เงินกู้ที่ไม่หลอก เงินด่วนได้จริงปรึกษาฟรี24ชม 1 แสน ด่วน ธนาคาร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอวังสามหมอ จังหวัดอุดรธานีดิฉันทำงานรับราชการเมื่อก่อนเริ่มรับราชการก็มีความต้องการกู้เงินจากธนาคารจำนวน1,300,000 บาท เพื่อซื้อที่ดินทำการเกษตรจำนวน9.2ไร่ด้วยเหตุนี้เงินเดือนของดิฉันก็เหลือน้อยกต่อมาไม่นานนักดิฉันก็มีความจำเป็นต้องใช้จ่ายมากขึ้นอีก เพราะใน แต่ละเดือน ซึ่งเงินเดือน แต่ละดือนไม่พอดิฉันต้องส่งลูกเรียนเลี้ยงแม่ที่ป่วยเป็นโรคประจำตัวคือเบาหวานความดันสูง และกระเพาะลำไส้อักเสบ ต้องพาไปรักษาที่โรงพยาบาลอำเภอ และจังหวัดทุกๆ 3เดือนความเดือดร้อนจึงมาเยือนดิฉันจึงตัดสินใจสมัครเครดิตอีก ดิฉันช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาดิฉันได้ไปกู้เงินนอกระบบมา100000. บาท ซึ่งดอกเบี้ยเงินกู้ร้อยละ10 มา เพื่อใช้จ่ายในการบรรจุงาน และทำบุญหาคุณพ่อที่เสียไป แต่ละเดือนดิฉันต้องไปกู้หนี้ยืมสินจากคนนี้ไปจ่ายดอกคนนี้ทุกเดือน ซึ่งตอนนี้หนี้สินท่วมหัว เพราะต้องจ่ายทั้งดอกเบี้ยเงินกู้ รายจ่ายในครอบครัว ซึ่งไม่เคยพอเลย ลืมบอกค่ะ ว่าดิฉันเป็นลูกคนที่7เป็นคนสุดท้ายค่ะ แต่เหมือนกับว่าผู้หญิงที่ดิฉันพาไปโรงพยาบาลนั้นเป็นแม่ของดิฉันเพียงคนเดียวพี่น้องไม่เคยหยิบยื่นอะไรมาช่วยเลย ดิฉันต้องการกู้เงินจำนวน 50,000 – 80,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ3/เดือน ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนทุกท่าน เพื่อพิจรานา และอนุมัติการกู้เงิน ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7232 พูดว่า:

อยู่ กทม รามคำแหง ครับ เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย แต่ตอนนี้ออกมาเรียนเต็มที่แล้วครับ มีความประสงค์อยากจะกู้เงินไปทำธุระกิจส่วนตัว เพราะบ้านผมจนไม่มีรายได้ และด้วยความที่เป็นนักศึกษา จึงทำอะไรไม่ได้เลยอยากจะให้ช่วยสานฝันเด็กคน ๆ นึงครับ แต่ปัจุบันคุณป้าก็ทำหน้าที่ส่งเรียน ได้ต่อเดือนประมาณ 15,000 บาท รวมค่าหอ ค่ากินใช้ ค่าเดินทาง ต่าง ๆ แล้วครับ เหลือเก็บต่อเดือนประมาณ 2-3 พัน บาท / เดือน ครับ ผมผ่านการทำงานมาข้อนข้างเยอะพอสมควรครับ มีประสบการณ์ในการทำงานระดับนึง ส่วนเงินถ้าเก็บได้เยอะผมก็จะส่งให้ทางบ้านด้วยครับ แต่ก็รบกวนคุณป้าของผมอะไรไม่ได้มาก พอดีผมไปคุยกับรุ่นพี่ที่สนิดกัน และเขาแนะนำธุระกิจให้ผมได้ชม+กับการตลาดที่ผมได้ศึกษามา ซึ้งมันโอเคมาก ๆ และ เป็นทางลอดช่วยเหลือครอบครัวผมด้วยครับ ผมเหลือพ่อ แค่คนเดียวครับ ไม่อยากให้ท่านลำบาคแบบนี้ไปนาน ๆ ครับ มีความประสงค์อยากจะกู้ 50,000 บาท ครับ เพื่อเอาไปต่อยอด และสานฝัน. ครับ ผมมั่นใจมาก ๆ ในการทำธุระกิจส่วนนี้ครับ เพราะมีพี่ชายช่วยให้คำแนะนำตลอดระยะเวลาทำงานครับ ส่วนดอกเบี้ยผมสามารถผ่อนได้ร้อยละ 2-3% ต่อเดือนครับ 1ปี ถ้าผ่าน และได้เร็ว ผมจะตั้งใจทำงาน และเอาส่วนที่เหลือคืนให้ทั้งต้น และดอกครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ ช่วยพิจารณาด้วยนะครับ ผมอยากสานฝันตัวเองให้เป็นจริง และช่วยเหลือครอบครัวครับ