ตอนนี้อยู่ชลบุรีค่ะ ทำอาชีพขายของอาหารตามสั่งค่ะหนูอยากจะช่วยย่าที่เลี้ยงหนูมาแต่เกิดใช้หนี้ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เพราะตอนนี้ย่าก้อป่วยค่ะอย่าเป็นหนี้รายวันค่ะทุกวันก้อจะมาเก็บดอกกับย่าวันละ400 ย่าเปนหนี้หลายที่ค่ะทั้งธนาคารในระบบนอกระบบทุกวันย่าต้องมานั่งร้องไห้ตัวหนูเห็นแล้วก้อสงวารย่าค่ะเลยอยากจะช่วยค่ะหนูเคยไปกู้อยู่เจ้านึงค่ะเค้าก้อบอกให้โอนเงินหนูก้อโอนไปทั้งหมด7000พอโอนเสร็จเค้าก้อไม่เคยรับเบอหนูเลยค่ะหนูอยากได้กู้เงิน 250000 มาช่วยย่าจ่ายหนี้รายวันค่ะหนูสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ5ต่อเดือนค่ะเอกสารหนูก้อมีบัตรประชาชนค่ะตอนนี้ก้อลำบากมากค่ะอยากให้คุนช่วยเพราะตอนนี้ไม่รู้จะไปยังไงแล้วอยากตายค่ะแต่ก้อห่วงลูกลูกก้อเพิ่งคลอดมาได้3เดือนเองค่ะทุกวันตอนเย็นก้อจะมีคนมาเก็บดอกเป็นประจำ

บางวันย่าไม่มีย่าก้อไปยืมคนนู้นคนนี้มาค่ะยืมเค้าจนจัหมดหมู่บ้านแล้วค่ะขนาดยืมคนรู้จักนะค่ยืมแค่500ยังคิดดอกเลยค่ะแต่พักหลังมาหนูเป็นคนจ่ายให้ค่ะที่จ่ายไปก้อกำไรจากการขายของแหละบางวันก้อไม่มีจ่ายให้แกลูกหนูก้อเข้าโรงพยาบาลบ่อยค่ะเพราะพ่อเค้าป่วยแล้วนอนด้วยกันลูกเลยติดค่ะถ้าจะขอกู้ก้อมีแค่ประชาชนค่ะเพราะทะเบียนบ้านตอนนี้ป้าเค้าเอาไปค่ะแล้วเค้าก้อไม่กล้ากับมาบ้านเค้าเอาชื่อย่าไปอ้างยืมเงินค่ะย่าก้อเลยต้องมานั่งใช้หนี้อีกหลักฐานการรับเงินหนูก้อไม่มีค่ะเพราะหนูขายอาหารตามสั่งได้เงินเป็นรายวันค่ะถ้าหนูได้เงินก้อนนี้มาคงจะมาช่วยได้เยอะเลยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 13:55 175 views ,

sep-9974 พูดว่า:

สวัสดีค้าพี่q คือตอนนี้หนูหมุนเงินไม่ทันอ้ะค้ะพี่ หนูช้อตมากตอนนี้ หนูจะขอกู้เงิน พอจะได้มั้ยค้าพี่ คือหนูต้องการเงินในการมาลงทุนขายของออนไลน์ ใช้หนี้ เพื่อนๆ พี่ๆ ที่บ้าน ให้พ่อกับแม่ใช้ค้ะ ตอนนี้พ่อกับแม่หนูก้กำลังเดือดร้อนเรื่องเงินค้ะ เราเลยต้องยืม แต่เงินดอกมาใช้ก่อนค้ะ ยังไงหนูขอให้พี่ช่วยหนูด้วยน้าค้าพี่ หนูเดือดร้อนจิงๆ ค้าพี่ ตอนนี้หนูอายุ16ย่าง17 เป่นพนักงานประจำที่บริษัท แมคโดนัลด์ค้าพี่ คือตอนนี้หนูเป่นหนี้เยอะมากๆ เลยค้า จนเงินเดือนหมุนไม่ทันเลยต้องหันมายืมเงินดอกใช้ค้า คือตอนนี้หนูต้องการเงินเป่นจำนวนมากพอสมควร หนูขอให้พี่ๆ ทุกคนเห้นใจหนูด้วยน้าค้าพี่ หนูพอมีรายได้อยู่บ้าง เรื่องดอกหนูพอจะผ่อนเป็นรายเดือนได้ค้าพี่ หนูขอร้องน้าค้าพี่ช่วยหนูด้วยน้าค้าพี่ หนูจะเอาเงินนี้ไปจ่ายหนี้ที่ค้างทุกคนอยู่ ให้พ่อกับแม่บริหารเรื่องเงินในบ้าน เอาไปจ่ายหนี้ต่างๆ ที่ทำไว้ เช่นหนีบ้าน หนี้ธ.ก.ส และหนี้อื่นๆ อีกมากมายค้า และรวมถึง หนี้ค่าเช่าห้องพัก ค่ากินค่าใช้ ค่าต่างๆ อีกมากมายค้าพี่ หนูจนปัญญาจิงๆ จนหนูเคยคิดที่จะฆ่าตัวตายเลยแหละค้ะ เพราะจนตรอกมาก นอนร้องไห้ทุกวัน เพราะไม่มีทางออก ไม่รู้จะไปหาเงินจากไหนมาให้ครอบครัวหมุนใช้หนี้ หนูขอให้พี่ช่วยหนูปลดหนี้ด้วยน้าค้า.. ขอบคุณค่ะ

sep-5525 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ถ้าเป็นการรบกวนต้องขอโทษน่ะค่ะ อยากให้ช่วยพิจารณา เพราะตัวเองก็ตัดสินใจกู้ครั้งแรกถ้าไม่เป็นการลบกวนอยากให้ลองให้โอกาศขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ ตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วยจันถึงเสาร์จะทำงานค่ะ ส่วนวันอาทิตย์จะเรียนรอบพิเศษรายได้ประจำตอนแรกเป็นพนักงานบริษัทค่ะ ตอนนี้ก็ยังเป็น แต่ย้ายที่ทำงานเนื่องจากต้องประหยัดค่าใช้จ่าย เพราะตอนแรกเช่าเองตอนนี้อาศัยบ้านญาติค่ะ เงินเดือนที่ได้จะใช้จ่ายส่สนตัวค่ะ เพราะไม่มียานพาหนะแล้วก็ยังส่งค่าเทมอเรียนเอง แต่ใกล้จบแล้วซึ้งตอนนี้ก็จำเป็นมากด้วยค่าใช้จ่ายที่ยังไม่พอกับรายรับถ้าต้องจ่ายทีเดียว อยากให้ช่วยพิจารณนา เพราะวงเงินที่อยากให้สามารถผ่อนจ่ายให้แบบรายเดือน เพราะตอนนี้หาไม่ทันจริงๆ แล้วจะเป็นปัญหาทำให้การทำอะไรล้าช้า 25,000-30,000ค่ะ ที่ต้องการดอกเบี้ย3-5%/ด. ถ้าไม่มากเกินไป หรือต้องมีอะไรเพิ่มเติม อยากให้ช่วยติดต่อกลับให้คำแนะนำปรึกษาได้ ฝากด้วยนะค่ะ เดือดร้อนจริงๆ เพราะไม่เคยกู้ หรือผ่อนติดค้างอะไรมาก่อนไม่เคยใช้บัตรเครดิต หรือติดเเบล็คลิสอะไรทั้งนั้น ขอบคุณค่ะ ฝากด้วยนะค่ะ เพราะต้องหาเลี้ยงตัวเองไม่ได้เป็นภาระทางบ้าน หรืออยู่เฉยๆ ทุกวันนี้ก้มี แต่ทำงานกับเรียน