ต้องทำงานหาเงินค่าเทอมและเงินสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันเองเนื่องทางบ้านลำบาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พ่อกับเเม่ทำสวนผลไม้อยู่ที่จังหวัดสมุทรสงคราม เเละรายได้ไม่มากพอ ที่จะสามารถส่งผมเรียนไหวผมจึงต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย งานพิเศษที่ทำคือ รับจ้างถ่ายรูปทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น งานรับปริญญา งานแต่ง งานบวช ถ่ายโปรไฟล์ถ่ายโปรโมทร้าน ได้ค่าจ้างไม่มากนักเนื่องจากอุปกรณ์ที่ใช้ถ่ายภาพไม่ดีพอ และได้ค่าจ้างต่อวัน ประมาณ 2500-3000 1 เดือนมีงานประมาณ 4-5 งานต่อเดือนได้รายได้ประมาณ 12,000 บาท ต่อเดือนเเต่ก็ไม่พอค่าครองชีพใน กรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็นค่าหอพัก ค่ากิน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอุปกรณ์การเรียน เเละต้องการเงินทุนเพื่อจะมาต่อยอดธุรกิจด้านอุปกรณ์กล้องถ่ายรูปเเละนำมาจ่ายค่าเทอมนี้ และนำไปชำระหนี้ รวมเเล้วเป็นจำนวน 100,000 บาทเเล้วจะสามารถจ่ายดอกได้เดือนล่ะ 5%

จะนำเงินที่ได้ไปต่อยอดด้านอุปกรณ์กล้องเพื่อที่จะสามารถรับรับงานได้ 3500-4500 ต่อวัน เดือนหนึ่งได้งานอย่างต่ำๆ 3 งานต่อเดือนก้จะมีรายได้ 13500 บาททำให้สามารถจ่ายค่าดอกเบี้ยได้สบายๆเลย เเละจะสามารถคืนทั้งต้นทั้งดอกได้ภายใน 10 เดือน ไม่เกิน 12 เดือนครับและสามารถเข้าไปดู ผลงานการถ่ายภาพของผมได้ครับผม โปรดพิจารณาด้วยนะครับเนื่องจากต้องจ่ายค่าเทอมภายในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ตอนนี้ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครเเล้วจริงๆครับ ถ้าไม่มีจำนวนเงินนี้ผมก็จะไม่ได้เรียนต่อ และคงต้องขายอุปกรณ์กล้องเพื่อที่จะนำเงินไปจ่ายค่าหอพัก และใช้หนี้ต่างๆ จึงขอความอนุเคราะห์มานะที่นี้ด้วยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10033 พูดว่า:

หนูมีความจำเป็นที่จะกู้เงิน เพื่อไปใช้หนี้ก้อนนึง ซึ่งหนูหยิบยืม จาก เพื่อน และการจำนำสิ่งของต่างๆ รถยนตร์ สาเหตุที่มีภาระหนี้สินทั้งหมดคือ แม่ล้มป่วยต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก ทั้งค่ารักษาพยาบาล ค่ายา การเดินทาง ทำให้ช่วงนั้นการเงินไม่ค่อยดีเท่าไร หนูทำงานในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ทำงานในตำแหน่งพาร์ทามนะค่ะ ไม่มีสลิปเงินเดือน เงินไม่ได้โอนเข้าบัชชี รับเป็นเงินสดรายวันค่ะ รายได้ประมาณต่อ/เดือน ประมาน 19,000 บาท ให้แม่เดือนละ 2000 บาท สาเหตุที่ได้เงินค่อนข้างเยอะ เพราะในการทำงานจะต้องตื่นเช่า บางสันก็กลับดึก เพราะเป็นงานในส่วนของการออกตรวจสุขภาพประจำปี หนูไม่มีค่าใช่จ่ายนอกเหนือจากนี้ เพร่ะว่า อาศัยอยู่กับแฟนที่คลองสอง ทำให้ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม อาทิ ค่าเช่าห่อง ตอนนี้ หนูอยากหาเงินใช้หนี้ก้อนนึง เผื่อโป๊ะหนี้สินทั้งหมดเป็น จำนวนเงิน 70,000 บาท เพราะหนูอยากจะชำระหนี้ในทิศทางเดียว หนูสามารถผ่อนจ่ายชำระ ต่อเดือนได้ เดือนละ 3000-4000 บาท /เดือน แล้ว แต่นายทุนจะพิจารณา หนูไม่เคยเป็นหนี้บัตรทุกชนิดนะค่ะ เพราะหนูไม่มีบัตรเครดิต หรือบัตรผ่อนของ หนูอยากให้นายทุนพิจารณา และ ให้โอกาศให้หนูได้เริ่มสร้างตัวใหม่ อีกครั้งนึงค่ะ

sep-5584 พูดว่า:

อายุ25ปีตอนนี้หนูต้องการใช้ตังทั้งหมด5000 บาท ส่งกับบ้านไปให้ยายยายหนูบ้านน้ำท่วมไม่รู้จะหาเงินด้วยวิธีไหนดีตอนนี้หนูติดแบล็กลิสอิออนอยู่ค่ะ ช่วยหนูหน่อยนะค่ะ หนูเดือดร้อนมากไม่รรู้จะหาเงินที่ไหนแล้ว เพราะตัวหนูเองทำงาน แค่วันล่ะ300 บาท หนูไม่รู้จะหาทางไหนแล้วที่จะช่วยส่งเงินกลับบ้านให้ยายได้ยายก้อแกมากแล้วหนูติดแบล็กลิสอิออน เพราะเคยผ่อนโทรศัพท์มือถือแล้วตกงานเลยไม่ได้ส่งต่อตอนนี้ก้อเป็นเวลา4ปรแล้วหนูอยู่บ้านแฟนที่สุพรรณบุรีบ้านเกิดหนูแท้จริงแล้วหนูเกิดประจวบคีรีขันธ์ โดยกำเิดหนูเป็นคนประจวบเรียนจบ แค่ม.3ออกหางานทำมา โดยตลอดบ้านหนูยากจน ตอนนี้หนูอยากขอกู้เงินด่วนสัก5000พี่จะคิดดอกหนูเท่าไรหนูยอมจ่ายค่ะ เพราะตอนนี้อยากได้เงินมาช่วยยายทำบ้านมากสงสารยายแกมากหนูก้อไม่รู้จะทำยังไงหนูพร้อมคืนให้พี่เดือนล่ะ2000 บาท ค่ะ ตอนนี้หนูทำงานประจำแร้วพร้อมส่งพี่ทุกเดือนค่ะ ไม่ขาดส่ง ยายหนูตอนนี้อยู่บ้านกับลุง2คนลุงก้อไม่ค่อยสบายแกมีโรคประจำตัวค่ะ ทำงานหนักไม่ไหวช่วยหนูหน่อยนะค่ะ