ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ลงทุนซื้อเสื้อผ้ามาขาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ24 อาศัยอยู่ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรีค่ะ เนื่องจากมีความจำเป็นจะเอาไปลงทุนซื้อเสื้อผ้ามาขายตลาดนัดอ่ะค่ะ แต่ไม่อยากรบกวนคนในบ้าน เพราะเขาจะว่าโตแล้วยังไม่ รู้จักหาเงินด้วยตัวเอง ดิฉันจึงต้องมาขอความช่วยเหลือ ความกรุณา จากนายทุนทุกๆ ท่าน ดิฉันอยากจะขอกู้เงิน จากนายทุนเป็น5000 บาท ค่ะ อยากทราบว่าคิดดอกร้อยละเท่าไหร่ค่ะ เก็บเป็นรายวัน หรือ รายเดือนค่ะ ถ้านายทุนทุกๆ ท่านมีความเมตตากรุณา ดิฉันอยากขอให้กรุณาเก็บเป็นรายเดือนได้ไหมค่ะ คือทางบ้านดิฉันไม่สนับสนุนให้กู้เงิน นอกระบบ แต่ดิฉันจนปัญญาจริงๆ ค่ะ ถ้าเก็บเป็นรายเดือนที่บ้านอาจจะไม่สงสัยเท่าไหร่ แล้วการเก็บดอกโหด หรือป่าวค่ะ ที่หนูถามไม่ได้ตั้งใจทำให้นายทุนทุกๆ ท่านรู้สึก ไม่พอใจน่ะค่ะ คือหนูอยากรู้จริงๆ เพราะเคยได้ยินเขาพูดกันต่อๆ มาว่าเก็บโหด แต่หนูไม่เคยรู้หลอกนะค่ะ เพราะไม่เคยไปกู้ที่ไหนเลยครั้งนี้ครั้งแรกเลยค่ะ อยากขอให้นายทุนทุกๆ ท่าน โปรดเมตตากรุณาดิฉันด้วยน่ะค่ะ ขอความเห็นใจอนุมัติการขอกู้ยืมเงินด้วยน่ะค่ะ ขอขอบคุณพระคุณเป็นอย่างยิ่งที่เสียสละเวลามาอ่านข้อความของดิฉันค่ะ ขอขอบพระคุณอีกครั้งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 28, 2019 00:35 97 views ,

sep-7048 พูดว่า:

อายุ34 ทำงานนิคมบางประอินดิชั้นมาทำงานที่อยุธยา อาศัยอยู่โรจนะ ดิชั้นต้องการกู้เงินไปใช้หนี้นอกระบบให้แม่ และจ่ายชำระเงินกู้กยสที่ดิชั้นกู้เรียน แล้วดิชั้น ช่วยดิชั้นด้วยนะค่ะ ดิชั้น ดิชั้นอยากมีเงินก้อนไปใช้หนี้ แม่เป็นหนี้นอกระบบอยู่ 30000 บาท ดิชั้นส่งดอกเบี้ยไปมากกว่าต้นล่ะร้อยล่ะ 20 บาท เงินกู้ กยส อีก 20000 บาท ดิชั้นอยากกู้เงิน 50000 บาท แล้วขอส่งชำระเป็นรายเดือนพร้อมดอกเบี้ย อยากได้ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยล่ะ 10 ถ้าดิชั้นได้เงินก้อนไปใช้หนี้ ดิชั้นจะมีชีวิตที่ดีขึ้น มีหนี้ทางเดียว กรุณณาช่วยดิชั้นด้วยนะค่ะ ดิชั้นเดือนร้อนจริงๆ ดิชั้นทำงานได้รวมโอที ไม่ต่ำกว่า 17000 ดิชั้นค่าใช้จ่ายดิชั้น ค่าห้อง 2400 ค่าดอกเบี้ยเงินนอกระบบแม่ 6000 ให้แม่ใช้2000ต่อเดือน ดิชั้นจ่าย แต่ดอก ต้นไม่ลดเลยดิชั้นอยากกู้เงินมาใช้หนี้ให้หมดแล้วจ่ายทางเดียว กรุณณาปล่อยเงินกู้ให้ดิชั้นด้วย ดิชั้นเดือนร้อนจริงๆ ชีวิตดิชั้นลำบากมา แต่เด็กพ่อเสียตั้งแต่อายุ 10ขวบ จะขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง ท่านนายทุ่นทุกอย่างที่ดิชั้นพูดเล่ารรายละเอียดมาเป็นความจริงทุกประการกรุณาช่วยให้ดิชั้นกู้เงินด้วย มีแฟนกับเค้า อยู่ด้วยกันสามปีก็มาทิ้งดิชั้นตอนที่ดิชั้นไม่มีเงินเลย เลิกกันดิชั้นไม่ได้อะไรจากเค้าเลยสักอย่าง ดิชั้นทำให้แม่เสียใจ แม่เป็นหนี้นอกระบบ ดิชั้นก็จ่ายดอกเบี้ยจนมากกว่าต้น ดิชั้นก็ไม่รู้จะทำไง ขอความกรุณาด้วยค่ะ