หาเงินซักก้อน ลงทุนซื้อแฟรนไชน์เป็นของตัวเอง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

จะกู้เงิน อยู่อำเภอศรีมหาโพธิ์ จังหวัดปราจีนบุรี ไม่ได้ทำงานไม่มีอาชีพความเป็นอยู่ลำบากมากๆ หารับจ้างเค้าไปวันๆ บางวันไม่มีงานก็ไม่มีเงินกินสงสารก็ แต่ลูกยังเล็กอยู่เลยอายุยังไม่ถึง 2 ขวบ สามีก็ส่งเงินมาบ้าง ไม่ส่งมาบ้าง เค้าไม่ค่อยสนใจหนูกับลูกเท่าไหร่หนูเลยต้องหากินกันเอง เวลาหายืมเงินกับคนอื่นก็ยากมาก เพราะหนูไม่ได้ทำงานเป็นหลักเป็นแหล่งได้ แค่รับจ้างเค้าไปวันๆ เลยไม่มีใครอยากให้ยืมหนูเลยอยากเปลี่ยนชีวิตตัวเองให้ดีขึ้นกว่าที่เป็น โดยการหาเงินซักก้อน เพื่อมาลงทุนซื้อแฟรนไชน์เป็นของตัวเองจะได้มีเงินหมุนเวียนทุกวันมีทำเลขายแล้ว แต่ยังขาดเงินที่จะเอามาลงทุน เมื่อมีเงินแล้วลูกอยากกินอะไรก็จะได้ซื้อให้ลูกกินไม่ต้องทนเห็นลูกมองหน้าเด็กคนอื่นเวลาเค้ากินกันสงสารลูกค่ะ หนูไม่เคยมีหนี้ใดใดทั้งสิ้นเพรสะไม่เคยกู้เงิน หรือสินเชื่ออะไรส่วนดอกเบี้ยนั้นจะคิดยังไงก็ได้หนูยอมเหนื่อยค่ะ เพื่อวันที่ดีในภายภาคหน้าเงินทุนก้อนนึ้มันจำเป็นกับหนูมากถ้าหาได้จริงๆ หนูจะไม่ลืมพระคุณ เพราะตอนนี้หนูพึ่งใครไม่ได้อยู่แล้วที่นี่คือที่พึ่งสุดท้ายที่หนูมีหนูขอสัญญาว่าถ้าหากได้เงินก้อนนี้มาจริงๆ หนูจะตั้งใจทำมันให้ดีที่สุด และจะใช้คืนให้เร็วที่สุดขอความเมตตาด้วยนะคะ จะเป็นพระคุณมากๆ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 19, 2019 19:40 98 views ,

sep-9260 พูดว่า:

อยู่บางนา กรุงเทพ ทำงานประจำที่บริษัทเอกชน ได้เงินเดือน 24,000 บาท มีความจำเป็นจะกู้เงินไปปิดหนี้บัตรกดเงินสด และบัตรเครดิต 160,000 บาท สาเหตุที่เป็นหนี้ เพราะช่วงแรกที่เข้ามาอยู่กรุงเทพ (อดีต)แฟนให้ทำบัตรกดเงินสด และบัตรเครดิต แล้วเขาก็เอาไปใช้ พอตอนเลิกกัน ไปทวงถามเรื่องหนี้ที่เป็นชื่อเรา เขาก็ไม่รับผิดชอบ บอกพ่อแม่เขา พ่อแม่เขาก็ไม่สนใจ บอกว่าเป็นเรื่องของพวกหนู ตอนนั้นรายได้หนูก็ไม่มาก ทั้งค่าเช่าห้อง ค่ากินอยู่ ก็หมุนเงินในบัตรจนยอดติดลบ มาคิดได้ตอนนี้ก็หาทางออกไม่เจอแล้วค่ะ ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร พยายามขายของออนไลน์ แต่ปัจจุบันผู้ขายมากกว่าคนซื้อจึงขายของไม่ได้เลยค่ะ ซึ่งค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายใน แต่ละเดือน จากเงินเดือนที่ได้คือ ค่าคอนโด 7,400 บาท ค่ารถ 7,600 บาท ค่าน้ำมัน ค่ากินอยู่ ก็แทบไม่พอใช้แล้วค่ะ เพราะที่เหลือต้องใช้หนี้บัตร แล้วตอนนี้หนูก็ค้างหนี้บัตรเครดิต กำลังจะเป็นหนี้เสีย กำลังจะโดนฟ้อง กลัวค่ะ กลัวโดนยึดทรัพย์สิน ต่างๆ ไปหมด แล้วหนูจะไม่เหลืออะไรเลย ซึ่งถ้าได้กู้เงินก้อนนี้ หนูจะสามารถผ่อนคืนได้ค่ะ ขอผ่อน 3 ปี ดอกเบี้ยร้อยละ 3% ต่อดือน ช่วยหนูหน่อยเถอะค่ะ ตอนนี้เครียดมากจริงๆ เพราะไปกู้เงินกับธนาคารไม่ได้ เขามองที่ภาระหนี้ เขาไม่ได้มองว่าเราจะกู้ของเขาไปปิดหนี้ของที่อื่นทั้งหมด กู้กี่ที่ก็เลยไม่ผ่านค่ะ