ตอนนี้ลำบากมาก เพราะ ไปค้ำเงินกู้ให้ เพื่อน และไปค้ำแชร์ให้ เพื่อน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จ.นครราชสีมา ทำงานอยูในสถานีขนส่งแห่งที่2ของจังหวัดนครราชสีมา เพื่อนนี้ต้องมาใช้หนี้แทน เพื่อนค่ะ หนูมีลูกติดแฟน2คน และมีน้องชายที่ต้องดูแล1คน เพราะแม่ไปมีแฟนใหม่ค่ะ บ้าง เดือนต้องส่งให้แม่ด้วยประมาณ2000-3000

หนูเลยไปยืมเงินนอกระบบมา30000 และยืมเงินคนแถวบ้านอีก20000ตอนนี้หนูลำบากมากค่ะ หาเงินไม่ทันครอบครัวที่บ้านอยู่กัน9คน มี แม่แฟน ยาย ลูก2คน น้องชาย2คน และตัวหนูกะแฟนค่ะ ตอนนี้หนูอยากได้เงินไปปลดหนี้ค่ะ วันนี้เจ้าหนี้หนูจะมายึดของถ้าหนูไม่มีเงิน 80000 บาท ไปใช้หนี้เค้า ถ้าหนูได้เงินตรงนี้ไปใช้หนี้ที่มี หนูสามารถผ่อนจ่ายเดือนละ5000 เพราะหนูมีรายได้เสริม แต่ไม่ได้มากคือการขายของในอินเตอร์เน็ต ขายคอนแทคเลนส์ อาหารค่ะ ตอนนี้ที่ทำงานเหมือนรังเกียจเรามากเลย บ้าง คนถึงกับเลิกคบ เพราะเรามีหนี้ เราจนบ้าง คนเมื่อก่อนเราเคยช่วยเหลือ

พอเราตกมี แต่ย่ำยี บ้าง วันนั่งคุย แต่เรื่องของเราค่ะ พูด แต่เรื่องเสียๆ หาย และหนูคิดว่าเงินที่จะได้มาจะทำให้หนูลุกขึ้นสู้ ให้คนพวกนั้นหยุดดูถูกเหยีดหยามกันซะที ขอความเห็นใจในการพิจารณาในการช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะค่ะ พี่ ขอขอบคุณทุกๆ คนที่รับฟังเรื่องของหนูค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 15, 2020 10:10 986 views ,

sep-10661 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานประจำค่ะ เดือดร้อนเรื่องเงินมากคือ ดิฉันต้องหาเลี้ยงลูก และครอบครัวเพียงลำพัง ซึ่งตอนนี้ค่าเทอมลูกยังไม่ได้จ่ายไหนจะลูกเข้าออก รพ.บ่อย ค่าน้ำค่าไฟ คชจ.ในบ้านต้องออกเองหมดหนำซ้ำยังโดนคนอื่นโกงเงินไปอีก ตอนนี้หนี้สินเริ่มเพิ่มมากขึ้น เครียดมากเลยค่ะ ไม่เคยเป็นแบบนี้ ท้อ เหนื่อย ไปหมดแล้วค่ะ ไม่รู้จะหาเงินจากที่ไหนมาใช้จ่าย ทุกวันนี้หาเงินใช้ให้พอกับค่ากับข้าว ค่าขนมลูกส่วนตัวเองไม่กินก็ได้ค่ะ สามีก็แยกทางกันอยู่ไม่เคยที่ติดต่อจ่ายค่าเลี้ยงดูลูกให้เลย อีกอย่างดิฉันไม่มีบัตรเครดิตอะไรเลย มี แต่หนี้ที่ยืมเค้ามาดิฉันต้องการหาเงินไปปิดหนี้ที่ยืม กับค่าเทอมลูกทั้งสองคน ดิฉันสามารถผ่อนได้ร้อยละ 3 ร้อยละ 5 ต่อเดือน หรือต่อปี และจะผ่อนชำระ แค่ 2 ปีเท่านั้นค่ะ โดยที่ถ้าได้เงินมาก็จะไปปิดหนี้ทั้งหมดแล้วเหลืออยู่ที่เดียวดิฉันก็จะแบ่งส่วนหนึ่งไว้จ่ายต้นจ่ายดอก อีกส่วนหนึ่งเป็นค่าใช้จ่ายในบ้าน ขอความเห็นใจจากนายทุนที่พร้อมจะหยิบยื่นความปรารถนาดีให่กับดิฉันนะคะ ทางรร.ลูกก็บีบมาเหลือเกินเครียดไปหมดแล้วค่ะ พูดง่ายๆ มืดแปดด้านไปหมดแล้วกลัวเค้าจะไม่ให้ลูกเรียนที่รร.อีกค่ะ ขอความเห็นใจจากนายทุนนะคะ ในการผ่อนขอผ่อนชำระเป็นรายเดือนนะคะ ถ้าหากรายวันจะไม่มีให้ค่ะ แต่ผ่อนรายเดือนจะมีส่งให้อยู่แล้วค่ะ ขอนายทุนที่อยู่เชียงใหม่นะคะ

sep-6202 พูดว่า:

อยู่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ผมมีความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมจำเป็นต้องการเงินที่กู้ไปชำระค่าโรงพยาบาล ผมอายุ23ปี ทำงานกับบริษัทเอกชน ตำแหน่งเสมียน ที่ปทุมธานี เงินเดือน10,000 บาท แต่มีรายได้จากทางอื่น 10,000-15,000 บาท ต่อเดือน ผมจำเป็นมากๆ ที่จะต้องใช้เงิน ผมไม่เคยทำธุรกรรมใดๆ กับสินเชื่อต่างๆ ผมเดือดร้อนมากครับ ตอนนี้ อยากให้นายทุนที่เข้าใจความรู้สึกผมตอนนี้ มาช่วยผมหน่อยครับ ผมยินดีจ่ายดอกเบี้ยให้เท่าที่จะไหวเลยครับ แพง แค่ไหนก็ได้ แต่ 100ละ10-15 ผมก็ยอมครับ แต่ผมขอผ่อนใช้เป็นรายเดือนนะครับ เดือนละ5,000-10,000 ขอให้รับผมพิจารณาด้วยนะครับ ผมเครียดมากเลยครับ ตอนนี้ ผมอยู่คลองหลวงมาตั้งแต่เกิด ด้วยเกียรติของผมผมจะรักษาสัจจะ จะซื่อสัตย์กับนายทุนครับ ผมไม่อยากเจอพวกมิจฉาชีพบนโลกอินเตอร์เนตครับ ผมโดนให้โอนก่อนก็โดนบล็อคหนี พอโทรไป บางที่เขาก็ให้ผมดาวน์เป็นมอเตอร์ไซต์ให้แทน รับซื้อก็ถูก ผมไม่อยากเอาตัวเองไปเสี่ยงแบบนั้น เหมือนโดนซ้ำเติมเลยครับ ขอความกรุณาจริงๆ ครับ ผมเดือดร้อยมาก ดอกให้ผมจ่ายยังไงผมจะให้ครับ ขอ แต่โอกาสให้ผมได้ต่อลมหายใจให้ผมด้วยครับ