กู้เงินมาคนละ15000กับที่โรงงานอีก3000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานโรงงานแว่นตาอยุ่ที่ชลบุรีผมเป็นคนโคราชฐานะทางบ้านค่อนข้างไม่ค่อยดีพ่อกับแม่รับจ้างทั่วไปไม่มีนาทำเหมือนคนอื่นทางบ้านเลยไม่ค่อยมีเหมือนบ้านอื่นเขาผมก็ต้องมาหางานทำโดยการเก็บเงินจากการรับจ้างเทเสาเพราะตอนนั้นแฟนก็คลอดลูกด้วยก็ทำรอจนแฟนผมแข็งแรงก็มาทำงานที่ชลบุรีช่วงปีแรกส่งให้แม่เดือนละ5000แฟนก็ส่งบ้านเขาเพราะเขามีลูกอีกคนหนึ่งกับแฟนเก่าเขาพอมาปีที่2พี่สาวก็ชวนไปกู้เพราะต้องมีคนค้ำแต่เขาใหเงินทั้ง2คนผมจึงไปดาวรถมอไซค์ไว้ขับมาทำงานแต่รถมอไซค์พ่อผมทั้งเก่าและผุแล้ว(รุ่นจีทีโอ)

ผมเลยเอาไปไว้ให้พ่อขับพอกำลังจะเก็บเงินได้พ่อแฟนก็ถูกรถเก่งชนมอไซค์แก่อายุ70ร่างกายแข็งแรงพอถูกชนแขนหักนอนอยู่โรงบาลกว่าจะได้ค่าสินไหมเงินที่ผมเก็บไว้ก็หมดพอได้สินไหมมา50000พี่น้องแฟนก็เก็บหมดเพราะพ่อเขาคิดมากทำงานไม่ได้เส้นเลือดในสมองตีบเป็นอมพาตครึ่งตัวเดินไม่ได้จนทุกวันนี้เงินก็เริ่มไม่พอ ต้องหาเงินกู้ที่โรงงานดอกร้อยละ10 พอเงินออกแฟนก็ส่งไปบ้านเขาคือต่างคนต่างส่งผมก็ส่งค่านมลูกเดือนละ5000ค่างวดรถ2880จ่าที่กู้กับพี่สาวอีก3500จ่าย5เดือนก็เริ่มเป็นอย่างนี้ทุกเดือน

จนเข้าปีที่3พ่อผมก็ป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ผมก็ลากลับบ้านบ่อยเพราะต้องดูลูกเพราะแม่ต้องไปดูพ่อผมคอยเปลี่ยนกันกับแมต้องนั่งรถไปที่โรงบาลห่างจากบ้าน70โลหยุดงานบอยเงินเดือนก็เหลือน้อยผมเลยไปทำบัตรอีซีบายได้วงเงิน4000แรกๆจ่ายช่วงหลังเงินไม่พอเลยไม่ได้จ่ายพ่อต้องให้คีโมทุกเดือนทั้งค่าเหมารถไปโรงบาลทั้งค่านมลูก16สิงหานี้หมอเขานัดผ่าผมไม่มีเงินผมจึงอยากให้พี่ช่วยเหลือสัก40000 20000ผมจะใช้หนี้ที่โรงงาน10000กว่าและบัตร อีซีบาย6000รวมดอกแล้ว

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8839 พูดว่า:

อยู่ กรุงเทพ ทำงานเป็นพนักงานประจำ เงิน เดือน 12000 บาท เงินออกทุก 15 วัน ไม่โอที ไม่มีค่าคอม เป้นหนี้นอกระบอบร้อยละ 20 ต่อ 15 วัน ตกเดือนหนึ่งก็ร้อยละ 40 ยืมมา 40000 แล้วไปยืมเงินร้อยละ 20 มาจ่าย 30000 ก็จ่ายไปพอ หนี้บัตรอีก 30000 ได้จ่าย แต่ดอก ต้นไม่ลดสักที มี แต่เพิ่มขึ้นเลือยๆ คะ เงินจะให้พ่อกับแม่ แต่ลาะเดือนยังไม่มีเลยคะ สงสารพ่อกับแม่ที่ต้องมาลำบาก เพราะเราท่านได้เงินจากเราบางไม่ได้บาง เพราะต้องเอาเงินำปจ่ายดอกไม่เหลือพอให้ทันเลยเป็นแบบนี้มาจะปีกว่าแล้วสงสารพ่อกับแม่จริงๆ ไม่เคยคิดว่าจะให้ทานลำบาก แต่เราก็ทำให้ทานลำยากจนได้มันเคีียดบอกใครก็ไม่ได้ยืมเงินเพือนจน เพื่อนเลิกคยหมดแล้วคะ ตอนนี้ไม่มี เพื่อนคนไหนอยากคุยด้วยเลยคะ ชีวิตนี้ไม่คิดว่าจะเป็นหนี้มากขนาดนี้ชีวิตตกต่ำมากๆ คะ ลำบากมากคะ ไม่รู้จะหาทางออกทางไหน บางทีเครียดจนไม่อยากอยู่ต่อเลยคะ ๆ มันเครียดจริงๆ แถบต้องมารับหนี้แทนคนอื่นอีก ทุกวันนี้เหมือนตายทั้งเป็นเลยคะ กินไม่ได้นอนไม่หลับชีวิตไม่มีความสุขเลยคะ วันหนึ่งเงินมาก็ต้องเอาจ่าย แต่เงินดอกๆ จ่าย แต่ดอกต้นไม่ลดสักทีได้ถ้าเงินก้อนนี้มาจะเอาไปปิดให้หมดอยากเป็นหนี้ก้อนเดียว ตัดต้นตัดดอกได้ มันคงจะดีกว่ามาจ่ายหนี้เงินดอกร้อยละ40

sep-5008 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ บ้านอยู่บางซื่อ กทม. ค่ะ มีอาชีพขายผลไม้ตามตลาดนัดใกล้ๆ ที่พักทั่วไปค่ะ แล้วมีร้านที่เปิดประจำทุกวันอยู่ด้วยค่ะ อีกอย่างนะค่ะ นอกจากขายผลไม้ยังได้เข้ามาเป็นตัวแทนขายประกันอยู่บริษัทที่เปิดมากว่า75ปีด้วยค่ะ เริ่มทำงานประกันเมื่อเดือนพฤศจิกายน2559ค่ะ ปัจจุบันเพิ่งได้ตำแหน่งจากตัวแทนเป็นผู้บริหารหน่วยค่ะ ไม่เคยเดินบัญชีไม่เคยทำบัตรเครดิตค่ะ หนี้นอกระบบ หรือสินเชื่ออะไรก็ไม่มีค่ะ ถือคติว่าไม่เป็นหนี้เป็นลาภอันประเสริฐมีเท่าไหร่ก็ใช้ไปเท่านั้นค่ะ อย่างรับมาร้อยใช้70เก็บ30อย่างนี้มาตลอดจนถึงวันหนึ่ง เพื่อนได้ขอยืมไป ซึ่ง เพื่อนคนนี้เราไว้ใจ เพราะเป็น เพื่อนกันมานานตั้งแต่สมัยเรียนก็ให้เขายืมไป โดยเราคิดว่าเราหาได้ เพราะภาระไม่มีเหมือน เพื่อนดิฉันเองก็เอาเงินก้อนที่ดิฉันหมุนอยู่รวมทั้งเงินเก็บให้ เพื่อนยืมไปนางบอกว่าจะคืนให้ดิฉันไม่เกนสิ้นเดือนค่ะ รอแล้วผลัดแล้วจนหมดหนทางไม่เคยเอ่ยปากยืมใครเลย แหม่!กระทั่งพ่อ หรือแม่ของดิฉันเอง เพราะดิฉันเป็นคนหาเงินเองมา โดยตลอดคิดเสมอว่าวันนี้ขายของต้องได้ถ้าฟลุ๊คขายเคสประกันได้ก็ได้ค่าคอมแล้ว แต่ตอนนี้งานขายประกันมาเงียบมาจะอาทิตย์แล้วผลไม้พอขายได้บ้าง มีออเดอร์มาทั้งกระเช้าแลั ของไหว้ตรุษจีน แต่รายได้มันยังไม่พออีกอย่างเงินหมุนที่ต้องใช้ก็ยังขาดมือไม่สามารถสำรองจ่ายของที่ลูกค้าสั่งมาได้ค่ะ จะมีลูกค้าประจำก็จ่ายเงินมาให้เลย เพื่อไปซื้อของส่วนลูกขาจรเขาไม่กล้าที่จะให้เงินเรามา ซึ่งตรงนี้แหละทำให้เราคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่างค่ะ ก่อนจะมาพิมพ์ขอความช่วยเหลือนะค่ะ ดิฉันได้เดินเข้าไปธนาคารออมสิน เพื่อของกู้สินเชื่อพนักงานธนาคารของรายการเดินบัญชีย้อนหลัง6เดือนดิฉันทำหน้างงเลยถามกลับไปว่ารายการเดินบัญชีคืออะไรค่ะ เขาบอกว่าก็บัญชีรายรับร่ายจ่ายย้อนหลังอะครับ อ้าวงานเข้าสิค่ะ ไม่เคยเดินบัญชีเลยค่ะ ดิฉันก็บอกไปมีเงินเข้ามาก็ถอนออกไปไม่เคยค้างบัญชีไว้ เพราะเก็บเงินไว้ที่ตัวเองสบายใจที่สุดค่ะ เมื่อก่อนเคยฝากไว้แล้วยอดเงินเคยหายค่ะ อยู่ๆ ก็หักค่าอะไรก็ไม่แจ้งพอโทรหาที่ธนาคารบอกหักค่าธรรมเนียมบัตร ซึ่งดิฉันก็แจ้งไปว่าคุณเพิ่งหักดิฉันไปเมื่อเดือนที่แล้วเองเดือนนี้หักอีกแล้วดิฉันเลยไม่เอาเงินเข้าค้างไว้เลยตั้งแต่ตอนนั้นมาพอยอดเข้าดิฉันถอนออกมาไว้ที่ตัวดิฉันเองส่วนค่าธรรมเนียมบัตรดิฉันจะเอาเงินฝากเข้าก่อนวันหักสองวัน เพื่อที่ธนาคารจะได้ไม่ระงับการใช้บัตรเอทีเอ็ม หรือสมุดบัญชีของดิฉันค่ะ และขอขอบคุณล่วงหน้าให้กลับพื้นที่ดีๆ แห่งนี้นะค่ะ คุณอาจได้ช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนจริงๆ ทั้งที่ไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวเลยด้วยซ้ำ แต่ขอบอกเลยนะค่ะ ดิฉันเป็นคนที่รับปากแล้วต้องทำได้จรรยาบรรณดิฉันมีเต็มเปี่ยมค่ะ ขอบคุณมากๆ นะค่ะ ที่อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้”คุณคือคนดีค่ะ “