ดิฉันต้องการเงิน20,000เพื่อไปจ่ายค่าเทอม ตอนนี้แม่ก็เจ็บป่วยบ่อย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ20ปีเป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัยใน อ.เมือง จ.เพชรบุรี ดิฉันทำงาน7-11 เป็นงาน Past-time ดิฉันทำงานตั้งแต่อายุ15 เพราะเนื่องจากทางบ้านของดิฉันมีฐานะไม่ค่อยดี เพราะว่าพ่อของฉันประสบอุบัติเหตุรถชน ขาและแขนของพ่อหัก

จึงทำให้พ่อทำงานเหมือนแต่ก่อนไม่ได้ภาระก็ตกอยู่ที่แม่คนเดียว ดิฉันจึงได้หารายได้เสริม เพื่อ่งตัวเองเรียนและช่วยแม่หาเงิน แต่ตอนนี้เงินเก็บของดิฉันไม่พอที่จะจ่ายค่าเทอม เพราะดิฉันได้เอาเงินส่วนนั้นมาช่วยแม่จ่ายภายในครอบครัว ดิฉันไม่เคยเป็นหนี้ที่ไหนเพราะประหยัดและช่วยแม่เก็บตลอด

จนวันนั้นดิฉันไปเรียน ขี่รถล้ม รถพังเสียหาย แม่ดิฉันจึงเอาเงินที่เราก็บด้วยกันไปซ่อมรถเพื่อให้ดิฉันมีรถขี่ไปเรียน จึงทำให้เงินตรงนั้นไม่พอที่จะจ่ายค่าเทอม ดิฉันจึงไม่รู้ว่าจะไปเอาเงินที่ไหนมาจ่ายค่าเทอม หมอนัดทุกเดือนพ่อก็มีโรคประจำเพิ่มขึ้นอีกไปหมอเพื่อไปเอายาทุกเดือน พอเก็บเงินได้ก็เอาไปจ่ายให้พ่อกับแม่ก่อน จนเงินที่เก็บให้ค่าเทอมเริ่มไม่พอ

ดิฉันจึงต้องหาเงินกู้เพื่อมาจ่ายค่าเทอมก่อน ซึ่งสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ5 ต่อเดือน โปรดพิจารณาดิฉันด้วยนะค่ะ อยากเรียนให้จบมาทำงานเลี้ยงดูพ่อแม่ค่ะ ขอความเมตตาในการพิจารณาในการช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอกราบขอบพระคุณท่านที่เมตตาล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8873 พูดว่า:

ปัจจุบันพักอยู่ กทม.ดิฉันมีหนี้เงินกู้นอกระบบ ประมาณ 2 แสน ต้องการเงินไปปิดหนี้ตัวนี้ เพราะดอกเบี้ยร้อยละ 20 ทุกวันนี้เงินเดือนออกมาต้องใช้หนี้ได้ แค่ดอกเบี้ย ไม่มีเงินเหลือ เพื่อใช้เงินต้นเลย หนี้ตัวนี้ที่เกิดขึ้น เพราะดิฉันต้องดูแลพี่ชายที่ป่วยเป็นโรคจิตเภท หลานวัย 5 ขวบ และ 2 ขวบ 2 คน ที่กำลังจะเข้าโรงเรียน ดูแลร่วมกับแม่เด็กด้วย เงินเดือนของแม่เด็กก็เอามาช่วยจ่ายดอกเบี้ยที่กู้เค้ามาเหมือนกัน ทำให้บางเดือนไม่พอใช้คะ ค่าใช้จ่ายในบ้านที่ต้องดูแลคนในครอบครัว พี่ชายที่ต้องไปหาหมอทุกเดือน หนี้กยศ. ของตัวดิฉันเอง ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปทำงาน ค่าเทอมหลานทั้งสองคน ดิฉันสามารถชำระดอกเบี้ยได้ร้อยละ 3-5 ต่อเดือน และใช้เงินต้นได้ 5,000-6,000 บาท ต่อเดือนคะ สามารถหักจากเงินเดือนของดิฉันได้เลยคะ จะยึดบัตร หรือยังไงได้เลยคะ ถ้าในการผ่อนแบบนี้ดิฉันยังไหว ดิฉันมีกำลังในการชำระหนี้คืนได้ คะ และยังพอมีเงินเหลือที่จะมาใช้จ่ายทางด้านอื่นๆ อีก ดิฉันได้ประกาศขายบ้านไว้ด้วยแล้ว หากขายได้เร็วจะนำมาใช้หนี้ทั้งหมดด้วยคะ ขอความกรุณานายทุน เจ้าของเงิน กรุณาเมตตาด้วยนะคะ ดิฉันไม่คิดโกง หนี หรือไม่จ่ายนะคะ

sep-4929 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา ดิฉันมีความจำเป็นในการขอกู้เงินทุน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันต้องการเงินทุนไปสร้างสนามฟุตซอลที่อำเภอของดิฉันเอง ดิฉันอาย 37ปี ทำงานค้าขายเสื้อผ้าสตรีตัดเย็บเอง อยู่อำเภอเฉลิมพระเกียรติ รายได้ต่อเดือน 25000 บาท ทำมาประมาณ 6 ดีแล้ว และดิฉันเคยไปทำเรื่องไว้กับธนาคารออมสินเพื่ อที่จะยื่นกู้ แต่ว่าดิฉันทำเรื่องไม่ผ่าน เพราะติดแบลค์ลิสดิฉันเคยกู้เงินจากสถาบันแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเจอปัญหาน้ำท่วมหนักการค้าขายจึงหยุดชั่วคราวจึงทำให้เงินที่กู้มารวมถึงสต๊อกผ้าที่มีอยู่เสียหายมากทำให้ไม่มีเงินทุนต่อยอดน่ะค่ะ จนมากระทั้งแม่เป็นลูกค้า ธกส จึงให้แม่กู้เงินที่ ธกส มา เพื่อที่จะเปิดร้านอีกครั้งเงินที่ขอกู้ ธกสเป็นเงิน 200000 บาท ดังนั้นดิฉันจึงคิดขึ้นมาว่าที่อำเภอบ้านเราไม่มีสนามฟุตซอลถึงเวลาเด็กวัยรุ่นมักจะไปเช่าสนามในเมืองเล่นกันดิฉันจึงอยากหาแหล่งเงินทุนสักก้อน เพื่อที่จะสร้างสนามฟุตซอลในการสร้างครั้งนี้ดิฉันมีพื้นที่ที่ดินเป็นของตัวเองอยู่แล้วดังนั้นขอความอนุเคราะห์จากแหล่งนายทุนปล่อยสินเชื่อในการกู้ครั้งนี้ด้วยน่ะค่ะ ดิฉันสามารถชำระเงินกู้ในครั้งนี้ได้ขอให้นายทุนเชื่อใจดิฉันด้วย เพราะดิฉันเคยมีประวัติแล้วดิฉันไม่อยากมีประวัติที่ไม่ดีอีก ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ