คือพอดีพึ่งจบ และเริ่มทำงานมา ประมาณ 1 ปีแล้ว ช่วยรับไว้พิจารณาด้วยนะครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดอุบลราชธานี ครับ เห็นมีข่าวดีว่า ทางบ้านจะออกรถยนต์ให้ คันแรกอ่ะครับ แต่ผมก็ยังขับรถไม่เป็น เป็น แต่พองูๆ ปลาๆ จึงให้ เพื่อนสอนขับรถในวันนึงในช่วงเช้า และผมพอตกเย็นๆ ก็มีกินเลี้ยงกัน ผมก็ไปกะ เพื่อนคนนั่น โดยรถยนต์ส่วนตัวของ เพื่อนอ้ะครับ จากนั้นขากลับ

เพื่อนของผมเมามาก เพื่อนเลยให้ผมเป็นผู้ขับรถกลับ ซึ่งออกมาได้สักพักนึง มีรถยนต์คู่กรณีคันนึงขับมาใน ทางตรงกันข้าม อยู่ๆ ก็กระโดดข้ามเกาะกลางถนนมา ผมเลยหักหลบถึงทำให้รถเสียหลักลงข้างทาง รถยนต์ของ เพื่อนผมเสียหายอ่ะครับ ผมเลยคุยกะ เพื่อนว่า จะหารกันกะ เพื่อน คนล้ะครึ่ง ค่าซ่อมมัน ก็แพงเอาเรื่องอยู่อ่ะครับ จึงอยากจะขอนายทุนกู้ยืมเงิน สัก 3หมื่น บาท อ้ะครับ คือตอนนี้รถ ก็ยังไม่ได้เอาออกจากอู่เลยครับ ก็อยากจะขอให้ท่านนายทุนรับพิจารณาหน่อยครับ คือลำพังเงินเดือนทหาร ก็ไม่พอกินอยู่แล้วอ้ะครับ หมื่นต้นๆ ผมจึงอยากจะให้ หักเป็นเดือนๆ ไปอ้ะครับ ผมจะยอมเสียดอกเบี้ยเอาครับ เพื่อความสบายใจของผมกะ เพื่อนอ้ะครับ คือเรื่องรถยนต์ มันก็ต้องใช้ประจำอ้ะครับ ขอบคุณครับ อีกอย่างทางบ้านของ เพื่อนก็เริ่มจะสงสัยแล้วอ้ะครับ

เพราะพวกผมไม่อยากให้ทางบ้านรับรู้อ่ะครับ พอดีอยากให้เรื่องมันจบไวไว อ้ะครับ กรุณาให้ท่านนายทุนรับไว้พิจารณาหน่อยน้ะครับ คือผมอยากได้ตังก้อนนึง กู้เงินสัก 3 หมื่น บาท อ้ะครับ ถึงแม้มันจะเป็นเงินไม่มากสำหรับท่านนายทุน แต่ว่า ก็เหมือนว่าเป็นการแสดงความรับผิดชอบของลูกผู้ชายคนนึง ขั้นแรกๆ เลยนะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 7, 2020 10:10 116 views ,

sep-10476 พูดว่า:

กำลังศึกษาอยู่ครับ ไม่มีบัตรเครดิต. ไม่ติดสินเชื่อ ความเป็นอยู่ ไม่ได้อยู่กับพ่อ อยู่กับคุณแม่ ไม่เคยเป็นหนี้ที่ไหนมาก่อน อยากได้ดอกเบี้ยต่ำ ต้องใช้เงินมาลงทุน เปิดร้านขายน้ำปั่น และซื้อมอไซเก่าๆ ให้แม่ขับไปทำงาน เงินต้องการประมาน 290,000฿ ต้องการใช้แบบเร่งด่วน หรือ 190,000฿ ก็ได้ครับ ผม ผมมีรายได้วันละ 300 เพราะเล่นดนตรี หาเงิน บางวันก็ได้ 250฿ ต้องการใช้เงินด่วน ก่อนปีใหม่ครับ . ขอความกรุณาท่านผู้ใหญ่ ทุกคนให้ผมกู้ยืมหน่อยครับ ตอนนี้ต้องการมากครับ เพราะต้องการใช้อย่างจำเป็น เเละต้องการอย่างเร่งด่วนก่อนปีใหม่ครับ เงินผมสามารถหามาใช้ได้ในทุกเดือนแน่นอนครับ หลายๆ คนอาจจะคิดว่าอายุผมยังน้อย แต่ผมก็พอมีรายได้เป็นของตนเองบ้าง แต่เเค่ตอนนี้ยังไม่ค่อยพอเท่าไรครับ ต้องการใช้ก่อนปีใหม่ครับ และต้องการใช้อย่างจำเป็น และเร่งด่วนที่สุด ผมอาจจะอายุ แค่นี้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผมจะไม่มีเงินมาใช้คืนนะครับ ขอ แค่ให้ผมนำมาลงทุน แล้วเดี๋ยวผมจะหาใช้คืนให้ทุกงวดแน่นอนครับ ผม ผมไม่เคยคิดโกงใครครับ ผมหาเงินทุกอย่างมาอย่างบริสุทธิ? และไม่เคยยุ้งเกี่ยวกับยาเสพติดครับ

sep-6019 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ที่พระราม2 กรุงเทพ ต้องการเงินทุนจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นจะนำเงินไปจ่ายชำระหนี้ที่เงินกู้นอกระบบมาค่ะ ดิฉันกู้เงินนอนระบบนี้เนื่องจากเอามาลงทุนขายสินค้าผ่านทางอินเตอร์แล้วขาดทุนตัวเองทำงาน เป็นพนักงานโรงงานเงินเดือน 11,000 บาท หักประกันสังคมแล้วเหลือเพียง 10450 บาท บวกเงินเดือนแฟน 14500ค่าใช้จ่ายก็เยอะต้องส่งเงินให้ลูกเดือนละ5000 บาท ให้แม่ 2000 บาท ค่างวดรถ 10337 บาท ค่าเช่าห้อง 2000 บาท บางเดือนมีเหตุต้องใช้เงินจึงไปทำบัตร กดเงินสดจนตอนนี้ดิฉันมีบัตรกดเงินสดอยู่หลายใบ และวงเงินในบัตรก็กดเงินจนเต็มวงเงินที่เขาให้ทุกใบแล้วค่ะ ดิฉันจึงต้องหาเงินจากที่อื่นมาจ่ายเงินนอกระบบที่ไปกู้มาลงทุนดอกเบี้ย ร้อยละ 20 ต่อเดือน ตอนนี้เป็นหนี้นอกระบบอยู่ 48000 บาท รวมดอกเบี้ยต่อเดือนเดือนนี้แล้วค่ะ ดิฉันจึงขอกู้เงินมา เพื่อจ่ายกนี้เงินนอกระบบ เพื่อบรรเทาหนี้ และดอกเบี้ยที่แพงเกินความสามารถของดิฉันที่จะหาจ่ายได้ เพราะจ่ายดอกนอกระบบก็เดือนละ 8000 บาท แล้วไม่ได้จ่ายคืนต้องเขาสักเดือนเลยค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3% ต่อเดือนระยะเวลาสัญญา 24 เดือน ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อการพิจารณาการกู้เงินด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ