ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินทําสัญญาผ่านเน็ตได้ จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่ต้องการขอกู้เงิน เพื่อไปสร้างร้านค้าให้กับแม่ เพื่อค้าขาย ดิฉันอายุ 26 ปีดิฉันทำงานที่บริษัทอยู่ที่ปทุมธานี เป็นพนักงานเกี่ยวกับเช็คออร์เดอร์สินค้า เงินเดือนประมาณ 7500 การกู้ทำร้านดิฉันกู้ร่วมกับแฟนของดิฉัน ราคาที่สร้างให้แม่อยู่ที่ 150000 บาท แต่นายหน้าบอกว่าจะกู้ได้มากถึง 200000 แต่ต้องจ่ายหนี้เก่าให้หมดก่อนถึงจะกู้ต่อได้ เป็นจำนวน 50000 สาเหตุที่เป็นหนี้ดิฉันเอาเงินมาทำรถให้พ่อ และต่อเติมบ้าน และได้เริ่มทำงานดิฉันก็ส่งให้แม่ใช้เดือนละ 1000 และส่งไปตัดดอกเดือนละ 2100 และดิฉันเหลือใช้เดือนละ 4400 และดิฉันต้องใชัจ่ายภายในบ้านด้วย ประคองมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือน บางเดือนก็ไม่พอใช้ ต้องหยิบยืมกับคนอื่น มา เพื่อใช้ให้พอใช้ใน แต่ละเดือน ดิฉันเลยมีหนี้สินที่จะหาเงินกู้ไปจ่ายหนี้สิน เพื่อจะหาเงินไปจ่ายหนี้ และได้กู้เพิ่มสร้างร้านค้าให้แม่ และจะได้อยู่ขายของได้สบายได้ไม่ลำบาก ขอความกรุณาดิฉันขอกู้ 50000 ถ้าได้น้อยกว่านี้แล้ว แต่จะกรุณาค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนได้ร้อยละ 3% ต่อเดือนสัฯญา 1ปี ถ้ากู้ผ่านได้เร็วดิฉันจะมาคืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดอย่างไรก็ตาม ดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกท่านเพืีอพิจรณาอนุมัตการกู้ยืมด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7272 พูดว่า:

อายุ 31 ปี อยู่ ต.ป่าตอง อ.กะทู้จ.ภูเก็ต ทำงานเป็นพนักงานขายประจำร้านจำหน่ายแอร์ และอุปกรณ์แอร์ เงินเดือน 11000 บาท ต้องการที่จะหาเงินลงทุนซื้อรถสามล้อพ่วงมาขายบาบีคิวตอนกลางคืน เนื่องจากได้ช่วยพี่สาวขายแล้วเห็นว่ามีรายได้ดี แต่ต้องมีเครื่องมือในการขาย และเงินลงทุนในการซื้อของหมุนเวียน ซึ่งมีทำเลขายอยู่แล้วแหล่งท่องเที่ยวนักท่องเที่ยวต่างชาติเยอะมาก แต่ขาดเงินทุน จึงอยากจะกู้เงินมาลงทุนดังกล่าวเป็นจำนวน 30,000. บาท เป็นระยะเวลา 6 เดือน ดิฉันมีรายได้ประจำอยู่แล้ว แต่อยากมีรายได้เสริม และเห็นแล้วว่าทำแล้วมีรายได้ที่ดี แต่ขาดปัจจัยจึงอยากจะฝากให้พิจารณาด้วยนะค่ะ คนสู้งานมีความอดทน และมีความตั้งใจจริงในการทำมาหากินเลี้ยงชีพ ถ้าได้เงินส่วนนี้มาจะได้นำไปซื้อรเป็นจำนวนเงินสองหมื่น บาท ซึ่งได้ติดต่อสอบถามราคาไว้แล้ว และอีกส่วนที่เหลือจะเอาไปซื้ออุปกรณ์ และวัสดุในการทำบาบีคิว ซึ่งมีสูตรการทำอยู่แล้ว จึงอยากจะขอให้รับกรณีของดิฉันไปพิจารณาด้วยนะค่ะ จะเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ ดิฉันมั่นใจว่าจะหาเงินมาชำระได้อย่างแน่นอนเนื่องจากที่ดิฉันไปช่วยพี่สาวขายรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายค่าของแล้วมีรายได้ไม่ต่ำกว่าคืนละ 3,000 บาท จึงอยากจะให้คุณรับพิจารณากรณีของดิฉันด้วย ขอบคุณค่ะ