ต้องการขอกู้เงินจากนายทุน 150,000 ชำระหนี้บัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จ.กาญจนบุรี ต้องการขอเงินด่วน 150,000 จากนายทุน เพื่อชำระหนี้บัตรเครดิตที่สะสมมานาน เนื่องจากพอเรียนจบใหม่ๆ ทำงานบริษัทเอกชน ความที่อยากมีอยากได้เหมือนคนอื่นมันเกิดขึ้น จึงตัดสินใจสมัครบัตรเครดิตแรกๆ ก็หมุนเงินส่งปกติ แต่หลังๆ เริ่มมีหลายใบมากขึ้นก็ไม่เพียงพอ และบวกกับนำบัตรกดเงินสดไปจมกับธุรกิจขายฝัน ขายตรงเยอะมาก ทำไห้ภาระหนี้สินเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนทุกวันนี้หาเงินหมุนทุกวัน ปวดหัวเครียดไม่อยากบอกพ่อแม เพราะที่บ้านเองก็เป็นหนี้เยอะพอสวมควรจากธุรกิจล้มลลาย และยังมาเจอการเล่นแชร์ เพราะ เพื่อนแนะนำ นำเงืนสดจากบัตรมาเล่นมาหมุนเงินส่ง เพราะเลือกลงมือท้ายๆ หวังจะเก็บออมไว้กินดอกจะได้พอมีเงินเก็บบ้าง แต่มันไม่เป็นอย่างที่คิด กลับโดนโกงแชร์เป็นจำนวนเงินที่มากพอสมควร โดยท้าวหนี หรือที่เรียกว่าบิน หนีไปในที่สุด โดยเอาเงินที่เราเก็บออมไปทั้งหมด ทั้งๆ ที่ไม่เคยใช้เลยสัก บาท เดียว ด้วยความที่เป็นคนหัวอ่อน เชื่อคนง่าย อยากได่เงิน และดอกเบี้ย จึงเสียไปกับส่วนนี้อีก จึงขออนุญาติขอความอนุเคราะห์จากนายทุนต่างๆ พิจารณาอนุมัติเงินให้หนูด้วยนะค่ะ จะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง และจะสัญญาว่าจะใช้หนี้ และดอกตามระยะเวลาที่กำหนดค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 9, 2019 03:05 85 views ,

sep-8494 พูดว่า:

บ้านเกิดอยู่อำเภอปากช่องครับ แต่ปัจจุบันทำงานอยู่กรุงเทพครับ ที่ทำงานอยู่แถวพระราม9 แต่ตัวผมพักอาศัยอยู่เขตลาดกระบังครับ คือผมต้องการกู้เงิน160,000 บาท ครับ เพื่อไปไถ่โฉนดที่บ้านที่แม่พักอาศัยอยู่ที่อำเภอปากช่องคืนครับ เพราะแม่ได้เอาโฉนดที่ดินไปกู้เงินนอกระบบมา เพื่อส่งน้องสาวเรียน และตอนนี้ทางแม่จ่ายดอกไม่ไหวโฉนดจึงสุ่มเสี่ยงที่จะโดนยึด เพราะได้เซ็นโอนลอยไว้แล้วผมจึงอยากจะหาเงิน เพื่อไปไถ่โฉนดคืนมา และเอาไปเข้าธนาคารแทน เพื่อทำเรื่องกู้ในระบบ เพราะกับธนาคารผมสามารถจ่ายดอกไหวสบายๆ เพราะผมทำงานประจำรายได้ต่อเดือนเฉลี่ย20000 บาท ขึ้นฐานเงินเดือนผม15000 บาท แต่จะมีค่าล่วงเวลา และพิเศษในวันหยุดเสาร์อาทิตย์เนื่องจากผมทำงานเป็นผู้ช่วยช่างภาพประจำออฟฟิศก็จะมีงานทุกวันอม้กะทั่งวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ก็เมื่อทำเรื่องกู้กับธนาคารผ่านแล้วผมจะนำเงินที่กู้มาส่งคืนท่านนายทุนที่เมตาช่วยเหลือปล่อยกู้ให้กับผมในครั้งนี้ทันที่ครับ ผมสามารถจ่ายไหวที่อัตตราดอกเบี่ยไม่เกินร้อยล่ะ3ครับ ผมไม่มีหนี้เสียอย่างอื่นครับ ไม่มีบัตรเคดิสไม่มีผ่อนรถที่ผมขอความช่วยเหลือในครั้งนี้ก็ เพื่อจะนำเงินไปไถ่โฉนดที่ดินของแม่คืนครับ เพราะเสียด้ายมากๆ หากที่จะต้องโดนยึดไป เพราะเงิน160,000 บาท และแม่ก็คงจะเสียใจที่เสียที่ดินผืนสุดท้ายไปผมจึงอยากจะขอความเมตาจากท่านนายทุนช่วยปมด้วยนะครับ ผมมีความจำเป็น และต้องการช่วยเหลือแม่จริงๆ ผมจนหนทางแล้วครับ ถึงได้เข้ามาขอความเมตาจากท่านทั้งหลาย เมื่อได้โฉนดมาผมจะรีบดำเนินการทำเรื่องกู้กับธนาคาร เพื่อนำเงินมาชำระคือให้เร็วที่สุดครับ ขอบคุณครับ