หาเงินด่วนส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ ใช้จ่ายหน้างาน และส่งให้ลูก ผมรับเหมางานระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอ ท่าอุเทน จังหวัด นครพนม ตอนนี้มาทำงานที่กรุงเทพฯ พักอยู่ที่ วิภาวดีรังสิต ทำงานมาได้3ปีแล้วครับ ผมมีความต้องการในการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนืองจากผมมีความจำเป็นต้องสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลมาใช้จ่ายหน้างาน และส่งให้ลูก ผมรับเหมางานระบบ ในมหาลัยแห่งหนึ่งมีสัญญาจ้าง ชัดเจน ผมทำสัญญาจ้างแบบบุคคน ตอนนี้เพิ่งเริ่มวางท่อชั้นใต้ดิน ผมมีคนงานอยู่6คน รายได้หลังหักค่าเช่าบ้านจ่ายคนงาน ค่างวดรถยนต์ก็เหลือประมาณ30,000-40,000ต่อเดือน ต้องการเงินมาหมุนหน้างาน และ ส่งให้ลูกที่นครพนมด้วยครับ ผมมีลูกสามคน หญิงสองคน ชายหนึ่งคน แต่ที่หนักสุดลูกสาวคนเล็กคลอดก่อนกำหนด ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ตอนนี้น้องได้เกือบขวบแล้ว และตอนนี้น้องอาการไม่ดี อยู่ในห้อง ICU โรงพยาบาล นครพนม ผมต้องการเงิน 100,000 บาท เพื่อส่งค่าใช้จ่ายค่ารักษา และให้ลูกคนโตสองคนไปโรงเรียน และใช้จ่ายหน้างานก่อนครับ ผมขอผ่อนจ่ายได้ไม่เกินห้าเดือนครับ ถ้าผมเบิกเงินงวดงานได้ก่อน ก็จะคืนได้หมดเลยครับ ขอดอกไม่เกินร้อยละห้านะครับ ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกูยืมด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7833 พูดว่า:

เป็นแม่บ้านอพารท์เมนท์อยู่อำเภอถลางจังหวัดภูเก็ตดิฉันทำงานที่อพารท์เมนท์แห่งนี้ได้2 ปีแล้วค่ะ เงินเดือน14000 บาท แต่ก็มีทำงานข้างนอกด้วยเป็นรายได้พิเศษตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้รายวันอยู่ประมาณ30000 บาท เจาเอาเงินกู้ดอกร้อยละ20’/ ตอนนี้เฉันต้องหาเงินจ่ายพวกเขาทุกวันวันละ1000 บาท ตอนนี้รู้สึกกลุ้ม และเหนื่อยมากๆ ทุกวันต้องวิ่งหาเงินมาจ่ายหนี้พวกเขาถ้าหาไม่ทันก็จะต้องโดนเขาด่า แต่จำเป็นต้องหาให้เขาเริ่มต้นที่ได้เป็นหนี้ดอกรายวันคือว่าไปคำ้ให้เขา เพราะความสงสาร แต่พอคนกู้หนีเลยต้องจ่ายแทน แต่พอเราจ่ายไม่ทันเราก็ต้องวิ่งหากัูเองจึงเป็นลูกโซ่จนเดี๋ยวนี้ แต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้วเลยอยากจะหาเงินก้รายเดือนที่ดอกไม่แพง และผ่อนทั้งต้นทั้งดอกไปพร้อมกันสัก30000 บาท ดอกประมาณร้อยละ5-10 เพราะแน่ใจว่าสู้ได้แน่นอน เพราะเรารับเงินเป็นรายเดือนไม่ใช่รายวันที่กู้คืออยากจะเอาไปปิดเขาพวกดอกรายวัน เพราะไม่ต้องวิ่งหา และวิ่งกู้ทุกวันได้มีเวลาทำงานได้อย่างสบายใจ และเต็มที่ และเราก็จะได้ผ่อนรายเดือนอย่างสบายใจไม่ต้องมากังวลว่าเขาจะมาด่า และขู่ เพราะเราทำงานตอนกลางคืน และก็คนเดียวจึงกลัวอยากจะหาเงินสักก้อนปิดพวกเขาเสีย เพราะตอนนี้นอนก็ไม่หลับ