มีความประสงค์ที่จะกู้เป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท เพิ่มความคล่องให้กับการเงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ เป็นพนักงานราชการ อยู่ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เงินเดือน 15,000 บาท อายุ 30 ปี มีหนี้บัตรเครดิต 120,000 บาท และเป็นหนี้ เพื่อนอีก 20,000 บาท จึงมีความประสงค์ที่จะกู้เป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท เพื่อเพิ่มความคล่องให้กับการเงินค่ะ โดยจะต้องคืน เพื่อนเป็นการด่วน เพราะไม่อยากเสีย เพื่อน เพราะเรื่องเงิน ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณา และอนุมัติ ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ .

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 20, 2019 06:35 93 views ,

sep-7689 พูดว่า:

บ้านอยู่ที่ อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา แต่ตอนนี้ผมมาอยู่หอพักที่ชลบุรีครับ เนื่องจากมีความจำเป็นที่จะต้องนำเงินมาจ่ายค่าเทอม ทั้งค้างของเก่าที่ยังไม่ได้จ่าย และเทอมใหม่ ปีนี้เป็นปีสุดท้ายแล้วครับ ปีที่8แล้วผมเหลือวิจัยโปรเจค แค่ตัวเดียว ซึ่งตอนนี้เสร็จไป90%แล้ว เหลือ แค่ทำให้สำเร็จแล้วอาจารย์ก็จะรอส่งเกรดให้เทอมหน้าครับ แล้วก็จ่ายค่าเทอมของเก่า เพื่อลงทะเบียนเทอมใหม่ก็จบแล้วครับ ยอมรับว่าเมื่อก่อนยังไม่อยากจบ เพราะติด เพื่อน เดี๋ยวค่อยค่อยทำปีหน้า ถัดมาเรื่อยๆ จนถึงปีสุดท้ายนี้ เส้นทางชีวิตก็ลำบากอยู่ครับ เพราะหลังจาก4ปีแรก ผมก็ไม่ได้ขอเงินจากทางบ้านเลย ทำงานพาทไทม์บ้าง งานประจำบ้าง แต่เงินก็ไม่ค่อยพอใช้จ่าย แล้วก็ตองจ่ายค่าเทอมอีก เพราะค่าครองชีพแพงครับ ล่าสุดผมก็เพิ่งได้ทำงานประจำ ทำได้2เดือน เงินเดือน9000 แล้วพอดี เพื่อนมาชวนให้ไปทำงานที่บริษัท แต่ต้องทำโปรเจคให้เส็ดทำเรื่องเรียนให้จบ แล้วเอาเอกสารไปยื่น เงินเดือนก็15000ครับ มีที่พักให้ เสีย แต่ค่าไฟ ซึ่งผมดีใจมาก และอยากไปทำงานที่นี่ ผมได้สอบสัมภาษเสร็จเรียบร้อยแล้ว เค้าเรียกตัวแล้ว แต่ผมยงเคลียร์เรื่องเรียนไม่เสร็จ ซึ่งก็ต้องใช้เงินพอสมควร เพราะภาระหนี้สินผมก็ไม่มี มี แต่ยืม เพื่อน จริงๆ ผมอยากจะไปทำบัตรกดเงินสด แต่ฐานเงินเดือนน้อย อายุงานก็ไม่ถึง ผมเลยมืดแปดด้าน ไม่รู้จะหาเงินที่ไหน จึงต้องมาหาทางนอกระบบดู เพราะผมยังไงคิดว่าผมก็มีคืนให้ ยอมทนเหนื่อยซักปี อะไรๆ ก็คงดีขึ้น อีกอย่างครับ คือตอนนี้ผมก็ออกจากงาน เพื่อมาทำโปรเจคให้เสร็จ เงินที่จะใช้เดือนหน้าก็ไม่มีด้วยครับ ซึ่งทางบ้านก็ไม่ค่อยดีจึงอยากได้เงินสักก้อน เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ครับ เพราะผมเองก็หมดหนทางแล้วครับ ทางที่ทำงานเค้าก็ให้ผมเข้าทำงานเดือนมิถุนาที่จะถึงนี้ ซึ่งถ้าผมไม่มีเงินไปจ่ายค่าเทอมของเก่า และของใหม่นี้ ผมกลัวผมจะเสียโอกาสนี้ครับ “สรุปนะครับ ” ตอนนี้ผมต้องจ่ายค่าเทอมของเก่า 18000 ของใหม่ อีก9000 และเงินที่จะต้องใช้เผื่อเดือนหน้าอีก 7000 รวมทั้งสิ้น 35000ครับ ส่วนดอกเบี้ยผมสามารถผ่อนได้เดือนละ 4-5%ครับ สัญญา 1 ปีครับ