ตอนนี้ดิฉันมีปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก ซึ่งไม่รู้จะหันหน้าไปหาใคร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เคยทำงานเป็นแม่บ้านที่โรงแรมที่ จ.ภูเก็ต แต่ตอนนี้ต้องพักงาน เพราะว่าลาคลอดเป็นเวลาหลายเดือน และ ซึ่งตอนนี้ดิฉันมีลูกที่ต้องดูแล 3 คน ซึ่งกำลังเรียนอยู่ 2 คน และเด็กอายุ1ขวบ อีก1 คน ซึ่งในตอนนี้ดิฉันไม่มีเงินพอที่จะส่งเสีย และเลี้ยงดูลูกไหว เพราะตอนนี้สามีดิฉันก็ทำงานคนเดียว ดิฉันจึงไม่มีกำลังพอที่จะส่งลูกสาวเรียน ซึ่งตอนนี่ลูดสาวของดิฉันกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ต้องเสียค่าใช้จ่ายจำนวนมากในการสอบต่างๆ ซึ่งดิฉันเป็นผู้ดูแลลูกสาว แต่เพียงคนเดียว

เพราะเป็นลูกติด สามีดิฉันจึงไม่สามารถช่วยได้ ในช่วงทำงาน ดิฉันมีรายได้เดือนละ20000 บาท พอมีเงินเก็บอยู่บ้าง แต่หลังจากที่ดิฉันออกจากงาน ดิฉันก็เอาเงินเก็บส่วนนี้มาใช้จ่าย ในเรื่องค่าเทอมลูก และค่ากินค่าอยู่ ซึ่งสามีก็มีภาระทางครอบครัวเป็นจำนวนมาก ซึ่งพอของสามีป่วยเลยไม่มีเงินที่จะส่งลูกทั้ง2 เรียน ดิฉันก็เพียงหวังว่าอยากให้ลูกได้เรียนในที่ดีๆ ทำงานดีๆ และมีอนาคตที่ดี เพราะดิฉันรู้ว่าการหาเช้ากินค่ำมันลำบากแค่ไหน ฐานะทางบ้านของดิฉันไม่ได้ร่ำรวยนักดิฉันเคยลำบาก เคยอดมื้อกินมื้อ ดิฉันจึงไม่ิยากให้ลูกต้องมาเป็นเหมือนดิฉันอีก ดิฉันจึงอยากหาทางกู้เงินสัก20000 มาใช้จ่ายต่างๆให้กับลูกสาว ก่อนที่จะทำงาน เพราะตอนนี้ดิฉันหาไม่ทันจริงๆ ไม่มีเงินส่งไปให้ลูกสาว ซึ่งตอนนี้ลูกสาวของดิฉันต้องใช้เงินในการสมัครสอบ และค่าศึกษาในระดับอุดมศึกษา

โปรดพิจารณาด้วยนะคะ ดิฉันคิดว่าเงินจำนวนนี้จะช่วยให้ลูกสาวของดิฉันมีที่เรียนเหมือนคนอื่น และเดินหน้าต่อไป เพื่อสร้างอนาคตจองตนเองต่อไป และจะได้ไม่ถูกเพื่อนมองข้ามหรือดูถูกว่าไม่มีเงินเรียน คุณค่าของคนมันวัดกันไม่ได้จริงๆค่ะ คนจนก็มักจะถูกเหยียดหยามดูถูก ต้นทุนชีวิตคนเรามันต่างกันจริงๆค่ะ ขอความเห็นใจดิฉันด้วยเถอะนะคะ ช่วยพิจารณาให้การช่วยเหลือดิฉันในครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 2, 2020 04:55 103 views ,

sep-10298 พูดว่า:

เดือดร้อนต้องการกู้เงินค่ะ จำนวนกู้15000 บาท ค่ะ จะเอาให้แม่จ้างคนเกี่ยวข้าวค่ะ และมาใช้ส่วนตัวค่ะ ตอนนี้บอกตรงๆ เดือนนี้เงินเดือนไม่ออกเลยลำบาก และไม่ได้กินข้าวมา2วันแล้วค่ะ ไม่ได้พุดให้สงสารนะคะ แต่นี่คือความจริงค่ะ เงินเดือน9500/เดือน ตอนนี้วิ่งไปหายืมที่ไหนก็ไม่มีใครสนใจเลยค่ะ เดือนร้อนจริงๆ ค่ะ รบกวนด้วยนะคะ ตอนนี้พ่อก้อพิการทำงาน ทำนาไม่ได้มี แต่แม่คนเดียวที่ทำค่ะ เดือนนี้เงินหนูช๊อตเลยไม่ได้ส่งไปให้แม่ มันก็เลยเครียดๆ ค่ะ ปกติหนูจะให้แม่เดือนละ2000 บาท แต่เดือนนี้เวินเดือนไม่ออกอีก และแม่ก้อขอ7000 บาท เพื่อไปจ้างคนเกี่ยวข้างค่ะ หนูมีพี่ชาย1คน แต่เขาก้อมีครอบครัวไปแล้ว เลยไม่ค่อยช่วยเหลือทางครอบครัวค่ะ ภาระหน้าที่ต้องเปนของหนูคนเดียวค่ะ หนูเป็นหนี้บัตรเครดิตอิอ้อนค่ะ เลยทำธุรกรรมการกู้ยืมไม่ได้ค่ะ จำนวนที่เปนหนี้8000 บาท ค่ะ และเปนหนี้ กยศ และกรอ นวมทั้งหมด 50000 บาท ค่ะ สถานะทางครอบครัวค่อนข้างยากจนมากค่ะ แม่ก้อเปนหนี้สหกรณ์ และกองทุนหมู่บ้านรวมประมาน500000 บาท ค่ะ หนูจะขอกู้15000 บาท ดอกเบี้ยไม่เกิน5%ค่ะ สัญญา1ปี หรือถ้าหนูมีเงินก่อนก็จะเอาตัดให้หใดค่ะ ขอความกรุณาด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ

sep-5844 พูดว่า:

อยู่ดอนเมือง จ.กรุงเทพ ผมมีความจำเป็นต้องการจะกู้เงินประมาณ 90,000 บาท จากนายทุนทุกๆ ท่านนะครับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นที่จะนำเงินตรงส่วนนี้ไปโปะหนี้กับหนี้ที่ผมมีอยู่นะครับ ไม่ว่าจะเป็น firstchoise,scb,ktb ให้หมดนะครับ ก่อนที่ผมจะเริ่มทำธุรกิจของตัวเองอย่างจริงๆ จังๆ ซักทีนะครับ และอีกอย่างตอนนี้ผมเรียนปริญญาโทใกล้จะจบแล้วนะครับ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของผม ผมสามารถผ่อนได้เดือนละร้อยละ1-2% ต่อเดือน สัญญา 1 ปีถ้าผมกู้ผ่านได้เร็ว จะนำเงินมาใช้ทั้งต้นทั้งดอกครับ