เป็นพนักงานบริษัท เงินเดือน 15,000 บาท-กู้เงิน 300,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉัน อายุ 36 ปีค่ะ อยู่จังหวัดกาญจนบุรี เป็นพนักงานบริษัท เงินเดือน 15,000 บาท มีรายได้พิเศษ จาการเขียนหวยอีกประมาณ 20,000 บาท ต้องการกู้เงิน 300,000บาทต้องการนำไปใช้หนี้บัตรเครดิต และหนี้นอกระบบ จากการกู้เงินมาซื้อที่ให้แม่ โดยบ้านที่อาศัยปลูกอยู่บนที่ดินของพี่สาวย่าให้พักอาศัยมาเกือบ 15 ปี จนมาเมื่อกลางปี 61 เขาให้เราซื้อต่อในราคา 500,000 บาท เนื้อที่เพียง 2 งาน ที่ขายราคานี้เขาบอกเป็นค่าดอกที่ให้อาศัยมาฟรีๆ ตลอด เราจึงต้องหาเงินมาจ่ายให้เขา โดยการระดมเงินจากบัตรเครดิต หรือกู้จากแหล่งอื่น มาจ่าย จึงอยากจะรวบหนี้จากเพียงที่เดียว เพราะตอนนี้ รับภาระหนี้หลายที่ ดอกแต่ละที่ ไม่เท่ากัน เริ่มไม่ไหว จึงอยากรวบหนี้ไว้ที่เดียว จ่ายไม่เกินเดือนละ 8,000-9,000 บาท ตอนนี้พยายามเอาที่ดินบ้างกู้แบงค์ออมสิน แต่ติดที่ มีประวัติในบูโร ว่าจ่ายล่าช้า ทั้งที่ไม่มีประวัติการค้างชำระ เลยยังกู้ไม่ผ่าน จนท.แบงค์บอกต้องรอให้ประวัติหาย จึงจะสามารถยื่นใหม่ได้ แต่เนื่องจากมีหนี้บางตัวดอกร้อยละ 10 บาท ต้องการหามาตัดตัวนี้ไปให้ได้ก่อน จึงมีความจำเป็น ต้องหาแหล่งเงินกู้ดอกละ 2-3% มาตัดให้จ่ายแต่ละเดือนได้เบาลง ดิฉันมีความสามารถในการชำระหนี้ได้แน่นอนค่ะ หากมีแหล่งเงินทุนสามารถให้เงินกู้ 500,000 บาท นำมาเคลียร์หนี้ทั้งหมด และจ่ายที่ 8,000-9,000 ต่อเดือน เพราะดิฉันพอมีรายได้พิเศษ มาจ่ายได้ แต่ตอนนี้ที่จ่ายบัตรเครดิตอยู่ 2 ใบๆ 8,000 นอกระบบดอกอีก 10,000 บาท ทำให้จ่ายเหลือแล้วเงินแทบไม่เหลือใช้ หากได้เงินก้อนมาตัดคงทำให้ภาระต่อเดือนเบาลงได้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 13, 2019 10:17 29 views ,