อยากให้ท่านนายทุนทุกท่านที่กำลังอ่านกระทู้อยู่ ณ ขณะนี้ ได้โปรดเห็นอกเห็นใจ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้อยู่ที่ชลบุรีอมตะนครทำงานโรงงานผลิตเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์ แต่ ตอนนี้มีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินจำนวน50000 เพื่อที่จะนำไปรักษาพี่ชายที่ป่วยอยู่ ซึ่งต้องเดินทางไปฉีดยาทุกวัน และต้องจ้างคนขับรถให้พาไปโรงพยาบาลทุกวัน และต้องดูแลแม่อีกคนด้วยค่ะ ณ. ตอนนี้ดิฉันมีหนี้ที่จะต้องใช้ประมาณ8700กว่า บาท แล้ว ก็ไม่มีอย่างอื่นเลย แต่ ตอนนี้ต้อง การกู้เงินไว้ไปรักษาพี่ชาย.

ซึ่งเงินเดือนของดิฉันอยู่ที่10000 บาท ต่อเดือน และค่าโอที/ค่ากะ/ค่าอาหาร/ค่าเดินทาง/เบี้ยขยันรวมๆ แล้ว ก็ประมาณ18000 – 20000 ซึ่ง ตอนนี้มีเหตุจำเป็นที่จะต้องใช้เงินจริง คนที่หาที่พึ่งไม่ได้คนนี้ด้วยเทอญ.ที่หนูต้องการกู้เงิน ก็เพราะว่ามันจำเป็นจริงๆ ซึ่งใจจริงหนูไม่อยากเป็นหนี้เหมือนดั่งที่เค้า การไม่มีหนี้ เป็นลาภอันประเสริฐ แต่หนูขอสัญญาว่าถ้าหนูได้รับความกรุณาจากนายทุนทุกท่านที่ใจดีคนไหน ก็ได้ว่าหนูจะตั้งใจทำงาน และส่งเงินที่กู้มาให้ครบ ตามจำนวนพร้อมดอกเบี้ย ซึ่งเหตุการที่ทำให้หนูต้องเป็นแบบนี้สืบเนื่องมาจากการวางแผนชีวิตที่ผิดคือหนูไปค้ำการกู้เงินของอิออนให้ เพื่อนคนหนึ่งตอนแรกๆ เค้า ก็ส่งตามใบแจ้งหนี้มา แต่พอหลังๆ เค้า ก็เงียบ/หายไปเลยหนูติดต่อ ก็ไม่ได้จนกระทั่งมีใบแจ้งหนี้ส่งไปที่บ้านหนู ก็เลยกลายเป็นคนติดแบล็คลิสต์ไปเลยแล้ว ก็ไม่สามารถไปทำธุระกรรมเกี่ยวกับ

การเงินได้เลยที่หนูเล่ามาทั้งหมดนี้เป็นเรื่องจริงทุกประการ แต่อยากขอความเห็นใจจากนายทุนทุกท่าน ได้พิจารณาด้วยค่ะ หนู ก็รู้ว่านายทุน ก็ไม่ไว้วางใจ กลัวว่าหนูจะหนี หรือไม่ทำตามที่เล่า แต่นายทุน ก็มีสิทธิ์ที่จะไปตรวจสอบความเป็นอยู่ หรือความจริงได้ค่ะ ถ้าท่านใดต้อง การ แต่หนูหวังว่าหากท่านใดได้ลองอ่าน ก็อย่าเพิ่งลบทิ้งนะค่ะ ช่วยหนูด้วยค่ะ หนูจำเป็นจริงๆ หนูขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ สาธุ ๆ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 5, 2020 12:10 106 views ,

sep-10427 พูดว่า:

ผมกำลังทำงานประจำอยู่ที่ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เป็นพนักงานประจำ มีบัตรสินเชื่อของ KTC 1ใบ และ Umay Plus 1 ใบ ผมอาศัยอยู่ที่บ้านของพ่อแม่ อยู่มาตั้งแต่เกิด ถึงตอนนี้ก้25ปี ที่บ้านความเป็นอยู่ดี ไม่ถึงกับมีฐานะ แต่ก้อยู่สบาย ตัวผมเองไม่เคยเป็นมีหนี้สินมาก่อน แต่ตอนนี้ผมอยากได้เงินกู้อยู่ที่ประมาณ 30,000 บาท ขอดอกเบี้ยไม่แพงมากให้ระยะเวลาการผ่อนนานหน่อย ผมจะเอาเงินตรงนี้มาชำระค่าสินเชื่อที่มีอยู่ และเอามาใช่จ่ายในส่วนที่จำเปนต่างให้สภาพทางการเงินมันคล่องขึ้น เพราะตอนผมได้สินเชื่อมาใหม่ๆ นั้นผมใช่แบบไม่คิดจนตอนนี้เงินหมุนไม่ทันเลยอยากจะหาเงินมาจีดการใหม่แล้ววางแผนชีวิตใหม่ให้ดีขึ้นผมไม่อยากให้ที่บ้านรู้ว่าผมกำลังลำบาก เพราะผมเกรงใจ และสงสารพ่อกับแม่ ฐานะที่บ้านผมอาจจะไม่ได้ลำบาก แต่ผมอยากจะยืนด้วยตัวเอง เพราะผมเองก้โตแล้วไม่อยากให้เค้าต้องคอยมาเป็นห่วงผม เพราะตอนนี้ผมคิดได้แล้วว่าหลังจากนี้ไปผมควรใช่เงินยังไงใช่จ่ายยังไง เพราะผมทำพลาดมาแล้วอยากจะเริ่มต้นใหม่ ผมจะตั้งใจสร้างเนื้อสร้างตัวขึ้นมาให้ได้ เพราะต่อไปข้างหน้าถ้าผมต้องมีครอบครัวของตัวเองจะได้ไม่ลำบากคับ วอนนายทุนทุกคนช่วยเหลือผมทีนะคับ ให้โอกาศเด็กหนุ่มคนนึงได้แก้ไขสิ่งที่ทำผิดพลาดไปแล้ว ด้วยนะคับ ขอบคุนคับ

sep-5975 พูดว่า:

อายุ23ปี พนักงานบริษัทเอกชน พักในกรุงเทพมีความต้องการจะขอกู้เงินค่ะ ดิฉันมีรายได้15000ค่ะ และถ้ารวมค่าคอมมิชชั่นก็ประมาน20000 บาท ดิฉันส่งให้ครอบครัวเดือนละ6000 บาท ค่ะ และจ่ายค่าเช่าห้อง4200ส่วนเงินที่เหลือเก็บไว้ใช้ส่วนตัวค่ะ แต่ดิฉันรับเงินทุอกเดือนจากต่างประเทศค่ะ จะรับเงินจากวิทเทิร์นยูเนียน และบัติเอทีเอ็มของประเทศอังกฤษ เพราะเจ้านายของดิฉันเป็นอังกฤษ แต่ดิฉันมีสมุดบันชีที่ธนาคารไทย แต่ไม่จะนำเงินเข้าบัญชี2ต่อ1ครั้งเรียนท่านนายทุนในการกู้เงินคือดิฉันจำเป็นต้องใช้เงินด่วนจำนวน50000 บาท เพระตอนนี้ดิฉันจะนำเงินไปเปิดร้านขายของชำให้ครอบครัวที่ต่างจังหวัดคือตอนนี้ช่างสร้างได้ประมานครึ่งนึงแล้ว แต่งบไม่พอจึงจำเป็นอย่างมากค่ะ อยากทำให้เสร็จ เพื่อครอบครัวจะได้มีรายได้จึงขอความกรุณาจากนายทุนในการกู้ด้วยค่ะ ในทุกเดือนดิฉันจะจ่าย4%ของทุกเดือนทั้ง และดอกค่ะ ดิฉันไม่เคยกู้ยืมมาก่อน และไม่เคยเป็นหนี้มาก่อนค่ะ แต่ในครั้งนี้ดิฉันมีความจำเป็นจึงขอเรียนให้ท่านนายทุนพิจารณา และดิฉันพร้อมที่จะทำตามเงื่อนไขค่ะ ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งที่ท่านนายทุนจะมอบโอกาสให้ในการกู้เงินด่วนในครั้งนี้ขอให้ท่านนายทุนพิจารณาดิฉันด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ