กู้เงิน 1แสน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่สายไหม กรุงเทพอายุ40ปีมีความประสงค์จะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านที่สามารถจะให้กู้ได้ดิฉันขอกู้เงิน 1แสน ทำสัญญา 20 เดือน ขอดอกร้อยละ 3% ผ่อนแบบลดต้นลดดอก หรือแล้ว แต่นายทุนจะเห็นสมควรหนี้ที่ดิฉันมีคือพรอมิสผ่อนเดือนละ1400 บาท เหลืออีกประมาณ3หมื่นหนี้ เพื่อน3หมื่นไม่มีดอกยังไม่มีกำหนดหนี้นอกระบบ34,000 บาท ส่ง แต่ดอกเดือนละ6800ดอกร้อยละ20%(เป็นคนออกหน้าไปยืมให้ เพื่อนรุ่นน้องที่ทำงานเก่า)เค้าไม่คืนไม่หนี แต่บอกว่ายังไม่มีตามแล้วทวงแล้ว แต่เราไม่มีสัญญากะเค้าทำไรไม่ได้แล้วก็จ่ายค่าน้ำค่าไฟค่าไวไฟต่อเดือนประมาณ2000(อ๋อดิฉันกู้ร่วมกับแฟนซื้อบ้านที่อยู่ปัจจุบันด้วยค่ะ ราคา1,400,000ผ่อนเดือนละ10,800(แฟนส่งค่ะ )ส่งมาแล้วประมาณเกือบๆ 3ปี แต่อยู่มาแล้ว9ปีค่ะ ก่อนหน้านั้นเช่าเค้าค่ะ ดิฉันทำงานร้านซักรีดเป็นคนดูแลร้านค่ะ ได้เงินเดือน16500 บาท ทำมาปีกว่าๆ ค่ะ (ก่อนหน้านั้นทำร้านกาแฟค่ะ ) และมีรายได้ที่ไม่แน่นอนจากการขายผ้าปูที่นอนอีกเดือนละประมาณ1000-3000แล้ว แต่ค่ะ อ๋อลูกชายดิฉันช่วยเดือนละ3000ค่ะ สรุปรายรับต่อเดือนดิฉันมีประมาณ22000รายจ่ายมี10200ฟังดูดิฉันก็น่าจะมีเงินเหลือไม่ลำบากเท่าไหร่ แต่ความจริงคือหนี้นอกระบบจะไม่มีวันหมด เพราะส่ง แต่ดอกแล้วไหนจะเงิน เพื่อน ซึ่งยืมมาได้เกือบๆ 4เดือนแล้วอีกดิฉันขอความเมตตาจากนายทุนโปรดช่วยเหลือดิฉันด้วยค่ะ …จะไม่ลืมพระคุณเลย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 26, 2019 06:10 165 views

sep-9130 พูดว่า:

ดิฉันมาทำงานอยู่ที่จังหวัดชลบุรี 10 กว่าปี แล้วเนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะต้องกู้เงินไปใช้จ่าย และหมุนเวียนในชีวิตประจำวันเนื่องจาก แต่ล่ะเดือนหมุนไม่ทัน ดิฉันอายุ35ปีทำงานเป็นพนักงานบริษัทเป็นพนักงานประจำอายุงาน14ปี2เดือนบริษัทผลิตชิ้นส่วนรถยนต์โรงงานของดิฉันจะมีสวัสดิการที่ดีมาก รายได้ที่ดิฉันรับต่อเดือน 35,000 บาท หลักๆ ตอนนี้ดิฉันต้องผ่อนรถ ผ่อนบัตรเครดิต จึงทำให้ใช้จ่ายไม่พอ ช่วงนั้นสมัครบัตรตัวไหนก็อนุมัติ และความที่บางเดือนหมุนเงินไม่ทันก็ไปบัตรมาหมุนเวียน และใช้จ่ายจนเกินตัวทำให้เป็นหนี้บัตรหลายใบ ตอนนี้ ใช้เงินเดือนชนเดือนหมุนเงินไม่ทันจริงๆ ปีนี้ ดิฉันต้องการกู้ เพื่อไปปิดบัตรบางส่วน เพื่อให้ลดภาระค่าใช้จ่ายลดลง แฟนของดิฉันเดือน1เขาก็รับเดือน20,000 บาท โรงงานของดิฉันโบนัสปี1ออก2ครั้งถ้า แต่ละครั้งออกมาก้อได้หลายเดือนก้อจะเอาไปโป๊ะหนี้ ถ้าดิฉันกู้ในส่วนนี้ผ่านดิฉันขอใช้ระยะเวลาในการผ่อนชำระ5ปี ตอนนี้ดิฉันต้องการเงินด่วนมาก และก็ไม่แน่ใจว่าจะกู้ผ่าน หรือเปล่า ส่วนดอกเบี้ยถ้าเปรียบเทียบแล้วระยะเวลาที่ดิฉันขอผ่อนชำระประมาณ5ปีก็ขอให้ทางท่านเป็นเสนอนะค่ ะ