เป็นคุณครูสอนหนังสืออยู่ในกรุงเทพมหานครค่ะ มีความจำเป็นมากเลยค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

และเดือนร้อนมากร่างกาย และสุขภาพไม่แข็งแรงเท่าที่ควรได้ร่วมมือกันทำผ้าป่าการศึกษาต่างจังหวัดรร.หนึ่ง แต่ผลปรากฎว่าเพื่อนที่ช่วยเก็บเงินเอาเงินไปหมุนใช้ค่ะ ยอดเลยไม่ตรงกับทางรรค่ะ ในฐานะคุณครูเป็นผธ้รับผิดชอบต้องวิ่งหาเงินทดแทนเงินผ้าป่าจำนวนนั้นค่ะ โดยการกู้รายวันมาบ้างยืมผู้ปกครองที่รู้จัก และสนิทช่วยเหลือค่ะ ทำเรื่องกู้เงินสวัสดิการรร.ใว้ก็มีพรรคพวกคุณครูก็รอค่ะ ไม่ได้สักทีตอนนี้บอกตรงแบบอยากร้องให้คิดฆ่าตัวตายมาสามวันแล้วค่ะ หาทางออกไม่ได้รายวันก็จะมาเอาคืนค่าห้องก็ต้องจ่ายค้างมาสองเดือนเงินผ้าป่ายังขาดอีกช่างที่ทำก็รอเงินคณะกรรมการก็มองว่าครูค้มตุ่นชีวิตครูไม่เคยเป็นแบบนี้เลยค่ะ

ตั้งใจทำบุญช่วยเด็กๆๆให้มีรร.น่าอยู่ แต่กลับกลายเป็นตอนนี้ชีวิตครูถูกมองเหมือนพวกหลอกลวงค่ะ ค่ายาก็ยังไม่มีไปเอาไม่มีเงินชื้อข้าวกินมาสองวันแล้วค่ะ ไม่แม้น แต่บาทเดียวขอยืมผู้บริหารร.ก็เฉยค่ะ ท่านบอกท่านใบ้เงินเยอะขนาดขอยืมแค่ชื้อข้าวกินนะค่ะ ตอนนี้หนูรู้สึกเหมือนหนูไปไม่รอดแล้วค่ะ อยากตายแล้วหนูขอสารภาพตรงๆๆค่ะ ค่าป่าผ้าที่เขารอหนูจ่ายสามหมืน เงินรายวัน 20000 งินค่าบ้านหมืนสี่ เงินจ่สยค่าบัตรที่ทำมาชำระค่ายอดผ้าป่าครั้งแรกอีก15000 หนูว่าหนูยอมตายแล้วค่ะ หนูไม่รู้จะไปทางไหนหาทางออกไม่เจอเงินเดือนในธนาคารมีเหลือ แต่ไม่สามารถทำอะไรได้เลยค่ะ เพราะติดการค้ำเพื่อนจากธนาคารออมสิน แต่ใช้หมดแล้ว แต่ชื่อไม่ลบสองปีแล้วค่ะ

ที่จ่ายปิดตอนนี้ทุกอย่างรอหนูวันนี้วันเดียวหมดหนูพร้อมยอมตายแล้วค่ะ หนูช่วยเหลือคนมากมาย แต่พอถึงเวลาหนูทุกคนมองหนูแบบดูถูกวันนี้หนูไม่ทางเลือกแล้วขอยืมใครก้อปฎิเสธหมด เงินที่หนูตั้งใจยืมเลยคือแระมาณ80000บาท แต่หนูยินดีนะค่ะ ให่บัตรเอทีเอ็มหนูกดได้อย่างน้อยสิ้นเดือนนี้ก้อมีเงินเข้าบัญชีเกือบสี่หมืนค่ะ แต่ณ.วันี้หนูคงไปไม่รอดแล้วทุกอย่างบีบหนูมาหมดถ้าไม่ได้วันนี้คือชีวิตหนูกลายเป็นคนต้มตุ่นินาคตการงานหนูครอบครัวหนูพังหมดหนูรับไมาไหวแล้วค่ะ หนูสารภาพตรงๆๆหนูอยากได้ความกรุณาช่วยเหลือหนูสักครั้งจะเป็นบุญที่ยิ่งใหญ่มากเลยค่ะ เหมือนต่อชีวิตให้หนูเลยค่ะ ตอนนี้ไม่กล้ากลับห้องยังอยู่รร.ค่ะ

เพราะทั้งค่าหอค่ารายวันค่าผ้าป่ารอหนธหมดหนูยอมตายแล้วค่ะ ดอกเบี้ยแล้ว แต่จะกรุณาหนูค่ะ หนูรออย่างมีความหวังนะค่ะ คงเป็นความครั้งสุดท้าย และที่สุดท้ายแล้วค่ะ เพราะหนูไม่รู้จะไปไหนตอนนี้ก้อไม่มีติดตัวจะชื้อข้าวกินเลยค่ะ ขอบคุณนะค่ะ ช่วยส่งข่าวหนูด้วยค่ะ เขาให้เวลาหนูไม่มากแล้วหนูหามาหนึ่งอาทิตย์เต็มๆๆแล้วค่ะ หนูหมดหนทางแล้วค่ะ ชีวิตคนเดียวสู้คนเดียวมาตลอดร่างกายก็แย่ยาก็หมดบางตัวเบิกได้บางตัวเบิกไม่ได้ไม่ได้วันนี้หนูก็คงตายอย่างเดียวแล้วค่ะ

เพราะหนูหา และเขายื่นเวลามาจนวันนี้วันสุดท้ายไปหาไม่ให้ก็ถูกด่ากลับมาอีกน้ำตาไหลจนมันหมดแล้วค่ะ หิวมากด้วยค่ะ บอกจากใจจริงหนึ่งยบาทยังไม่มีที่ตัวเลยค่ะ ขอบคุณนะค่ะ ที่ฟังหนูระบาย และหนูก็รอคอยค่ะ เพราะคงเป็นที่สุดท้ายแล้ว และถ้าไม่ได้หนูคงแลกด้วยชีวิตแล้วค่ะ เพราะไม่รู้จะปฏิเสธแบบไหน เพราะหนูรักษาคำพูดมากบอกว่าให้คือให้ค่ะ แต่ตอนนี้เกินกำลังค่ะ ขอบคุณอีกครั้งนะค่ะ หนูมีเวลาไม่มากแล้วค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 1, 2020 12:15 870 views ,

sep-10238 พูดว่า:

จำเป็นต้องใช้เงินด่วนในการไถ่ถอนรถยนต์ของพี่ชายที่ไปจำนองไว้จำนวน 100,000 บาท ภายในวันพุธนี้เนื่องจากต้องนำเงินมาช่วยหมุนธุระกิจฟาร์มเป็ดของครอบครัว พี่ชายอายุ35ปี เป็นพนักงานบริษัทขายเครื่องมือแทพย์มา8ปีแล้ว ประจำโซน โคราช บุรีรัมย์ สุรินทร์ มีเงินเดือนประจำ30,000 บาท ไม่รวมคอมมิชชั่น สามารถผ่อนชำระคืนเงินกู้ได้เดือนละ10,000 สัญญากู้เงินพี่ชายจะเป็นผู้ดำเนินการ โดย Pเป็นผู้ประสานงานช่วยหาช่องทางกู้เงินเนื่องจากพี่ชายต้องเดินทางตลอดเวลาเนื่องจากรถยนต์ที่นำไปจำนำ คือแขนขาในการทำงานของพี่ชายจึงจำเป็นมากๆ ที่ต้องไถ่ถอนคืนภายในวันพุธนี้ ที่สามารถผ่อนผันกับเจ้าหนี้ได้ และหลังเดือนมี.ค.ปี61พี่ชายสามารถกู้เงินสวัสดิการบริษัทได้จำนวน50,000 เพื่อมาตัดหนี้ได้ด้วย เนื่องจากทางเราต้องการปิดหนี้ให้เร็วที่สุด ดอกเบี้ยสามารถตกลงกับพี่ชายได้ โดยตรงเนื่องจากทางเราต้องการเงินด่วนที่สุดภายในวันที่29พ.ย.60นี้ ทางครอบครัวจำเป็นมากๆ เพราะพี่ชายคือเสาร์หลักของบ้านช่วงนี้ เพราะพี่ชายคนโตประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จำเป็นต้องใช้เงินจำนวนในการรักษา และซอมแซมรถยนต์ตนเอง และคู่กรณีจึงจำต้องเอารถพี่ชายไปจำนำเนื่องจากหมุนเงินไม่ทัน

sep-5785 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ39ปี อยู่เขตหนองแขม กทม. ดิฉันทำงานที่โรงเรียนเป็นเจ้าหน้าที่พยาบาล ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่าน เพื่อมาปิดหนี้นอกระบบ และหยี้รายวัน และเอาไปรักษาตาแม่ แม่ดิฉันเป็นต้อเนื้อมองไม่ค่อยเห็นข้างนึงไปหาหมอจะให้ลอกตา แต่ต้องมีเสียค่าใช้จ่าย ซึ่งดิฉันมีไม่พอ ลำพังเงินเดือนจ่ายดอกหนี้นอกระบบ และจ่ายรายวันก็แย่แล้วค่ะ ไหนจะค่านมลูก ดิฉันทำงานเงินเดือน10200 บางเดือนได้ไม่เต็ม เพราะลา และสายด้วย ดิฉันมีลูกสองคนคนโต9ขวบกำลังเรียนอยู่ป.3อีกคนเพิ่งจะ2ขวบ กำลังกินกำลังนอนกันทั้งนั้น สามีดิฉันเพิ่งออกจากงานที่พัทยาแลัมาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพ แฟนดิฉันเพิ่งได้ทำงาน เงินเดือน 15000 ในเดือนแรกของการทดลองงาน ครบเดือนขึ้นให้อีก แฟนก็มีภาระในส่วนของเขา ดิฉันมีอาชีพเสริมคือทอดแคบหมูขายด้วยค่ะ ซื้อหนังแห้งจากเชียงรายแล้วมาทอดขายเอง ดิฉันก็ได้เงินจากส่วนนี้จ่ายรายวันค่ะ และยังพอได้ค่านมขนมลูกบ้าง ลำพังเงินเดือนก็หมดแล้วค่ะ ดิฉันกับแฟนตอนนี้ชักหน้าไม่ถึงหลังประคับ ประคองไม่ไหว กู้คนนั้นมาใช้คนนี้ เราเริ่มเครียดเงินไม่พอใช้จ่ายในบ้าน แม่ก็ตาฟางลงทุกวันลูกก็จะไกล้ขึ้นชั้นใหม่ไหนจะค่าเทอมอีก ถ้าเรายังมีหนี้พวกนี้อยู่คงไม่พอทำอะไรได้ ดิฉันเป็นหนี้ทั้งหมดตอนนี้ 40,000 บาท ซึ่งมีบางเจ้าส่ง แต่ดอกบางเจ้าส่งต้นส่งดอก ดิฉันต้องการให้ท่านนายทุนช่วยอนุเคราะห์ในการกู้เงินด้วยค่ะ ดิฉันต้องการกู้มาปิดทั้งหมด และสามารถใช้คืนในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ3-5ค่ะ และดิฉันกับแฟนถ้าหมดหนี้ก็มีหนี้เหลือ แค่ก้อนเดียวดิฉันสามารถใช้คืืนได้ให้จบภายในหนึ่งถึงสองปี หรือเร็วที่สุดค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนโปรดอนุมัติด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ