ขอกู้ 50,000 มาจ่ายหนี้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ ดิฉันอายุ 35 ปี ทำงานบริษัทเอกชนอยู่ในกรุงเทพฯ แต่บ้านเกิดอยู่พิษณุโลกคะ สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้สินนั้นเกิดจากการกู้สินเชื่อและบัตรเครดิตเป็นส่วนใหญ่ เพื่อนำมาลงทุนให้แฟนซื้อหุ้น แต่เจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด หุ้นตกหนักประมาณ 500 จุด ทำให้เราติดหุ้นหนัก ไม่มีเงินหมุนเวียน ทำให้ต้องกู้สินเชื้อนอกระบบมาใช้จ่ายอีก 50,000 บาท แต่ด้วยภาระค่าใช้จ่าน และหนี้สินต่อเดือนก็เกินเงินเดือนล่ะ 35,000 แล้วคะ แถมตอนนี้แฟนมาตกงานอีกทำให้ตอนนี้รับภาระหนี้สิน และค่าใช้จ่ายรายเดือนคนเดียว หากได้เงิน 50,000 บาท มาปิดสินเชื่อส่วนบุคคลนอกระบบที่ดอกเบี้ย ร้อยล่ะ 10 ต่อเดือน ก็คงจะลดภาระค่าใช้จ่ายได้ให้ได้หายใจคล่องขึ้นบ้าง อีกอย่างที่เครียดมากที่สุดคือหลังจากที่เป็าหนี้ครั้งนี้ทำให้จาดการส่งเงินให้กับแม่ที่บ้านพิษณุโลกมาเกือบปีแล้วคะ ซื้อแม่กับพ่ออายุ เกือบ 80 ปีแล้วคะ บอกให้ท่านเลิกทำนาแล้ว แต่ตอนนี้ยังเลิกทำไม่ได้ เพราะว่าดิฉันไม่สามารถส่งเงินให้พ่อกับแม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้เดือนละ 3,000 ได้ พ่อกับแม่เลยต้องทำนาอีก ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ดิฉันเครียดมาก ทำให้อยากหาทางที่จะทำยังไงก็ได้ ให้กลับไปส่งเงินให้แม่ได้เหมือนเดิมให้เร็วที่สุด ตอนนี้หนี้บัตรได้ทำเรื่องปรับปรุงโครงสร้างหนี้ไปแล้วจึงไม่ค่อยเครียดแล้วคะ แต่ขอกู้ 50,000 มาจ่ายหนี้นอกระบบก่อนคะ ขอความกรุณาท่านนายทุนพิจารณาด้วยคะ ขอบพระคุณที่ให้โอกาสคนเป็นนี้ได้มีโอกาสกลับมาลืมตาอ้าปากอีกครั้งหนึ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7688 พูดว่า:

อยู่จังหวัดอยุธยาตอนนี่อายุ33ปีอาชีพค้าขายตอนนี้ต้องการเงิน เพื่อที่จะเปิดร้านขยายร้านค้า และเป็นที่พักอาศัยได้ โดยที่จะไม่ต้องเช่า2ที่เหมิอนที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ แต่ดิฉันทำอะไรไม่ได้เลยเกี่ยวกับการเงิน เพราะเมื่อหลายปีก่อนเคยไปกู้เงินของอิออนมา10000฿ให้แฟนเกา แต่สุดท้ายเข้าก้อไม่ส่งจนติดหนี้ยุ่5000฿ตอยนี้ดิฉันก้อไม่เคยได้ตามจนมารู่ว่าตัวเองติดแบ็็คลิสตอนจะไปซื้อรถ แต่พอมาตอนหลังได้ไปทำงานเป็นเซวก้อมารู้จักเพิ่ลๆ ก้อให้ออกรถมอไซด์ให้ก้อไปออกให้เขาสุดท้ายมาเพิาลก้อไม่ส่งมาหลายงวดก้อเกิดการทวงถามขึ้นดิฉันก้อเลยมีปัญญากันกับเพิ่ลก้อเลยไปตามเอารถคืนมาให้กับไฟแนช แต่สุดท้ายดิฉันก้อติดแบ็คลิสเพิามขึ้นมาอีกจนตัวเองทำอะไรไม่ได้เลยอีกอย่างยอดปิดก้อสูงด้วยเลยเป็นหาที่ดิฉันจะสามารถเคลียให้ได้ เพราะมันเกิดขึ้น โดยเรารู้เท่าไม่ถึงการจึงเป็นสาเหตุใหญ่ของดิฉันนะตอนนี่ทุกวันนี่การเดินบัญชีของดิฉันสวยดีเอกสารครบหมด แต่ติดแบ็คลีสของคนอื่นในชื่อของตัวเองจึงทำอะไรไม่ได้เลยทุกวันนี่ต้องทนขายของข้างทางร้อนๆ เจอฟนอีกรำบากคะ แต่ก้อไม่สามารถทำอะไรได้เลยจึงมองหาเงินทุน เพื่อที่จะขยายกิจการต้องการเงินไม่มาก แค่30000ปกติได่กำไรประมาร2000/วันจึงหาเงินกู่ยู่ใช้เวลาคืนเงินก้อนประมาณ3เดือนดอกเบี้ยไม่มีปัญหาในการส่ง แต่จะดูว่าพอสมควร หรือป่าวเท่านั้นคะ