ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะพิจารณาและอนุมัติวงเงินดังกล่าว ดิฉันขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หลังจากเรียนจบดิฉันเข้าทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งเป็นเวลา1 ปี จากนั้นดิฉันได้ออกมาทำธุรกิจร้านส้มตำพร้อมขายอาหารอิสานแาหารตามสั่งโดยทำสัญญาเช่าตึกเดือนละ5000บาทมัดจำอีก12000บาทและ ได้ทำการกู้เงินนอกระบบจำนวน40000 บาท ในอัตรร้อยละ10 เพื่อมาลงทุนในการเปิดร้าน ช่วงครึ่งปีแรกดิฉันขายดีมากๆจึงตัดสินใจจ้างพนักงานจำนวน 2 คนค่าจ้างวันละ300 บาท พร้อมให้ที่อยู่ที่กิน แต่ช่วงหลังๆร้านดิฉันขายไม่ค่อยดีทำให้ขาดทุนเงินติดลบต้องค้างค่าเช่าตึกไว้ประมาณ2 เดือนและตัดสินใจเซ้งร้านทำให้มีเงินจ่ายค่าเช่าตึกแต่ดิฉันยังคงค้างเงินนอกระบบอยู่ ดิฉันจึงตัดสินหางานทำอีกครั้งโดยปัจจุบันดิฉันทำงานอยู่ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ในห้างค้าปลีกแห่งหนึ่ง ใน จ.ชลบุรี

แต่เงินเดือนดิฉันไม่เพียงพอที่จะทำการตัดต้นได้เพียงแต่ได้ส่งดอกเบี้ยเท่านั้น ดิฉันจึงหาของไปขายตามตลาดนัด ในวันหยุดซึ่งเงินจำนวนนี้จะเก็บเล็กเก็บน้อยสะสมไว้เพื่อจ่ายเงินต้นนอกระบบ ถึงกระนั้นดิฉันยังคงค้างเงินต้นจำนวน15000 บาทซึ่งดิฉันอยากจะปิดยอดจึงขอความกรุณาทำการขอกู้เงินเป็นจำนวน 15000 บาทในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ3-5เพื่อนำมาปิดยอดหนี้นอกระบบ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 25, 2020 01:35 151 views ,

sep-9750 พูดว่า:

บัตรเครดิตไม่เคยมี และไม่เคยทำด้วยค่ะ ความเป็นอยู่ทางบ้านที่บ้านจนมากค่ะ จนบางครั้งฉันทำงานแล้วห้ามใช้เงินบางวันต้องยอมอดข้าว เพื่อส่งเงินไปที่บ้านให้แม่ฉันจึงต้องการเงินกู้ถ้าได้2แสน หรือสัก1แสนมี2อย่าที่ทำอย่าแรกเอาไปรักษาพ่อที่ป่วยเนี่องจากเลื้อนหกล้มในห้องน้ำก้นกระแทก กระดูกข้อต่อหลุดจึงอยากได้เงินไปรักษาพ่อ และอย่าที่2คือแม่อยากได้จักเย็บผ้าสักตัว และก็ ขายของเล็กๆ น้อยอยู่กับบ้าน เพราะตอนนี้ยังออกไปรับจ้างอยู่จึงอยากหาทุนให้แม่นะค่ะ และตอนนี้ฉันต้องใช้เงินด่วนคือรักษาพ่อ และ เพื่อให้ ลูกไปโรงเรียนฉันสมารถส่งได้ค่ะ เพราะทำงาน 2คนส่งได้อยู่แล้วค่ะ จึงมาข้อความกรุณา และ ความเมตตาได้โปรดช่วยเหลือพ่อด้วบเถอาะค่ะ เพราะพ่อทำงานดูแลฉันมาตั้งแต่ฉันจำได้จึงอยากรักษา และให้แกอยู่กับบ้านจึงมาหาเงินรักษาพ่อ และให้ฉันส่งเป็นรายเดือนฉันสมารถส่ง ได้อยู่ค่ะ จึงมาขอความกรุณาปรณี และขอความเห็นใจ และเมตตาช่วยพ่อ และครอบครัวฉันด้วย นะค่ะ ส่วนดอกเบี่ย100ละ10 หรือ100ละเท่าไรแล้ว แต่ความพิจรณาของนายทุนที่จะให้ค่ะ ขอความกรุณาช่วยฉันสักครั้งนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

sep-5303 พูดว่า:

สวัสดีครับ ผม ปัจจุบันทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งแถว มีนบุรี ครับ เงินเดือนรับเป็นเงินสดครับ เดือนล่ะ14000 บาท ยังไม่รวมค่าโอทีนะครับ ผมพักที่หอพักของบริษัทก็เลยไม่ต้องเสียค่าเช่าห้องเสีย แต่ค่าน้ำ ค่าไฟ คือที่ต้องกู้เงินด่วนถึงด่วนมาก เพราะว่า แม่ผมที่อยู่ต่างจังหวัด(จ.นครพนม)ต้องเข้ารับการผ่าตัดตาครั้งที่2. และมีค่าใช้จ่ายต่างหากจากที่ใช้สิทธิ์บัตร 30 บาท รักษา และก็เป็นค่าใช้จ่ายต่างๆ ของคนที่ต้องไปเฝ้า และอยู่ดูแลแม่ผม ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ผมก็ไม่ยอมเป็นหนี้กรอกครับ เพราะผมยังไม่เคยกู้เงินที่ไหนเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรก บัตรเครดิตกท็ไม่มีสักใบครับ อย่าว่า แต่บัตรเครดิตเลยครับ 5-6ปีนี้ผมยังไม่มีบัญชีธนาคารเลยครับ มี แต่ของเก่าก็ให้แม่เป็นคนเก็บไว้ ครั้งนี้เป็นครั่งแรกที่ต้องอาศัยการกู้เงินด่วน แต่ถ้าต้องก๔้แล้วมีขั้นตอนมากมายกว่าจะได้เงินมาผมก็ไม่ค่อยชอบคร ผมชอบอะไรที่ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก รวดเร็วทันใจเอาแบบสบายใจอ่ะครับ คราวนี้ผมก็หวังว่าคุณคงจะให้ผมกู้เงินด่วนในครั้งนี้นะครับ ถ้าการกู้ครั้งนี้ผ่านไปได้ด้วยดี จะเป็นพระคุณอย่างสูง ผมมีความหวังใช่ไหมครับ ถ้าได้เงินวันนี้จะเป็นพระคุณอย่างแรงเลยล่ะครับ ถ้าได้เงินตอนเงินไม่เกิน18.00น. ผมอาจจะได้กลับเอาเงินไปให้แม่เองเลยล่ะครับ แม่คงดีใจ เพราะผมไม่ได้กลับไปบ้านหาแม่มาปัหนึ่งแล้ว แต่อย่าเข้าใจผิดนะครับ ที่ไม่ได้กลับ เพราะติดงานไม่มีคนแทนก็เลยไม่ได้กลับ ยังไงถ้าได้ไม่ได้ขอคำตอบเร็วหน่อยนะครับ