อาจจะกู้เงินเรียนกับนายทุนทุกๆ ท่านไม่ได้ เพราะอายุยังน้อย แต่ฉันต้องการเรียน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดสุพรรณบุรี ดิฉันอยากให้นายทุนช่วยอ่านข้อความฉัน แล้วพิจารณาฉัน ฉันอายุ 16 – 17 ปี ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ฉันจบ ม. 3 แต่ไม่ได้เรียนต่อแบบคนอื่นๆ เขา เพราะฉันไม่มีเงิน ฉันไม่ได้อยู่กับ พ่อแม่ ฉันอยู่กับอา พ่ออยู่อีกบ้าน แม่ก้อยู่ กับครอบครัวใหม่ ฉันเลยดร๊อบเรียน 1 ปี ช่วงเวลาที่หยุดเรียน ฉันพยายามหางานทำ เพื่อมีเงินเก้บ ไว้ไปเรียนในปีหน้า

แต่ไม่มีงานทำ เพราะอายุยังไม่ถึง 18 ปี ฉันเลยอยากกู้เงินจำนวน 60000 บาท มันอาจจะเยอะเกินไป แต่ฉันกู้ เพราะเป็นทุนในการเรียนปีหน้า และใช้หนี้ที่ติดเอาไว้ ฉันอาจจะกู้นายทุนทุกๆ ท่านไม่ได้ เพราะอายุยังน้อย แต่ฉันต้องการเรียน ถ้าฉันมีงานทำมีเงินเก้บ ฉันจะนำเงินกู้ที่กู้นายทุนไปเอามาใช้ให้หมด แต่ฉันต้องการกู้ เพราะฉันไม่มีรายได้ ฉันรู้ฉันอาจจะกู้ไม่ได้ แต่ฉันรบกวนนายทุนทุกๆ ท่านช่วยพิจารณาฉันด้วย เพราะฉันอยากนกเงินไปส่งเสริมตัวเองให้เรียนจบ

อยากได้งานดีๆ ทำให้ครอบครัวภูมิใจ ฉัน ตั้งตัวได้เมื่อไหร่ฉันจะนำเงินมาคืนท่านทั้งหมด อาจจะใช้เวลา 4-5 ปีเลยก้ได้ เพราะฉันยังเป็นวัยรุ่นประสบการณ์ยังไม่มี แต่ยังไงขอให้ท่ายช่วยคิดแนะนำพิจารณา ข้อความของดิฉันด้วย ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 24, 2020 14:00 127 views ,

sep-6488 พูดว่า:

ที่อยู่เป็นคนจังหวัดแพร่ครับ เข้ามาหางานทำที่ปทุมธานีครับ เพราะบ้านยากจนครับ กะผมต้องสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคลเขามา เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการหางาน และเป็นค่าที่อยู่ และกินในช่วงที่ไม่ได้งานทำครับ แต่ตอนนี้กะผมได้ทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งที่นิคมนวนคร ตำแหน่งช่างเทคนิค ครับ กะผมได้เงินเดือนประมาณ16,000-20,000ประมาณนี้ทุกเดือนครับ แต่ตอนนี้ผมเดือนร้อน เพราะผมได้ย้ายไปอยู่กับแฟนไปอยู่ด้วยกัน แต่แฟนผมท้องพ่อแม่เขาเรียกผม100,000 บาท ผมไม่รู้จะทำไงครับ จะหาก็หาที่ไหนไม่ได้สักที่ครับ ทำบัตรไม่ผ่านสักที่ครับ ผมจะขอพ่อแม่ก็ไม่มีให้ เพราะบ้านผมยากจนพ่อแม่ผมให้ผมหา แต่งเอาเอง ผมไม่รู้จะหายังไงครับ ผมเลยอยากขอความกรุณาจากนายทุนผู้ใจบุญให้ผมกู้สัก100,000ครับ ผมขอผ่อนคืนเป็นงวดๆ งวดละเท่ากัน ดอกร้อยละที่กฎหมายกำหนดครับ ผมจะนำเงินที่ได้จากท่านไปใช้ในการ แต่งงาน เพื่อสร้างครอบครัวของผมเองครับ ผมไม่รู้จะทำไงละครับ เด็กบ้านนอกอย่างผมจะหาเงินก้อนที่ไหนครับ จึงขอความกรุณานายทุนผู้ใจบุญช่วยให้กะผมกู้ด้วยนะครับ ผมสัญญาจะใช่คืนท่านทั้งต้น และดอกให้ตรงทุกงวดครับ หรือถ้าผมหาได้ผมก็จะใช้คืนให้หมดเลยครับ ผมต้องการกู้เงินจากท่านจริงๆ ครับ ช่วยผมด้วยนะครับ ผมหมดหนทางละครับ กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ