เคยเป็นพนักงานเคลมประกันอยู่จังหวัดชลบุรี ปัจจุบันได้ออกจากที่ทำงานแล้ว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เนื่องจากขณะทำงานได้ทำการศึกษาที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะนิติศาสตร์ ควบคู่ไปด้วย ระหว่างทำงานงานหนักไม่เป็นเวลา เวลากิน เวลานอนถ้ามีรถชนกันก็ต้องออกไปทำงานบ่ายเบี่ยงไม่ได้ เดือนหนึ่งขอลาหยุดได้3วัน ซึ่งไม่มีเวลาพอในการอ่านหนังสือสอบ จึงได้ตัดสินใจออกจากงานมาตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาที่ผ่านมาเพื่อทำการศึกษาต่อให้จบ และมาเช่าห้องอยู่ที่ กทม ใกล้ ม ราม ระหว่างที่มาอยู่ กทม ก็ได้หางานพิเศษทำเพื่อหารายได้เสริม แต่เงินก็ยังไม่พอใช้ ซึ่งเบื้องต้นเงินเก็บที่สะสมมาช่วงทำงาน ได้ใช้ในการมัดจำห้องและค่าเทอมที่ใช้ในการสมัครเรียนจนหมด ตอนนี้แย่มากครับ ไปยืมเพื่อนฝูงก็โดนปฏิเสธ หันไปหาพี่น้องก็ไม่มี

ตอนนี้ไม่รู้จะหันหน้าไปทางไหนแล้วครับ เข้ามาในเว็บ หลายเจ้าโพสต์ปล่อยเงินกู้ ซึ่งข้าพเจ้าได้ลองโทรศัพท์สอบถามมีแต่หลอกลวงให้โอนเงินก่อน ซึ่งข้าพเจ้าขอบอกตรงนี้เลยว่าถ้าหากข้าพเจ้ามีเงิน ข้าพเจ้าคงโอนไปให้ทุกเจ้าเเล้ว เพื่อหวังจะได้กู้เงิน แต่ข้าพเจ้าไม่มี ไม่มีจริงๆ เลยต้องกลับมานั่งค้นหาต่อไป เพื่อหวังจะได้มาซึ่งเงินทุนในการสร้างรายได้ จนวันนี้ข้าพเจ้าเข้ามาในเว็บอีกครั้ง และเห็นมีโพสต์ให้กู้เงินเลยเกิดความสนใจอย่างมากที่จะขอกู้เงินจากท่านเพื่อลงทุนค้าขายที่ตลาดหน้า กกท และใช้จ่ายในการเล่าเรียน ซึ่งข้าพเจ้าต้องการเงิน 50000 บาท และพร้อมชำระพร้อมดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 3-5 ต่อเดือน เป็นเวลา 24 เดทอน จึงอยากขอความอนุเคราะห์จากท่านรับข้าพเจ้าไปพิจารณาด้วยเทอญ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 05:45 66 views ,

sep-10015 พูดว่า:

เนื่องจากเรืองราวของผมเริ่มจากผมทำงาน ได้เงินมีโบนัส แล้วเริ่มอยากมีเงินเพิ่ม โดยการปล่อยเงินกู้ เริ่มแรกก็ได้ เลยหาทุนเพิ่ม โดยไปสมัครบัตรเครดิต เพื่อกดเงินสดมาปล่อยกู้ เพื่อหวังได้ สุดท้ายก็โดนโกง หมด จนหมุนเงินไม่ทัน และได้ลาออกจากงาน เพื่อเอาเงินสะสมมาปิดบัตรเครดิต และออกมาทำงานส่วนตัว อยู่มาช่วงนึงมีคนรู้จักแนะนำให้ไปทำหวยกับบอล เห็นว่ารายได้ดี รู้จักคนเยอะ ก็เลยทำ แรกๆ ก็ได้ดี และเริ่มปล่อยเครดิตเยอะขึ้นเรื่อยๆ แต่สุดท้ายก็ซ้ำรอยเดิม คนที่ปล่อยเป็นเครดิต ก็จม เขาไม่มีจ่าย แล้วก็หายไป เราต้องมารับผิดชอบแทนทั้งหมด เพื่อรักษาเครดิตของเรากับจ้าว เพื่อนให้ทำต่อได้เรื่อย ๆ เพราะตัวเลขกำไรอยู่ที่เดือนละประมาณ 3-4 หมื่น ผมเลยไปหากู้ร้อยล่ะ 10-15 ต่อเดือนมา เพื่อปิดยอดให้คนที่ค้างก่อน เพราะเขารับปากว่าไม่เกินเดือนเขาจะมาเคลียร์ ผ่านไปแล้วสองเดือนเขาก็เงียบ ติดต่อไม่ได้ ส่วนของกำไร ก็จ่ายเป็นดอกเบี้ยหมด สุดท้ายตอนนี้ เหลือคนที่ติดต่อเป็นเงินสด แต่เขาก็มียอดเยอะขึ้นเรื่อยๆ แต่ผมไม่มีทุนที่จะทำต่อ บทเรียนทีจำได้คือไม่ปล่อยเครดิตให้ใครจนจม แต่พอคิดได้ตอนนี้ ดอกเบี้ยที่ต้องรับผิดชอบมันเยอะมาก ส่วนรายได้ก็ลดลงนิดหน่อย เพราะไม่มีทุนที่จะไปต่อยอด ตอนนี้ผมก็เลยจำเป็นต้องหานายทุน เพื่อที่จะทำตรงนี้ ถ้าใครสนใจ เป็นนายทุนให้ผม ผมจะไม่ลืมพระคุณเลยครับ ผมคิดว่า ผมได้เงินมาก้อนนึงผมจะทำให้ฟื้นได้ เพราะตอนนี้ ผมอยู่ตรงนี้เริ่มรู้อะไรมากขึ้น แต่ข้อจำกัดของผมตอนนี้คือผมให้ลูกค้าผม และจ้าวผมรู้ไม่ได้ว่าผมช๊อตเงิน ไม่เช่นนั้นผมจะทำงานไม่ได้ และรายได้ผมจะไม่มี ผมทำตรงนี้ อยู่ตรงนี้ ผมยังยืนหยัดทำ ผมไม่หนี และไม่เคยคิดหนี ไม่เคยคิดสั้นที่จะทวงหนี้แบบโหดด้วยครับ เพราะผมยังพอมีช่องทางที่จะทำมาหากินอยู่ เลยอยากหาเงินทุนสักก้อนจริง หากท่านใดสนใจเป็นนายทุน หรือจะร่วมทุนให้ผมทำงานนี้ได้ mail มาคุยกันก่อนได้ครับ ช่วยเหลือผมได้จะเป็นพระคุณอย่างสูง เรื่องตอบแทนพูดด้วยปาก หรือบอกกันตรงนี้ไม่ได้ ขอให้ดูกันยาวๆ เลยครับ ขอบคุณที่ให้โอกาศครับ

sep-5565 พูดว่า:

สวัสดีค่ ดิฉันทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งดิฉันต้องการหานายทุนที่พอจะเมตตาดิฉันอยากได้เงินมาจ่ายหนี้เงินดอกที่บริษัท ซึ่งดิฉันได้ทำการกู้เงินดอกที่บริษัท เพื่อนำมาจุนเจือครอบครัว เพราะต้องเลี้ยงลุกคนเดียว2คนสามีไปมีเมียน้อย และต้องเลี้ยงแม่ และน้อง เพราะแม่กับพ่อฉันได้แยกทางกัน ซึ่งหนี้ที่บริษัทที่ฉันเป็นคือ60000ร้อยละ20 และ30000ร้อยละ15 และร้อยละ10=47000ร้อยละ7=68000เงินเดือนดิฉันออกมา แค่จ่ายดอกเขาก้อไม่พอ เพราะเงินเดือนออกไม่เกิน13000-14000แถมยังให้แม่ไปกู้เงินสหกรที่บ้านมาอีก250000 เพื่อมาต่อเติมบ้าน และต้องจ่ายดอกทุกปี ซึ่งตอนนี้ดิฉันอยากได้นายทุนที่มาช่วยปิดหนี้เงินดอกที่บริษัทให้ก่อน เพราะตอนนี้ดิฉันแย่มากไม่มีเงินส่งลุกกับแม่เลย เพราะ แค่ดอกเบี้ยก้อหมดแล้วลุกกับแม่ก้อลำบากแม่ต้องรับจ้างรายวัน เพื่อนำเงินมาเลี้ยงหลานให้หลาน2คนกับน้องไปโรงเรียนดิฉันอยากใช้หนี้ให้หมดจะได้ส่งเงินให้ลุกกับแม่ได้ใช้จ่ายอย่างเต็มที่อยากให้ลุกเรียนสูงสูงจะได้มีงานดีดีทำโตมาจะได้ไม่ลำบากเหมือนดิฉันดิฉันขอขอบพระคุนล่วงหน้าสำหรับนายทุนที่จิตเมตตาที่จะช่วยเหลือดิฉันให้พ้นความทุกครั้งนี้เสียทีขอขอบคุนล่วงหน้านะคะ ขอให้มีนายทุนช่วยเหลือดิฉันด้วย