ปัญหาที่เดือดร้อนหาเงินกู้ 40000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ หนูอายุ21ปี อยู่ภูเก็ตคะ มาเรียนอยู่ที่นี้ ปัญหาที่เดือดร้อนหาเงินกู้ก็ เพราะหนูทำเงินของที่สาขาหายเป็นจำนวนเงิน 45900 ซึ่งหนูก็ยังเรียนอยู่เงินที่ทางบ้านให้ก็ได้ แค่อาทิตย์ละ 3500 ซึ่งหนูไม่มีเงินมากขนาดนั้นที่จะไปเสียเงินที่หนูทำหายภายในอาทิตย์นี้จะขอทางบ้านมันก็มากเกินไป และหนูคิดว่าหนูทำผิดเองครั้งนี้จะรับผิดชอบเอง โดยการหักเงินค่าขนม เงินที่ด่อแม่ส่งให้มาทดในเงินส่วนนี้ที่หายไปหวังอย่างยิ่งว่านายทุนทุกท่านจะสงสารหนูหน่อยคะ หนูรู้ว่ามันเป็นความผิดหนูเอง แต่ต่อจากนี้ไปหนูจะระวัง และโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดี เงินที่จะขอกู้ 40000 บาท คะ คืนภายใน 1 ปี ขอดอกร้อยละ5% หนูอาจใช้คำพูดเหมือนเด็กอาจเป้น เพราะติดปากที่ใช้พูดแทนตัวเอง หากได้รับเงินก้อนนี้หนูสัญญาจะคืนให้ตรงเวลา และหากมีครบก่อนก่จะคืนให้ก่อนทั้งหมดคะ อาจจะดูไม่น่าสงสารเหมือนคนมากู้คนอื่นๆ แต่หนูพูดด้วยใจจริงไม่ได้โกหก อยากให้นายทุนให้โอกาสหนูหน่อยนะคะ หนูไม่รู้จะไปพิ่งใครแล้วจริงๆ ตอนนี้ก็ช่วงสอบไม่มีกะจิตกะใจทำข้อสอบเลยมั่วคิด แต่เรื่องหาเงินไปคืนสาขาหนูจนหนทางมืด8ด้านแล้วจริงๆ คะ กราบข้อร้องจากเด็กผู้หยิงคนนึงของความเฆตตาคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 30, 2019 01:55 97 views ,

sep-8093 พูดว่า:

กทม. เขตลาดพร้าวมีความจำเป็นจะกู้ไปช่วยแม่ทำบ้านให้เสร็จที่ต่างจังหวัด ดิฉันทำงานร้านอาหาร ตำแหน่งต้อนรับลูกค้า ทำงานมา4ปีแล้วค่ะ เงินเดือนเฉลี่ย15000ต่อเดือน มีโบนัสประจำปี2 รอบดิฉันมีบุตร2คนคนนึงอายุ4ขวบ ซึ่งก็เข้าโรงเรียนแล้วส่วนคนเล็กพึ่งจะไดขวบกว่าๆ ซึ่งตอนนี้อยู่กับพ่อกับแม่ของดิฉันเองก็คือตากับยาย แกต้องเลี้ยงลูกให้ดิฉันถึงไม่สามรถทำงานหาเงินมาทำบ้านได้เองมีงานรับจ้างทั่วไปเล็กๆ น้อยๆ ต้องรอทางดิฉันส่งให้ถึงจะได้ทำต่อ ซึ่งตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรอยู่48000 บาท สาเหตุก้อช่วงทำบ้านใหม่ๆ ดิฉันทำบัตร เพื่อช่วยทางบ้านอีกส่วนหนึ่ง ซึ่งช่วงนั้นเป็นหน้าฝนมีหลังคารั่วเยอะ มีไม้ผุบางส่วนกลัวจะอันตราย บอกแม่ให้ทำใหม่เลยยังไงจะทยอยส่งเงินมาให้ทำไปเรื่อยๆ แต่ตอนนี้ลูกก็ต้องไปเรียนค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น และไหนจะค่าที่พักปากท้องตัวเองอีก ไหนจะค่าบัตรที่เป็นหนี้อยู่ ส่งให้ลูกสองคน และต้องให้แม่เก็บไว้ใช้ว ส่วนตัวรวมๆ ก็8000 บาท ดิฉันต้องการกู้25000 เพื่อช่วยทางบ้านต่อเติมบ้านในส่วนที่ยังขาดอยู่ให้เสร็จเร็วๆ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือนสัญญา1ปี5เดือน ดิฉันจะส่งทุกเดือน โดยขาดตก ถ้าโบนัสประจำปีได้เยอะดิฉันจะทบต้นทบดอกใหเร็วที่สุดค่ะ