ปัจจุบันทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง อยู่ที่จังหวัดขอนแก่น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ฐานเงินเดือนอยู่ที่ 13,000 บาท ก่อนหน้านี้ได้ไปเอาเงินกู้ 50,000 บาทเพื่อช่วยเหลือญาติพี่น้อง และอีก20,000กู้ยืมมาเพื่อใช้ในการเรียน เพราะช่วงนั้นยังเรียนไม่จบ ครอบครัวมีปัญหาเลยได้ช่วยเหลือตัวเองไปสักพัก ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเงินที่กู้มาให้ญาติก่อนหน้านั้นคือญาติบอกจะรับผิดชอบเอง แต่พอถึงวันครบรอบจ่ายดอกแต่ละทีก็ไม่จ่ายแถมเงียบไปอีก ติดต่อไปไม่ได้เลย ต้องมารับใช้ดอกให้ตลอดระยะเวลาเกือบ 1 ปี ดอกคิดร้อยละ 10 ทุกๆๆ 15 วัน

และใช้ดอกในส่วนของหนี้ตัวเองด้วย ตอนแรกรู้สึกว่าตัวเองไหว พอมีทางออกหลังจากนั้นได้หางานทำ พอสิ้นเดือนทุกครั้ง เงินเดือนก็แทบจะไม่ได้ใช้เลย เนื่องจากต้องเอามาใช้เงินดอก บางทีก็เลตวันจ่ายดอกเพราะมันทุก 15 วันจะมีเงินจ่ายได้ก็ได้แต่หยิบยืมเพื่อนฝูงมาจ่าย เพราะได้เงินเดือนทุกสิ้นเดือน พอตกสิ้นเดือนมาก็จ่ายทั้งดอกและหนี้ที่ยืมเพื่อนมาจ่ายก่อนหน้านั้น ซึ่งดอกร้อยละ10บาท ต่อ15 วันมันหนักมากสำหรับเด็กผู้หญิงคนนึงที่อายุยังไม่มากนักต้องมาแบกภาระหนักขนาดนี้ ซึ่งภาระดังกล่าวก็ไม่ได้เกิดจากใครทั้งนั้น เกิดจากตัวเอง เป้นความผิดพลาดในชีวิตมากๆเลย ถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะไม่ช่วยเหลือใครในเรื่องที่มันเกินความสามารถเราขนาดนี้ ไม่คิดว่าเขาจะทำกับเราได้ลง ทุกวันนี้ใช้หนี้เงินดอกมาแล้วเกือบจะ 1 ปีได้ อดทนทรมานมาตลอด เมื่อก่อนเคยอยากได้ของอะไรก็ซื้อ พอทุกวันนี้อยากได้อะไรก็ต้องอดทนเพื่อจะเอาเงินไปใช้หนี้ให้หมด จนทุกวันนี้พยายามหาทางหาเงินมาปิดหนี้ตัวนี้ให้หมด ถึงจะเป็นการไปหยิบยืมมาปิดก็จะโอเครกว่านี้

เพราะว่าทุกวันนี้สุขภาพไม่ดีเลยค่ะมีความเครียดไมเกรนทุกวันเลย ได้แต้กินยาพยามจะไม่คิดมาก แต่ก็อดคิดไม่ได้เจ้าหนี้ก้อยากได้คืนเพราะเขากลัวเราโกงเพราะว่ายืมเป็นเวลานาน แต่เราก็จ่ายดอกให้ตลอดไม่เคยขาด ลำบากใจมากค่ะ ตอนนี้อยากยืมเงินกู้ที่คิดดอกไม่เกินร้อยละ 5 ขอเป็นการจ่ายดอกต่อรายเดือน มีความสามารถในการจ่ายดอก เป็นรายเดือนค่ะ อยากได้วงเงิน 70,000-100,000 บาท ขอความอนุเคราะห์จากผู้ใจบุญนะคะให้กู้เงินหน่อยค่ะ

ตอนนี้เดือดร้อนมากจริงๆค่ะ เพราะทุก 15 วันต้องมีเงินจ่ายเขาคือตอนนี้ไม่ไหวแล้วจริงๆ เงินเดือนอยากเอาไปช่วยครอบครัวก็ไม่มีรู้สึกผิดมากค่ะ รับไว้พิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 05:35 106 views ,

sep-9922 พูดว่า:

ตอนนี้ผมทำงานอยู่พัทยาครับ เป็นพนักทั่วไปเกี่ยวกับงานก่อสร้างของบริษิทรับเหมา.อิตาเลียนไทย.ผมได้มีข้อผิดพลาดในการบริหารเงินจนทำให้เป็นหนี้สินมากผมลำบากมากครับ ตอนนี้หนี้ร้อยล่ะ20ต่อเดือนมันหนักมากกับชีวิตคนธรรมดาอย่างผมตอนนี้ผมมี้อยู่ประมาณ80000 บาท ครับ ดอกร้อยล่ะ20 บาท ต่อเดือนชึ่งมัน.หนักมาก.ผมต้องอยู่แบบลำบากทะเลาะกับเมียทุกวันบางวันผมไม่อยากจะมีชีวิตอยู่เหนื่อยใจมากครับ หากู้ที่ไหนก็ไม่ได้ดอกเบี้ยร้อยล่ะ20ผมคงสู้ไม่ไหวครอบครัวผมตอนนี้เหมือนไม่มีชีวิตยิ้มไม่ออกสิ้นหวังไม่รู้จะหาเงินที่ไหนมาใช้หนี้เขาผมพยายามทุกๆ หนทางแล้วครับ .ผมอยากขอกู้ร้อย5บ.ต่อเดือนก็ยังดีพอจะภาระลงเยอะตอนนี้ผมมืดไปหมดผมทำงานได้เดือนล่ะ.ประมาณ15000ต่อเดือนครับ .เงินออก แต่ละเดือนแทบไม่ได้ใช้.ภรรยาผมก็ได้..13000.ต่อเดือน. แต่พอเงินออกมาก็ไม่เคยเหลือใช้เลยครับ ผมอยากหมดหนี้ตรงนี้มากมีใครพอจะ.กรุณา.ช่วยผมได้ไหมชีวิตผมในตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกแล้วครับ .ช่วยผมหน่อยนะครับ .ถ้าผมกู้ได้ดอกเบี้ยร้อยละ3-5ต่อเดือนผมคงจะมีชีวิตที่ดีกว่านี้.ตอนนี้สงสารแฟนผมมากหน้าเศร้าทุกวันจากที่เคยยิ้มบางวันแฟนผมแอบร้องให้..กรุณาช่วยผมหน่อยนะครับ ผม.ผมสามารถผ่อนได้ร้อยละ.3-5%.ต่อเดือน.จะพยายามหาส่งคืนให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้.ขอบคุณครับ .

sep-5473 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่พระราม2 กทมเอง ครับ ตอนนี้เดือนร้อนอย่างหนัก มีหนี้หลายทางนอกระบบ ทำงานคนเดียว ลูก1 อายุ2ปี เดือนนึงจ่ายดอกเป็นหมื่น แต่ก็จ่ายมา2ปีแล้ว ผมเองทำงานประจำบริษัท มีรายได้แน่นอน ครับ และ มีงานขายคอมมือสอง รายได้ก็พอได้ ครับ แต่ก็ยังไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว ตั้งแต่เมียท้อง และลูก2ขวบ 2ปีที่ผ่านมาทำให้ติดลบมีหนี้สินเยอะขึ้น ทางผมจึงอยากให้ทางนายทุน ช่วยเหลือ หาทางออกให้กับผม ผมจำเป็นต้องใช้หนี้ และ มาลงทุนขายคอมต่อ เพื่อให้กิจการดีขึ้น และ ครอบครัว ครับ ผมอยากจะขอกู้จำนวน2แสน ใช้หนี้ 1แสน และที่เหลือ ลงทุน ส่วนดอกเบี้ยนายทุนให้เท่าไร ขอจ่ายต้นพร้อมดอก แต่ล่ะเดือน จะได้หมดเรื่อยๆ ขอวรนายทุนช่วยเหลือครอบครัวผมด้วย ผมตั้งใจทำมาหากินสู้ชีวิตมาตลอด ส่วนเมียลูกโตเข้าโรงเรียนได้ ผมจะให้เขาไปทำงาน ได้มีรายได้ช่วยกันจ่ายหนี้ให้หมด ขอวรจริงๆ ช่วยเหลือหน่อย ผมขอคนแถวบ้านจะกราบอยู่แล้วเขาก็ไม่ให้ ผมไม่ได้โกดเขาเลย แต่ผมเชื่ออย่างนึง ทำตัวให้เป็นคนดี ซื้อสัตย์ ต่อหน้าที่ จะมีผู้ใหญ่ใจดียืดมือเข้ามาช่วย รบกวนช่วยด้วยนะ ผมขอช่วยเหลือผมด้วย ขอกราบ ณ ที่ตรงนี้ด้วย ครับ