ถ้าได้เงินจำนวนนี้มา มันคงทำให้ผมได้มีกำลังใจสู้ต่อไป มากๆเลยครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดปทุมธานี กำลังศึกษาชั้นปีที่1 มหาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี อ.ธัญบุรีครับ ตอนนี้ผมมีปัญหาเรื่องการใช้จ่ายในการเรียน ทั้งอุปกรณ์การเรียนครับ เพิ่งเปิดเทอมใหม่ครับผม เลยมีปัญหาเรื่องเงินมาก ไม่มีใช้จ่ายในการซื้ออุปกรณ์การเรียนครับ พ่อแม่ผมมีแค่จ่ายค่าเทอม ส่วนหนึ่ง แม่ไปยืมญาติๆ เขาก็ไม่มีให้แม่ครับ ผมสงสารแม่มากๆ ไม่รู้จะไปหาที่ไหนทางบ้านผมฐานะไม่ค่อยดีแม่เคยบอกว่าไม่ว่าจะยังไงแม่ก็จะส่งหนูให้เรียนให้ได้ต่อให้เหนื่อยแค่ไหนก็ยอม แม่ได้เอาที่นาจำนวน3ไร่ไปจำนองกับเจ้านายเก่า ซึ่งเจ้านายท่านก็ช่วยเหลือดีมากๆครับ แต่จำนวนเงินที่ได้มามันพอแค่จ่ายค่าเทอม แต่อุปกรณ์พวกหนังสือเรียน ค่าติวหนังสือ ค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำ ค่ารถไปเรียน ค่าหอ ที่ต้องจ่ายทุกเดือน

ผมเลยอยากจะกู้เงินเพื่อมาใช้จ่ายส่วนที่ขาดครับผม อยากขอกู้เงินจำนวนกู้เงิน 8,000 บาทครับ ผมพยายามใช้จ่ายอย่างประหยัด แต่ก็ไม่พอครับผม เงินเดือนของแม่ทุกเดือนก็ไม่พอครับ เพราะต้องเอาไปจ่ายส่วนที่ไปกู้เขามา และ เงินเดือนออกทุกครั้งแม่จะส่งไปให้ยายกับตาด้วยครับ ยายกับตา เลี้ยงหลานที่ จ.ศรีสะเกษ แม่ก็จะส่งให้ไม่มากครับ เพราะต้องส่งมาให้ผมเรียน เพราะเรียน ป.ตรี ค่าใช้จ่ายมันเยอะมากๆครับ ทำให้ไม่พอครับ โปรดช่วยพิจารณาด้วยนะครับ ตอนนี้ผมท้อมากๆ ผมเคยคิดว่าจะหยุดเรียนไปเลย แต่พ่อกับแม่ ให้ความหวังกับผมมากครับ ผมเลยต้องสู้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10295 พูดว่า:

มีความจำเป็นในการขอกู้ในการไปชำระหนี้นอกระบบ และจากการหยิบยืมเล็กๆ น้อยๆ จาก เพื่อน โดยสาเหตุของการติดหนี้คือมาจากที่ดิฉันนั้น ทำงานเป็นตัวแทนประกันชีวิตของบริษัทแห่งหนึ่ง และทุกเดือนจะมีการกำหนดเป้าว่าคุณต้องทำให้ถึงเป้านะ ถึงจะผ่านการประเมิน เขากำหนดที่ 4 เดือน เดือนแรกโอเคทำได้ แต่พอเดือนที่2 เดือนที่3 พลาดไปแล้ว 2 เดือน พอเดือนที่ 4 เดือนสุดท้าย ช่วงนั้นไม่ค่อยได้หาลูกค้า มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เข้ามาทำให้รืูสึกว่ามันไม่ใช่แล้ว ม่ใช่ในสิ่งที่อยากทำ แต่พอได้ปรึกษากันคิดไปคิดมา เสียดายถ้าเราม่ทำให้ถึงที่สุดไหนๆ ก้อมาถึงตรงนี้แล้ว แล้วพอจากนั้นคิดไปว่าจะเอาลูกค้าจากไหน เพราะจะสิ้นเดือนแล้ว ก้อเลยตัดสินในทำของตัวเองเลยยอดเกือบแสน ตอนนั้นยืมของ เพื่อนบ้าง กู้บ้าง ทั้งหมด 100,000 บาท คือได้ แต่จ่ายดอก เพราะภาระอย่างอื่นก้อมากพออยู่แล้ว ทำให้หนี้ไม่ลดไปเสียที ตอนนี้ทำงานได้เดือนละ 8,000-9,000 บาท ต่อเดือน มันจะต่างกับ แต่ก่อนที่เราทำยอดสูง เราหาได้เยอะ ได้หมื่นห้าหมื่น หรือ บางที่ได้ สองหมื่นกว่า ต้องหารายได้จากที่อื่นรับจ้างบ้าง อะไรบ้าง เล็กๆ น้อย ดิฉันต้องการเอาเงินส่วนนั้นไปปิดหนี้ ซึ่งดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 2-3%ต่อเดือน พร้อมลดต้นลดดอก สัญญา 2-3ปี ถ้าสมมุติกู้เงินผ่านได้เร็ว จะยินดีมากเลยค่ะ

sep-5841 พูดว่า:

อยู่นครสวรรค์อ.ท่าตะโกต.ท่าตะโกอยู่กับเมียมีลูกสองคนนชาย มันมีใช้จ่ายมากไปหน่อยหลงไปกับวัตถุไปช่วงหนึ่งก็เลยเงินขาดมือยากได้โอกาศสักครั้ง ถ้าได้เงินมันเหมือนเราจะตกนำ้ แต่มีคนมาช่วยไว้ทัน ผมรู้เรื่องเงินมันไม่ง่ายกับการกู้เงินกับคนที่ไม่รู้จักเรา แต่ผมผิดตรงใช้เยอะไป อยากจะกลับมาให้เป็นเหมือนเดิมพอใช้พอมี ขอโอกาศให้ผมด้วยนะครับ รู้ว่ามันเยอะ แต่ถ้าได้ก้อนนี้มา มันจะละลายทุกอย่างรวมเป็นที่เดียว คือมันต้องจ่ายทุกวันมันเลยไม่ไวครับ ถ้าท่านใดจะให้ความเมตา ผมจะขอกู้90000ครับ แบบผ่อนจ่ายรายเดืนแบบเบาประสามพันกว่าถึงสี่พัน ดอกเบี้ยยังไงแล้ว แต่ท่านครับ ถ้าท่านอ่านแล้ว หน้ารู้ว่าจะคิดดอกเบี้ยกับมนุษย์เงิน หาเช้ากินคำ่ ผมว่าหน้าคิดดอกที่มันลงตัวสำหรับผมกับท่านที่ให้กู้ ไม่รู้พิมอะไรแล้วอยากให้พิจารนาด้วยครับ ว่าเงินของท่านจะทำให้ชีวิตสี่คนคนเดินดินหมดหนี้ แต่ก็มาเป็นนี้กับท่านคนเดียว ชีวิตคนขับรถอย่างผมมันก็ใช้จะเลวร้ายเท่าไรอายุ36 ทำงานมาห้าปี ถ้ามันเป็นอย่างนี้ตอไปผมกลัวจะชักหน้าไม่ถึงหลัง ได้เงินก้อนนี้มามันช่วยได้ครับ มันไม่ต้องจ่ายทุกวัน คือขอผมกู้เงินนะครับ ขอโอกาศด้วยขอบคุณครับ