หนูอยากได้เงินกู้ที่จ่ายรายเดือนรวมต้นและดอก ที่ต้องจ่ายประมาณเดือนล่ะ 5,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พนักงานบริษัท เงินเดือน10,440บาท รวมโอทีก็ประมาณ12,500อาศัยอยู่ จ.ขอนแก่น ต้องการกู้เงิน50,000บาท เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องการได้เงินไปปิดเงินกู้นอกระบบร้อยละ20ต่อเดือน เพราะตอนนี้จ่ายไม่ไหวแล้ว เป็นหนี้เค้าอยู่40,000เงินเดือนจ่ายดอกก็เกือบหมด งวดรถก็ต้องค้าง3งวดก็หกพัน ที่เป็นหนี้เพราะกู้ยืมมารักษาแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ และต้องคอยเลี้ยงลูกคนเดียวตั้ง3คน

เพราะพ่อเขาทิ้งไป ร.พ.รักษาแม่เป็นร.พ.ที่ต้องจ่ายเอง ลำพังพ่อหาช่วยก็ไม่พอ หนูเลยจำเป็นต้องกู้เงินนอกระบบเพื่อมารักษาแม่ ทั้งที่รู้ว่ายังไงแม่ก็ไม่หาย เพราะความเป็นลูกที่ไม่อยากเสียแม่ไปเลยต้องหาเงินมารักษา สุดท้ายแล้วแม่ก็เสียชีวิต หนูก็เลยต้องจ่ายดอกอย่างเดียว ก็เดือนล่ะ8,000 เป็นปีแล้ว ก็หาทางออกไม่เจอ หนูอยากได้เงินกู้ที่จ่ายรายเดือนรวมต้นและดอก ที่ต้องจ่ายประมาณเดือนล่ะ5,000 บาท

ถ้าปล่อยจริงหนูขอความเมตตาด้วยค่ะ ตอนนี้หนูหมดทางออกแล้วไม่มีใครช่วยได้เลย เครียดและท้อจนไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อไป เคยคิดฆ่าตัวตาย มันก็ไม่ใช่ทางออกที่ดีเลย แต่ก็ต้องอดทนเพราะสงสารลูก ถ้าไม่มีเราใครล่ะจะเลี้ยงเขาต่อไป ตอนนี้หนูเครียดมากจนไม่อยากทานข้าวเลย รถจักรยานยนต์ที่ขี่ไปทำงานทุกวัน เค้าก็จะมายึด แล้วจะเอาอะไรไปส่งลูกไปโรงเรียน และขี่ไปทำงาน

หนูทำงานที่นี้3ปี4เดือน ได้พนักงานดีเด่นด้วย ในตำแหน่งOperator แผนกคิวซี คิวเอ ขอนแก่น ถ้าได้จ่ายทั้งต้นทั้งดอกเป็นรายเดือนจะนับว่าเป็นบุญอย่างยิ่งเลย ขอความเมตตาช่วยพิจารณาด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 17, 2020 00:35 107 views ,

sep-8914 พูดว่า:

ผมอยู่ หนองบัวลำภู ครับ เนื่องจากผมมีความจำเป็น อยากปิด สินเชื่อบุคคลยูเมพลัส 40000 กับ กยส. 40000 ครับ ผมเป็นหนี้มาตั้งแต่ปี 47 ตอนแรก ยูเมะพลัส 82000 กยส. 120000 ผมพยายามใช้มาเรื่อยๆ จนเหลือประมาณนี้ครับ ตอนนั้นยังเด็กเงินเดือนน้อยเลยใช้ไม่หมดพอจะใช้ตอนนี้ต้องปิดอย่างเดียวเลย แต่เก็บตังเป็นก้อนไม่ได้เลยครับ ที่ยืมยูเมพลัสตอนแรกเอาไปซื้อรถไถนาเดินตามให้พ่อ สงสารแก ทำนา ต้องไปยืมคนอื่นมาใช้เสียค่าเช่าอีก เลยขอกู้มาครับ แต่ตอนนี้ ผมอายุ 35 ปี มีหลายอย่างเปลี่ยนไป ผมลาออกจากบริษัทมหาชนแห่งหนึ่งงานประจำ มาเปิด หจก. กับหัวหน้าเก่า รับงานจ้างเหมาติดตั้งสายสัญญาณสื่อสาร ตอนนี้มีงาน feeder cat telecom 3 โครงการ โครงการล่ะ 4.8 ล้าน บาท แต่ประสพ ปัญหาการส่งอุปกรณ์ติดตั้งจากเจ้าของงาน เลยทำให้ไม่ได้ทำงานจบตามสัญญา แต่ไม่ถูกปรับ เพราะเจ้าของสัญญาเป็นฝ่ายผิด เลยทำให้เงินค้ำประกัน กับ ที่ดิน ที่กู้เงินดอกมาไว้ทำงาน จมอยู่ธนาคาร เอาออกมาหมุนไม่ได้ ตอนนี้เริ่มงานได้แล้ว แต่ขาดสภาพคล่อง อีก 20% จะจบ 1 โครงการ ก็สามารถเบิกเงินได้แล้ว อีกงานของเราคืองาน อินเตอร์เน็ตประชารัฐ tot ได้ทำงานมาแล้ว 3 เดือน แต่ยังเบิกตังไม่ได้ติด ส่งงานแล้ว ส่งเบิกแล้ว แต่รอ ตังเข้าอยู่ครับ ช่วงนี้งานสื่อสารมีเยอะ เลยอยาก กู้ไปใช้หนี้ และ เสริมสภาพคล่อง ครับ หวังว่าคงได้รับความอนุเคราะห์ น่ะครับ ผมรับเป็นเงินเดือนด้วยเดือนล่ะ 35000 ครับ ผมเป็นหุ่นส่วน นิติบุคคล หจก. ปล.อยากให้อนุมัติประมาณ 450000 เก็บเงินได้จาก cat กับ tot คืนเลยครับ ไม่เกิน 6 เดือน ขอขอบพระคุณ ครับ

sep-4835 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 24 ปีอยู่กรุงเทพ เขตพระนคร ทำงานเป็นพนักงานบัญชีบริษัทเกี่ยวกับกระเป๋าเดินทาง ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันเปิดขายสินค้าพรีออเดอร์ เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าจากเกาหลีของ เพื่อนดิฉัน ตอนแรกๆ ขายสินค้าก็ปกติ ตัวหลักที่บินไปเกาหลีคือ เพื่อนของดิฉัน การส่งของทุกอย่างปกติดี จนล็อตสุดท้ายที่ทำการซื้อขาย เป็นสินค้า official จากบริษัทค่ายดังของเกาหลี ที่มีลูกค้าราวๆ 30 คนสั่ง จำนวนยอดเงิน 134,000 บาท สินค้าชนิดนี้ที่คนสั่งเยอะ เพราะหายากแล้วก็ผลิตน้อย จึงทำให้มีการสั่งเยอะ ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้ เพื่อนของดิฉันโกงเงินในส่วนนี้ไป ในส่วนนี้ดิฉันได้แจ้งความไว้แล้ว ทำให้ดิฉันไม่มีเงินจ่ายคืนให้ลูกค้า กลายเป็นว่าดิฉันจะถูกแจ้งความ เพราะเป็นคนรับเงินในส่วนนั้นไปสั่งของ เงินเดือนดิฉัน 12,500 บาท หักประกันสังคม 600 กว่า บาท ดิฉันมีหนี้นอกระบบจำนวน 35,000 บาท ซึ่งเกิดจากการกู้ไปใช้จ่ายค่าเทอมให้น้องสาว ทำให้ต้องจ่ายดอกล้วนๆ เดือนละ 6,000 บาท ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องยืมจากคนอื่น และจ่ายค่าบัตรกดเงินสดที่เอามาหมุนต่างๆ อีก 4,000 บาท ให้แม่ 1,000 บาท ต่อเดือน ทำให้เงินไม่พอใช้ในส่วนนี้ จะทำการยื่นกู้ออมสิน แต่ก็ไม่มีคนค้ำให้ ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปจ่ายลูกค้า กับปิดหนี้นอกระบบ และปิดหนี้บัตร เพื่อที่จะได้มีเงินพอ และไม่ถูกแจ้งความ ดิฉันอยากจะขอกู้ 200,000 บาท ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน ถ้าดิฉันมีคนค้ำกู้ออมสินผ่าน ดิฉันจะนำมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง