เป็นพนักงานรายวันอยู่ครับ จะกู้เงิน 2 หมื่น ธนาคารไหนดี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนอำเภอแม่สาย จ.เชียงราย มีงานทำแล้วครับ ตอนนี้ได้มาทำงานอยู่โรงงานในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ อยู่ธยาเป็นพนักงานรายวันอยู่ครับ ยังไม่ครบ4เดือน เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ไปกู้เงินแถวบ้านมา 20000 บาท เพื่อเอามาใช้จ่ายในการหางานทำที่จังหวัดชลบุรี ทำงานในนามซับบริษัทหางาน วันละ300 บาท รายได้รวมโอทีก็ประมาณ10000 แต่ด้วยค่าครองชีพมันสูงเหลือเกินประกอบด้วยผมที่พึ่งออกมาหางานทำต่างจังหวัด กู้เงินเลยไม่คิดว่าจะโดนบริษัทซับหลอก เพราะผมผมได้ขอเงินเบิกล่วงหน้าเดือนละ2000 โดยได้เต็มจำนวน แต่ไม่คิดว่าจะมีการหักดอกเบี้ยการเบิกด้วย ลำพังเงินเดือนแทบจะไม่พอส่งเงินต้น และดอกเบี้ยที่ไปกู้มา เลยตัดสินใจลาออกแล้วมาหาทำงานที่ใหม่ แถวอยู่ธยา ก็พอมีรายได้ แต่เงินที่ผมไปกู้มามันก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะดอกเบี้ยมันสูงครับ ตอนนี้ผมอยากได้เงินก้อน20000 เพื่อนำไปปิดเงินกู้ที่ไหนที่ดอกถูกกว่าที่ผมเคยไปกู้มา ตอนนี้ผมลำบากมากครับ พอจะมีใครช่วยผมได้บ้าง ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7191 พูดว่า:

อยู่กรุงเทพฯค่ะ อยากจะกู้เงินขากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำจะเอาไปหนี้กับนายทุนเจ้านึงค่ะ ซึ้งเงินเราไปกู้มาค่ะ เพื่อที่จะคลอดลูก แต่พอจ่ายดอกไปสักระยะนึงนายทุนเจ้านั้นก้อเอาชื่อฉันไปกู้เงินเพิ่มจากเป็นหนี้10000ต้องมาเป็นหนี้ถึง24000 บาท ซึ้งตอนนี้ก้อจ่ายเขายังไม่หมดไม่รู้จะหาเงินทางไหนไปปิดเค้าค่ะ พักหลังถึงขั้นโดนขู่ทำร้ายจึงขอึวามเมตตาให้นายทุนช่วยหน่อยได้ไหมค่ะ ลูกหนูยังเล็กหนูไม่อยากเจอกับเรื่องแบบนี้แรวค่ะ หนูมีรายจ่ายเยอะค่ะ ไหนจะค่าบัตรเครดิตค่าเทอมลูกคนโตถ้าได้เงินจากทุนมาช่วยหนูคงจะผ่านมันไปได้บ้าง อยู่ไม่กล้าไปกู้เงินที่ต้องดาวน์รถไปแลกค่ะ กลัวโดนเค้าหลอกค่ะ หนูต้องการเงิน แค่30000 บาท เท่านั้นไม่ได้มากไปกว่านี้อยากให้นายทุนเห็นใจ เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการทำให้ชีวิตหนูไม่มีความสุขเลยทำงานได้เงินก้อไม่ได้ใช่ต้องมานั่งใช้หนี้ให้คนอื่นเค้าที่หนูขอกู้เงิน30000หนูต้องการใช้หนี้เค้าแรวในส่วนที่เหลือจะไปหาซื้อของมาขายค่ะ ขอความเห็นใจจากทุนอนุมัติให้กู้เงินจำนวนนี้ด้วยนะคะ ถ้าหมดหนี้ส่วนนี้คงทำให้ครอบครัวหนูมีความสุขขึ้นมาบ้าง ขอความกรุณาด้วยค่ะ นายทุนทุกๆ ท่านไม่รู้จะหันไปทางไหนแรวค่ะ ญาติๆ คนรอบข้างไม่สามารถช่วยได้เลย เพราะเค้ามาภาระรายจ่ายเยอะเหมือนกัน