ทำอาชีพค้าขาย กระเป๋า มือ 1 และมือ 2 อยู่ อ. ศรีราชา จ. ชลบุรี ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้กำลังเดือดร้อนเรื่องเงินอย่างหนักเลยค่ะ เพราะดิฉันได้ไปกู้หนี้นอกระบบร้อยละ 20 มาเพื่อลงทุน ก่อนที่จะมาทำอาชีพค้าขาย และสาเหตุที่ทำให้ดิฉันเป็นก็คือ เมื่อ เดือนเมษายน ปี 58 ดิฉันได้กู้เงินนอกระบบ 100,000 บาท ไปลงทุน ทำธุรกิจอาหารเสริมกับคนรู้จัก ช่วงแรกๆก็บูมค่ะ ครึ่งปีแรกธุรกิจไปได้สวย ดิฉันได้เงินมาจ่ายหนี้ที่กู้มาจนหมด แต่พอครึ่งปีหลังมา กิจการก็เริ่มซบเซา ของขายยาก ลูกค้าประจำ คนรู้จักก็เริ่มจะซื้อสินค้าเงินเซ็น ทำให้หมุนเงินไม่ทัน เพราะเราต้องเอาเงินสดไปซื้อของมาขาย แต่กว่าจะเก็บเงินจากลูกค้าได้ก็ช่วงเงินออกและสิ้นเดือน สุดท้ายดิฉันก็ได้ไปกู้เงินมาอีก 100,000 แต่ยิ่งทำเหมือนยิ่งจมไปเรื่อย. ดิฉันจึงได้มองหาลู่ทางที่จะหารายได้และหาเงินมาใช้หนี้คืน ดิฉันได้เข้าไปดูกูเกิ้ลเพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับอาชีพต่างๆ และได้อาชีพที่สนใจคือ ค้าขายเพราะได้เงินทุกวัน และสินค้าที่ดิฉันสนใจคือ กระเป๋า เพราะลูกค้าไม่ต้องวัดไซส์ เหมือนรองเท้ากับเสื้อผ้า จึงมั่นใจว่าสินค้าจะขายได้ทุกชิ้นแน่นอน และเก็บไว้ได้นานไม่เน่าเสียเหมือนอาหาร ของกินต่างๆ ดิฉันจึงเอาเงินก้อนสุดท้ายที่เหลือ 20, 000 บาท มาลงทุนขายกระเป๋า ลงตามตลาดนัด ในเขตแหลมฉบัง จ. ชลบุรี รายได้แต่ละวันที่ลงตลาดนัดก็ได้พอสมควร โดยเฉพาะช่วงต้นเดือน. ในแต่ละเดือนดิฉันจะมีรายได้จากการขายกระเป๋าประมาน 25, 000 บาท แต่เพราะต้องได้จ่ายดอกเงินที่กู้มามาก ถึงเดือนละ 20, 000 บาท ทำให้ แต่ละเดือนได้จ่ายแค่เงินดอก ไม่มีปัญญาหาเงินต้นมาจ่ายเค้าได้เลย ส่วนเงินซื้อของมาขายบางเดือนต้องได้เอาเงินเดือนแฟนมาซื้อด้วยเพราะเงินทุนที่เอาไว้หมุนเวียนไม่พอซื้อ รวมระยะเวลาที่จ่ายดอกเค้ามา ก็ เกือบๆ ปีแล้วค่ะ. จึงอยากจะหาเงินกู้ที่ดอกถูกกว่า มาโปะหนี้เก่าที่ดอกเบี้ยแพง ให้หมด ดิฉันสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ ร้อยละ 5 ต่อเดือน รวมต้นรวมดอก จ่ายได้เดือนละ 10, 000 บาทค่ะ ตอนนี้ดิฉันลำบากมากจริงๆ ได้โปรดเก็บเรื่องราวของดิฉันไว้เพื่อพิจารณา ด้วยนะคะ ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 12:35 70 views ,

sep-9875 พูดว่า:

อยากจะกู้เงินสัก 40000 บาท ค่ะ จะเอามาเป็นค่าใช้จ่าย และส่งให้ที่บ้านค่ะ เนื่องจากเดือนนี้นักท่องเที่ยวน้อยทำให้รายได้ไม่พอค่ะ ขอกู้ส่งแบบรายเดือนค่ะ หลังจากนี้นักท่องเที่ยวเยอะขึ้นรายได้ก็จะได้เพิ่มขึ้นจะนำเงินมาผ่อนส่งตามกำหนดทุกเดือนจนหมดค่ะ รบกวนหน่อยนะคะ ตอนนี้ลำบากจริงๆ เพราะค่าใช่จ่ายทุกอย่างอยู่เราคนเดียว เงินที่ต้องส่งให้ที่บ้านก็ต้องส่งไปชำระหนี้ ยังไงถ้ากู้ได้จะแนะนำ เพื่อนๆ ที่เดือดร้อนมากกู้ด้วยคะ ขอความกรุณาช่วยให้กู้ผ่าน และกู้ได้จริงๆ นะคะ เพราะก่อนหน้านี้ถูกโกงมาสองครั้งแล้ว คือตอยนี้เดือดร้อนมากจริงๆ ถึงได้มาติดต่อขอกู้ เพราะภาระทุกอย่างอยู่ที่เราคนเดียวเราเป็นเสาหลักขอครอบครัว ไม่อยากให้พวกเค้ามานั่งรอแบบไม่มีความหวังค่ะ ขอยอดกู้ 40000 บาท แบบรายเดือน ดอกถูกๆ นะคะ หรือถ้าอยู่ในพื้นที่ภูเก็ตนัดทำเอกสารก็ได้ค่ะ เราไม่มีสลิปเงินนะคะ เพราะเป็นไกด์อิสระค่ะ บางครั้งรับเงินสด แต่รายได้หลักก็จะอยู่ที่ประมาณ 20000-30000 บาท ต่อเดือนคะ ถ้ายังไงรบกวนด่วยนะคะ ฝากถึงนายทุนเงินกู้ช่วยเราหน่อยค่ะ เราเดือดร้อนจริงๆ

sep-5426 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ที่ อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส กระผมมีความประสงค์อยากขอเงินกู้ จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ กระผมมีความจำเป็นจะกู้เงิน เพื่อไปลงทุนทำธุรกิจกับบริษัทแห่งหนึ่ง กระผมอายุ 20 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง อยู่จังหวัดยะลา ส่วนตัวกระผมทำตำแหน่งต้อนรับลูกค้า และโปรโมทสินค้าให้กับลูกค้า เงินเดือน 12,000 บาท การลงทุนทำธุรกิจครั้งนี้ มีความจำเป็น และสำคัญต่อกระผมเป็นอย่างมาก และเป็นงานที่กระผมใฝ่ฝันอยากทำงานนี้มานานมาก แต่กระไม่มีเงินที่จะไปลงทุนทำธุรกิจ กระผมจึงอยากขอความอนุเคราะห์อยากขอกู้เงินกับนายทุนทุกๆ ท่าน เป็นวงเงิน 20,000 บาท เพื่อที่จะไปลงทุนทำวธุรกิจกับบริษัทแห่งหนึ่งเป็นเงิน 16,500 บาท และส่วนที่เหลือกระทำจะเอาไปผ่อนรถมอเตอร์ไซด์ ผ่อนมอเตอร์ไซด์เดือนละ 1,500 บาท ต่อเดือน และไว้เป็นค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว ส่วนดอกเบี้ยกระผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญาการผ่อนชำระคืน 1 ปี 6 เดือน ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว กระผมจะชำระทั้งต้นทั้งดอกเบี้ยให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม กระผมจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ