นด้วยค่ะ ขายเสริมค่ะ รายได้ขายน้ำอยู่ที่วันละ400หักค่าใช้จ่ายแล้วขายน้ำกับสลากตั้งแต่9โมงเช้าถึง2ทุ่มค่ะ รบกวนท่านนายทุนรับไปพิจารณาด้วยนะค่ะ ไม่เคยมีบัตรเครดิตไม่เคยติดแบล็คลิส