ทำงานประจำ เป็นแม่บ้านที่ จ.ขอนแก่น คะ รายได้แม่บ้าน วันละ 300 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

วันไหนไม่มาก็ไม่ได้เงินเพราะเขาไม่มีวันหยุดให้คะ เนื่องจากยังมีลูกน้อยเพิ่งได้2ขวบ คนโต ป.5 เลยต้องมาทำงานแม่บ้าน ใกล้ๆบ้าน เพื่อที่จะมีเวลา ดูลูกใกล้ๆเลิก5โมง ก็กลับบ้าน เสดแล้วก็มาขายของที่ตลาดต่ออีก(ขายหมึกย่าง) เนื่องจากเงินเดือนก็น้อย เลยต้องขยันน่อย แต่ก็ยังไม่ดีพอ เนื่องจากอุปกรณ์ต่างๆในการขายเราไม่พร้อม ค่ะ อยากจะได้เตาย่างใหม่ ที่ใช้แก๊ส ต่อ ตัวนี้มันจะสะดวกรวดเร็วมากในการเตรียมของ ปกติตอนนี้เรามีแค่เตาย่าง ที่ใช้ถ่าน ก่อไฟย่าง เท่านั่นเอง

บางวันฝนตก ก่อไฟแทบไม่ติดเลย ซึ้งมันลำบากในการทำ คะ เลยอยากได้เตาย่าง แบบใหม่ สะดวกรวดเร็ว เลยอยากจะซื้อ อุปกรณ์ โต๊ะ เตาย่าง ร่ม แต่ยังขาดทุนในครั้งนี้ เลยต้องหาที่พึ่ง เพราะ ไม่มีหนทางจะหาจากทางไหนเลยค่ะ ลำพังเงินเดือนก็แค่เดือนชนเดือน จะเก็บมาทำทุน ก็คงไม่ได้สักที เพราะมันน้อยมาก ถึงได้หารายได้เสริม จากการขายของ ถ้ามีทุนซื้ออุปกรณ์อย่างว่า คงเป็นอะไรที่ดีขึ้น กับการหาเช้ากินค่ำอย่างเรา ขอความอนุเคราะห์ พิจารณาให้กู้เงินด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 11:15 88 views ,

sep-9867 พูดว่า:

ทำงานบริษัทเอกชน อายุงาน 6 เดือน รวมประสบการณ์การทำงาน 2 ปีกว่าๆ -เงินเดือน 24,000 -เงินกู้นอกระบบร่วม 100,000 บาท กู้เนื่องจากต้องนำเงินไปช่วยเหลือแม่ที่โดนทวงเงิน -หนี้บัตรเครดิต&บัตรเงินสดประมาณ 150,000 มีบางธนาคารที่กำลังผ่อนอยู่ทุกเดือน เกิดจากการกดบัตรเงินสด เพื่อให้แม่จ่ายค่างวดรถ ค่าบ้าน ค่าใช้จ่ายในบ้าน แต่แล้วแม่ก็ขอทุกเดือนๆ จนขาดสภาพคล่อง จนตอนนี้มีหมายศาลให้ไปขึ้นเดือนพฤศจิกายน -รถข้าพเจ้าได้ทำการขายปลดหนี้ให้แม่ไปแล้ว แต่ยังต้องผ่อนเดือนละ5000 ย้อนหลังที่คงค้างอยู่100,000 บาท **ทุกวันนี้รายรับไม่พอรายจ่าย และไม่สามารถที่จะดูแลครอบครัวได้ดีพอ ติดหนี้หลายที่เสียสุขภาพจิตไปหมดโทษตัวเองอยู่ตลอด อยากปลดหนี้จำนวน 350,000 เพื่อที่จะสร้างเครดิต เพื่อออกรถมาทำมาหากินเพิ่มเติมในวันข้างหน้า ทุกวันนี้ไปทำงานก็เสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางเยอะเป็นเบี้ยหัวแตก เงินใช้ไม่ชนเดือนเหตุ เพราะต้องคอยเอามาหมุนตลอดเวลา **ดิฉันจึงต้องการหาเงินจำนวน 350,000 และสะดวกที่จะใช้คืนเดือนละ 10,000-15,000/เดือน ภายในสัญญา 2-3ปี เพื่อที่จะรวมหนี้ทั้งหมดเอาไว้ที่เดียว และเป็นการหยุดดอกเบี้ย แบบเบี้ยหัวแตกที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

sep-5418 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ผมอยากกู้เงินจากนายทุน เนื่องจากต้องการนำเงินที่ได้ไปปลดหนี้สินครับ ผมทำงานอยู่ที่ ตำบลแม่ยาวครับ ทำในส่วนงานป้องกัน และบรรเทาสาธารณะภัยทำงานมา 6 ปีแล้วครับ เมื่อก่อนตอนแรกเข้าใหม่เงินเดือนประมาณ 3200 บาท ต่อเดือนครับ เงินเดือนไม่พอใช้จึงไปกู้เขาพออายุงานเยอะ+กับฐานเงินเดือนมากก็เลยกู้หลายที่ครับ ตอนนี้เงินเดือนผม 9000 บาท ต่อเดือน แต่หนี้สิน ประมาณ 150000 ครับ ใช้ทั้งหมดเดือนตกล่ะ ประมาณ 6000 บาท ต่อเดือนครับ เหลือใช้เล็กน้อย 3000 บาท จึง อยากจะขอกู้กับนายทุนสัก 200000 บาท และจะขอใช้นายทุนต่อเดือนเดือนล่ะ 3000 บาท ผมก็ไปกู้นอกระบบ แต่ก็ไม่น่าเชื่อถือ จึงไปยื่นธนาคาร แต่ไม่ได้ เพราะฐานเงินเดือนต่ำเกินไปผมหมดหนทางจะไปหนกู้แล้ว แต่ปีหน้าน่าจะมีข่าวดีอยู่ครับ เพราะทางผู้ใหญ่เห็นว่าอยู่นานกำลังจะปรับขึ้นเป็นลูกจ้างทั่วไปอยู่ครับ จะกินเงินเดือนอยู่ ที่10000 บาท แต่คงจะไม่หมดหนี้อยู่ดีครับ เพราะยังมีปัญหาหนี้สินที่จะต้องเคลียร์คืนอีก ผมจะไปญาติพี่น้องเขาก็ทำงานรับจ้างทั่วไปพอคุ้มกินของครอบครัวไปวันๆ เลยมีทางเดียวคืนความกรุณาจากนายทุนที่จะให้กู้ครับ ผมสัญญาในฐานะคนทำงาน เพื่อสังคมครับ ว่าจะส่งเงินทุกงวดไม่ขอพลัดเลย ผมหวังว่าคำขอร้องของผมท่านนายทุนคงจะเห็นใจนะครับ ขอบคุณที่รับฟังความรู้สึกครับ