กำลังศึกษาอยู่ชั้นม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ในจังหวัดเลย ช่วงนี้เป็นช่วงกีฬาสีของโรงเรียนหนู ห้องหนูรับหน้าที่ทำขบวนร่วมกับอีกห้องของม.5 แต่เราแบ่งงานกันทั้งหมดแล้ว และโรงเรียนก็มีงบให้ขบวนสีแบ่งกันห้องละ 5000 บาท ซึ่งมันไม่พอ ห้องหนูเลยเก็บต้องเก็บเงินเพื่อนอีกคนละ 350 บาท และหนูเป็นหัวหน้าห้อง จึงต้องวางแผน และจัดการเงินในส่วนที่เกี่ยวกับกีฬาสีทั้งหมด แต่มาวันหนึ่งหนูได้ทำกระเป๋าเงินห้องหาย ซึ่งในกระเป๋ามีเงินอยู่จำนวน 6000 บาท หนูคิดว่าโดนขโมย เพราะหนูเอากระเป๋าเงิน และโทรศัพท์วางไว้ด้วยกัน แต่โทรศัพท์หนูไม่หาย

หายเพียงแค่กระเป๋าเงินเท่านั้น เรื่องนี้หนูไม่กล้าบอกเพื่อนว่าเงินหาย เพราะเป็นความผิดของหนูเองที่สะเพร่า แต่หนูก็ไม่กล้าบอกพ่อกับแม่ เพราะท่านก็กำลังลำบากจากการส่งเงินให้หนู แต่ละอาทิตย์ และหาเงินจ่ายค่างวดรถของพี่สาว แต่หนูมีเงินไม่เพียงพอที่จะสามารถจ่ายส่วนที่หายไปของห้องได้ หนูเช่าหอพักอยู่คนเดียว เพราะว่าบ้านหนูไกลจากโรงเรียนมาก และหนูได้เงินจากพ่อแม่อาทิตย์ละ 1000 บาท ซึ่งถ้าหักลบกับค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายในช่วงนี้ ซึ่งมีค่าสอบที่ทางโรงเรียนบังคับให้สอบ ค่ากีฬาสี ค่าบอร์ดใช้จ่ายต่างๆ ของห้องเรียน ซึ่งเก็บจำนวน 200 บาท ค่าเรียนพิเศษที่หนูออกช่วยพ่อกับแม่ครึ่งหนึ่งเป็นจำนวน 1500 บาทที่ต้องจ่ายทุกสองเดือน เพราะหนูไม่อยากให้ท่านลำบาก และค่าบัตรประชาชน และบัตรนักเรียนที่หายไปพร้อมกระเป๋าเงิน ทำให้ตอนนี้หนูไม่เหลืองเงินเก็บที่จะจ่ายเงินค่าห้องได้เลย หนูต้องการกู้เงินจำนวน 5000 บาทมาใช้ทดแทนค่าห้องที่หนูทำหายไป หนูเป็นนักเรียน

ซึ่งได้เงินเป็นรายอาทิตย์ ไม่มีรายได้ และไม่อยากรบกวนพ่อแม่ หนูจึงสามารถจ่ายค่าดอกเบี้ยได้เพียงร้อยละ 2-3 เท่านั้น หนูหวังว่านายทุนจะช่วยเหลือหนู เพราะตอนนี้หนูไม่รู้จะพึ่งใครเลย หนูไม่อยากรบกวนพ่อกับแม่ ไม่อยากเพื่อนในห้องเรียน เพราะฐานะบางคนไม่เท่ากัน หนูต้องการแบกรับภาระนี้ไว้ เพราะไม่อยากให้ทุกคนลำบาก หนูขอความอนุเคราะห์ในพิจารณาช่วยเหลือเรื่องของหนู ขอบพระคุณมากนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 3, 2020 11:05 74 views

sep-10338 พูดว่า:

หนูมีหนี้ออมสิน 200000 บาท เนื่องจากเอาปิดบัตรเครดิต และสินเชื่อ หนูรายจ่ายเยอะมากๆ ค่ะ อยู่กับแม่ แค่2คนหนูทำงานคนเดียวเงินเดือน13500-14000ไม่พอใช้จ่ายค่ะ ค่าห้อง4000-4200 บาท มีหนี้ที่ยืมคนที่ทำงานต่างหากค่ะ ในระยะ2-3เดือนที่ผ่านมาแม่เข้าโรงพยาบาล ผ่าตัดหัวใจทำบอลลูน36000 บาท ดอกร้อยละ10%จ่ายทั้งต้นทั้งดอกเกือบๆ 6000 บาท 2อาทิตย์ต่อมาแม่ผ่าตัดหัวเข่ายืม40000 บาท ดอกร้อยละ10%จ่ายทั้งต้นทั้งดอก เกือบ5000 บาท เงินเดือนออกมาติดลบ ต้องไปยืมหลังมาจ่ายหน้า เดือน1ติดลบเยอะ เพราะหาเงินคนเดียวไม่พอแม่หนูไม่สามารถ ทำงานได้ เพราะโรค(หัวใจ) และข้อเข่าไม่ดียืนได้ไม่ถึง5นาทีก็เจ็บข้อเข่า หนูมีพี่ชาย แต่ไม่เคยให้เลยแม้กระทั้งแม่ผ่าตัดก็ยังไม่มา ชีวิตหนูหาเช้ากินค่ำ ทำงานทุกอย่างที่ได้เงินมาประคองชีวิตไปใันๆ หนูอยู่กะแม่ แค่2คนส่วนพ่อนั้นเสียไปนานมากตั้งแต่หนูอยู่ ป.6 ชีวิตหนูเลยเปลี่ยนแปลงไปหมดทุกอย่าง หนูต่อสู้กับความจน และความยากลำบากมาตลอดทั้งชีวิต จนวันหนึ่งหนูได้หาข้อมูลนี้หวังว่ามีผู้ใจบุญมีช่วยเหลือ หรือเมตตาหนู หนูอยากให้ท่านอ่านข้อความนี้ และกรุณาอุปการะจุนเจื้อหนูช่วยเหลือ หนูขอทยอยจ่ายเดือนละ3-4พันดอกไม่เกิน10% เพราะหนูหาเงินคนเดียว อยากให้ท่านเมตตาหนูสักคนหนึ่ง

sep-5883 พูดว่า:

อ.เมือง จ.ลพบุรีฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีหนี้สิ้นนอกระบบเยอะฉันเปิดร้านขายของชำ และอาหารตามสั่งทำเสริมสวยบ้าง ถ้าว่างจากการขายอาหารอยู่ที่จ.ลพบุรีที่บ้านเกิดของตัวเองตอนนี้ฉันเป็นหนี้อยูสองแสนกว่า บาท ไม่ร่วมหนี้สิ้นที่ส่งรายวันสาเหตุที่ฉันเป็นหนี้เยอะ เพราะขอกู้จากคนแถวบ้านยืมมาหมุนของในร้าน และเปิดร้านขายอาหารตามสั่งร้านก๋วยเตี๋ยวในหมู่บ้าน เพื่อต่อยอดให้มีเงินเข้ามาให้มีรายได้เพิ่มขึ้นอีกคือฉันท้อส่งรายวันค่ะ ส่งวันละ2000 บาท บ้าง ทีเหนื่อยท้อหาไม่ทันต้องยืมจากคนนั้นมาจ่ายคนนี้ให้ผ่านๆ ไปฉันเลยอยากจะขอกู้เงินแบบรายเดือนดอกร้อยละสอง บาท เพื่อที่จะมาจ่ายหนีรายวัน และหนีที่ยืมเงินจากคนแถวบ้าน และปิดหนี้สิ้นที่ติดกับอิออนนานมากแล้วค่ะ ประมาณเจ็ดแปดพันฉันไม่มีหนทางออกเลยนอนไม่ค่อยหลับเคลียดทุกวันเลยค่ะ บางวันนอนร้องไห้หากู้ยืมเงินจากใครก็ยากจะกู้ธนาคารก็ต้องฝากเงินทำเรื่องกว่าจะได้สามสี่เดือนหมุนเงินจนปวดหัวทุกวันนี้ก็ขายของเช้าหมุนส่งรายวันทุกวันจนแทบจะไม่มีเงินหมุนซื้อของขายในร้านฉันเลยอยากจะขอความกรุณาดอกร้อนละ2%ต่อเดือนจะไม่ขาดส่งจนกว่าจะจ่ายครบ60เดือนจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารนาอนุมัติการกู้ยืมเงินของฉันด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ